Duyên dáng Việt Nam 30: Bốn mùa & Em

21/12/2018 16:45
Duyên dáng Việt Nam 30: Bốn mùa & Em

Một trong những điểm đặc biệt là chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 là sẽ không bán vé. Ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành tặng cho những đơn vị đồng hành cũng như những khán giả yêu thích chương trình nghệ thuật này.

Sáng 21.12, chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 đã có buổi ra mắt báo giới tại không gian cà phê Trung Nguyên Legend (Q.1 - TP.HCM). Chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Tham dự buổi họp báo có nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - trưởng Ban tổ chức, đạo diễn Binh Hùng – Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Dương Thụ, các nhà thiết kế Ngọc Hân, Văn Khoa... cùng nhiều nghệ sĩ và hơn 50 đơn vị báo đài.

Điều đặc biệt là chương trình năm nay không bán vé. Ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành tặng cho những đơn vị đồng hành cũng như những khán giả thật sự yêu thích chương trình này.

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng ban tổ chức chương trình Duyên dáng Việt Nam 30

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng BTC chương trình cho biết: "Hằng năm, cứ mỗi lần bắt đầu chuẩn bị cho chương trình Duyên dáng Việt Nam là chúng tôi cảm thấy lo lắng bởi chúng ta chỉ có bao nhiêu đạo diễn đó thôi, chúng ta cũng có bao nhiêu âm thanh ánh sáng như vậy thôi, bao nhiêu cái thuộc về âm nhạc vậy thôi nhưng đòi hỏi của khán giả thưởng thức Duyên dáng Việt Nam rất cao, nhất là trong tình trạng âm nhạc hiện nay. Làm sao để có ý tưởng mới, để nghĩ ra cái mới, hay, sâu lắng và chất lượng nghệ thuật cao luôn là câu hỏi chúng tôi đặt ra để đáp ứng thị hiếu của công chúng.

Năm nay tôi mời đạo diễn Binh Hùng - người trước đây từng tham gia Duyên dáng Việt Nam nhưng chưa làm đạo diễn chính. Chúng tôi tin tưởng mời và anh rất hăm hở, chịu khó suy nghĩ, đầu tư suốt mấy tháng nay cho chương trình để mọi thứ được hoàn hảo nhất”.

Từ trái qua: Bà Diệp Anh - nhà sáng lập thương hiệu Silky Việt Nam, hoa hậu Ngọc Hân, nhà báo Nguyễn Công Khế và đạo diễn Binh Hùng

Những người đẹp tại buổi họp báo Duyên dáng Việt Nam 30

Đạo diễn Binh Hùng cho biết, từ khi còn trẻ anh đã rất say mê các chương trình của Duyên dáng Việt Nam, luôn háo hức đón chờ để được cầm trên tay chiếc đĩa của chương trình. Có thể nói đây là một chương trình nghệ thuật đỉnh cao và cũng là một thách thức cho những nghệ sĩ tham gia, cũng như ekip thực hiện.

“Vì là một chương trình đẳng cấp, luôn đòi hỏi số sau phải hay hơn số trước và cũng là lần đầu tiên tôi được nắm giữ một vai trò mới trong Duyên dáng Việt Nam nên chúng tôi vô cùng áp lực. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều cái đầu tiên, nhiều cái mới đến với chương trình lần thứ 30 này để phục vụ khán giả yêu nghệ thuật”, anh nói.

Hoa hậu Ngọc Hân với vai trò NTK tại Duyên dáng Việt Nam 30

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm có 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em. Ngoài ra, chương trình còn có phần trình diễn thời trang với bộ sưu tập áo dài Ý xuân của NTK – Hoa hậu Ngọc Hân và thời trang Lụa của thương hiệu Silky Việt Nam do Diệp Anh sáng lập.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ, BST Ý xuân này chị dành ba tháng để hoàn thành. “Ý Xuân sẽ mang đậm chất của mùa xuân, phảng phất đời sống của con người, hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội. Và ở đó, mỗi một mẫu áo dài đều chứa đựng tâm huyết cũng như sự chăm chút của người thiết kế. Mỗi bộ đều có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng”, người đẹp chia sẻ.

