Vở cải lương “Chuyện tình Khau Vai” đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, mang lại ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc về tình yêu, sự thủy chung của những người con trai, con gái của núi rừng. Biểu tượng của tình yêu được khắc họa đầy thơ mộng.
Để đạt được nhiều thành công đó, ngoài sự nỗ lực của ban tổ chức, ê kíp, nghệ sĩ,… Dự án còn nhận được nhiều sự đóng góp hỗ trợ từ phía các cơ quan ban ngành, Sở Văn hóa - Thể thao, Hội Sân khấu thành phố Hồ Chí Minh, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang… Đồng hành cùng dự án còn có nhà tài trợ Kim Cương Nutifood và nhà tài trợ vàng DonaCoop, và đội ngũ làm hình ảnh Hemera Pictures, Kong Graphic design, TonicK đã giúp Chuyện Tình Khau Vai có một diện mạo hết sức mới lạ, thông qua các poster được giới chuyên môn đánh giá cao và khán giả hết sức yêu thích, hiện thực hóa khát khao tạo ra một tác phẩm cải lương hiện đại, sang trọng, chất lượng và chỉnh chu.
Trong suốt hành trình vừa qua, Ban tổ chức đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như đến thăm và trao tặng quà cho các cụ già ở viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM, đi thăm và tặng sữa Nutifood cho trẻ em Khau Vai, Hà Giang,... và đặc biệt, Sân khấu Cải lương mới Đại Việt còn mang tất cả hành trình của dự án đưa vào quyển Lookbook nhằm gây quỹ góp tiền từ thiện ủng hộ cho trẻ em Khau Vai, đến nay đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các anh chị em nghệ sĩ và khán giả mộ điệu.
Ngoài ra, chương trình còn tổ chức bán Lookbook của dự án nhằm gây quỹ góp tiền từ thiện ủng hộ cho trẻ em Khau Vai. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện vì công đồng vô cùng ý nghĩa của dự án. Đây chính là chất keo gắn kết và giữ vững tâm hồn trong sáng cùng trái tim nhân ái giữa người cho và người nhận trên con đường hoạt động nghệ thuật của dự án.
Ban tổ chức chia sẻ: “Nối tiếp dự án lần này, chúng tôi mong sẽ mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm ngày càng đặc sắc hơn, hiện thực hóa ước muốn tạo ra các vở diễn có chất lượng và luôn đổi mới, chẳng những mang đến cho khán giả sự thư giãn, giải trí mà qua đó còn quảng bá được nghệ thuật cải lương cũng như "thương hiệu" sân khấu cải lương mới Đại Việt. Đồng thời, tiêu chí của chúng tôi là bên cạnh những chuyến đi công diễn, chúng tôi còn mong muốn đóng góp công sức của mình vào hoạt động vì cộng đồng. Giúp đỡ trẻ em và san sẻ gánh nặng cùng các mảnh đời chưa may mắn.”
D.T