Đấu giá ấn bản đặc biệt 'Muôn kiếp nhân sinh' để ủng hộ chống dịch COVID-19

27/08/2021 08:30
Đấu giá ấn bản đặc biệt 'Muôn kiếp nhân sinh' để ủng hộ chống dịch COVID-19

Tính đến sáng nay (26/8), First News - Trí Việt đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" của GS. John Vu - Nguyên Phong với số tiền 855 triệu đồng.

Trước tình hình dịch bệnh tại TP.HCM ngày một nặng hơn với số ca nhiễm, tử vong ngày một tăng, bao mảnh đời đau thương xúc động, khả năng giãn cách xã hội kéo dài đầy khó khăn, First News - Trí Việt đã vận động trên mạng xã hội mở đợt chung tay cùng quỹ Hạt vừng: “Muôn kiếp nhân sinh - Truyền nhịp thở Sài Gòn” - quyết định đấu giá các ấn bản bìa da đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" có số đẹp, với chữ ký tác giả GS. John Vu để góp sức mua tặng máy thở đến các Bệnh viện Dã chiến F0 tại TP.HCM đang trong tình trạng thiếu trang thiết bị, oxy và máy thở trầm trọng và trực tiếp giúp bữa ăn y bác sĩ tại các bệnh viện, đồng bào cơ cực gặp khó khăn tại thành phố này.

Ấn bản đặc biệt Limitted Edition của tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" (tác phẩm đã tạo nên hiện tượng xuất bản được bạn đọc Việt Nam yêu thích) là những cuốn sách dành cho những nhà sưu tầm sách quý. Trên toàn thế giới chỉ có 550 bản giới hạn tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một.

Bìa của ấn bản đặc biệt này được làm thủ công bằng da nhân tạo; khổ sách 16cm x 24cm; ruột in trên giấy ford kem Nhật Bản, định lượng 140 gsm. Trong đó, ngoài 4 bản ký hiệu GS John Vu – Nguyên Phong, Thomas, First News – Trí Việt, Nguyễn Văn Phước, 546 ấn bản còn lại đều có đóng dấu đỏ của First News, đánh số từ EFN – 001 đến EPN – 546 dành cho người sưu tầm lưu giữ.

Tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một là một cuốn sách rất đặc biệt được GS. John Vu - Nguyên Phong viết để chia sẻ góc nhìn minh triết giữa giai đoạn đầy biến động của đại dịch và tai ương đang diễn ra trên thế giới. Cuốn sách đã ra mắt ở Việt Nam đúng vào đầu đợt dịch của năm 2020 và đã trở thành hiện tượng xuất bản, tạo nên kỷ lục phát hành hơn 240.000 bản trong vòng 6 tháng.

Thành công của "Muôn kiếp nhân sinh" một phần đến từ việc tác phẩm này gần như song hành cùng những biến động của thời cuộc. Triết thuyết nhân quả được gửi gắm trong "Muôn kiếp nhân sinh" đã thật sự lay động trái tim hàng triệu người trong giai đoạn thế giới đang trải qua những biến động chưa từng có trong lịch sử.

Tính đến sáng nay (26/8), First News - Trí Việt đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" của GS. John Vu với số tiền 855 triệu. Trong đó, 480 triệu đã được chuyển vào quỹ Hạt Vừng - Soha để mua 5 máy thở tặng các Bệnh viện điều trị COVID-19 tuyến đầu TP.HCM; 250 triệu đã được chuyển trực tiếp để nấu các bữa ăn tri ân cho y bác sĩ các bệnh viện tuyến đầu và cứu trợ đồng bào đang lâm cảnh khó khăn, mua trang thiết bị y tế giúp các bệnh viện và khu cách ly; 125 triệu đã được nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn - First News trực tiếp trao quà, cứu trợ đến các hộ gia đình nghèo trong những khu phong toả cách ly ở các quận huyện TP.HCM, vận động cứu trợ trại mồ côi Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương Dĩ An, Bình Dương nơi có 116/345 em mồ côi và các cô bảo mẫu vừa bị dịch bệnh COVID-19 ập đến.

First News cũng đã tặng 30.000 khẩu trang, hơn 2.000 cuốn sách tủ sách "Hạt giống tâm hồn", tặng sách nói "Muôn kiếp nhân sinh" miễn phí đến các khu cách ly và bệnh viện dã chiến giúp động viên tinh thần y bác sĩ, bà con TP.HCM trong lúc cùng cực, nguy nan nhất.

Có thể nói, hành trình những cuốn sách vượt khỏi sứ mệnh lan tỏa tri thức để biến thành những chiếc máy thở tiếp sức cho các bác sĩ cứu người nơi tuyến đầu khiến chúng ta thêm tin tưởng vào tình người Việt Nam và sự đoàn kết yêu thương sẽ giúp chúng ta sớm vượt qua dịch bệnh COVID-19./.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

30 trích dẫn hay từ 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'

Trong Quẳng gánh lo đi và vui sống, tác giả mang đến những phương pháp giúp bạn đọc xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng.
2

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.
3

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
4

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
5

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.

Chìa khóa tư duy tích cực – Đằng sau những buồn đau là hạt giống của hạnh phúc

Bạn có tin không khi đằng sau những buồn đau là hạt giống của hạnh phúc? Trong mọi nghịch cảnh, chính niềm tin ấy là chìa khóa tư duy tích cực đưa bao người đến đỉnh cao thành công.

Đường về tỉnh thức - Cách sống trọn vẹn từng phút giây

Đường về tỉnh thức của tác giả - Tiến sĩ Tamara Russell là cuốn sách giúp bạn tiếp cận gần gũi nhất với chánh niệm, với những phút giây ở thực tại.

3 cuốn sách thú vị giúp cải thiện năng suất công việc của tôi, có thể sẽ có ích với bạn

Nhờ có chúng, công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đường về tỉnh thức - Để thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn

Chánh niệm giúp ta đối mặt với bất cứ hoàn cảnh và biến cố nào, từ đó chúng ta có thể thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn.

'Nhật ký chiến tranh' của Chu Cẩm Phong - một tác phẩm văn học kỳ lạ

LTS: Bài viết dưới đây của Nhà thơ Thanh Thảo về tác phẩm "Nhật ký chiến tranh" nhân kỷ niệm 50 năm Ngày nhà văn, Anh hùng Chu Cẩm Phong hy sinh (1971-2011).

Tầm nhìn và kinh nghiệm sống của người tài ba bộc lộ qua những cuốn sách gối đầu giường: 5 đầu sách họ khuyên đọc

Cách tốt nhất để xoay chuyển cuộc đời là đọc những cuốn sách hay trong tủ sách của người thành công.

Trở về từ cõi sáng: Cuối đường của sự sống là cánh cổng mở ra cõi vĩnh hằng

Trong mỗi cuộc đời, ta chẳng mang theo được gì, cũng không lấy được gì từ mỗi cuộc đời ấy. Đời này sang đời khác, ta đến rồi đi. Buông xả là không mang theo và lấy đi gì. Buông xả sẽ kết thúc việc ta đến và đi.”

Hạnh phúc tại tâm - Chúng ta có thực sự bất hạnh?

Chúng ta ai cũng khao khát có được hạnh phúc, nhất là trong đau khổ ta càng khao khát có được nó. Nhưng ta có đang hiểu hạnh phúc là gì không?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024