BTC và khách mời tại buổi họp báo Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề "Bốn mùa và em"

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia chương trình như Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia… cùng vũ đoàn The Sun, Number One và nghệ sĩ múa Sùng A Lùng. Các người đẹp, người mẫu có mặt trong show lần này gồm Phan Thu Quyên, Huỳnh Yến Nhi, Thư Đình, Lê Thu An, Đào Thị Hà, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên…

Ban nhạc sẽ chơi live toàn bộ các tiết mục với phần hòa âm phối khí của các nhạc sĩ: Lê Quang, Võ Thiện Thanh, Ái Cầm, Đạt Kìm, Minh Hoàng và Vân Tình Trần dưới sự chỉ đạo của giám đốc âm nhạc Thái Huân. MC Bình Minh và diễn viên Lê Phương giữ vai trò dẫn dắt cảm xúc của khán giả trong chương trình.

Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề Bốn mùa và em diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

P.V. Ảnh: Trí Bùi


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Các nghệ sĩ bàng hoàng, xót thương nghe tin NSND Anh Tú qua đời

Trước thông tin NSND Anh Tú qua đời, nhiều nghệ sĩ đã hết sức bàng hoàng và bày tỏ lòng tiếc thương về sự ra đi của diễn viên gạo cội, quyền Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

NSND Anh Tú - sự nghiệp và những vai diễn để đời

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 56 trong niềm thương tiếc vô hạn của người thân, đồng nghiệp và khán giả cả nước. Trong sự nghiệp của mình, anh đã để lại những vai diễn nổi tiếng trong các vở: “Vũ Như Tô”, “Macbeth “Rừng trúc”, “Bến bờ xa lắc”…

Hoài Linh tự hào đăng ảnh con trai cùng lời dặn ‘Cố lên con nhé’

Nhiều người không khỏi bất ngờ nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng ảnh và viết status chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi con trai tốt nghiệp chương trình sau đại học.

Paris Hilton tiết lộ đêm đi chơi cùng Britney Spears và Lindsay Lohan cách đây 12 năm

Paris Hilton cho rằng Lindsay Lohan là "một người không đáng tin".

Người đẹp Hoa hậu Pháp bức xúc vì bị phát cảnh lộ ngực trần trên sóng truyền hình trực tiếp

Cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019 hiện đang làm nổ ra tranh cãi vì một cảnh nhạy cảm, thí sinh đang thay đồ, để ngực trần trong cuộc thi vừa được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TF1.

Nhớ soạn giả Viễn Châu

Trong Hội thảo quốc tế "Hội nhập quốc tế về Bảo tồn - cơ hội và thách thức cho những giá trị văn hóa" diễn ra cuối tháng 11 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, âm nhạc đờn ca tài tử và những biến thể của nó đã được đánh giá rất cao, được xem như một giá trị văn hóa - nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam và có đóng góp lớn cũng như sức cuốn hút mạnh mẽ đối với văn hóa - nghệ thuật thế giới.

Vấn nạn tự sát và tiếng lòng những người ở lại trong phim tài liệu Everlyn

Mỗi năm, nước Anh ghi nhận khoảng 5.000 vụ tự tử. Từ bối cảnh ấy, câu chuyện xúc động về Evelyn trong dự án tài liệu cùng tên có thể không quá mới. Điều khác biệt nằm ở cách bộ phim phản ánh vấn nạn tự sát. ‘Evelyn’ là hành trình tiếp cận nỗi mất mát quá khứ dưới góc nhìn những người còn sống, để qua đó, tiềm ẩn hy vọng hàn gắn tương lai.

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 57 sau thời gian dài chữa bệnh

Trưa 20.12, theo nguồn tin thân cận của báo điện tử Một Thế Giới, NSND Anh Tú đã qua đời sau thời gian dài chữa bệnh.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024