Dàn Á quân Olympia: Nguyễn Hồng Đức giờ đảm nhận chức vụ cực oách

23/11/2021 17:00
Dàn Á quân Olympia: Nguyễn Hồng Đức giờ đảm nhận chức vụ cực oách

Nhiều Á quân Đường lên đỉnh Olympia có cuộc sống thành công không kém các Quán quân.

Trải qua 22 mùa thi, Đường lên đỉnh Olympia vẫn là sân chơi học thuật danh giá nhất cả nước dành cho lứa học sinh THPT. Cả 21 Quán quân của chương trình đều ghi được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Trừ những thế hệ Quán quân mới đây thì thế hệ các năm trở về trước đều có sự nghiệp thành công ở trong nước hoặc nước ngoài. Và không chỉ dàn Quán quân, dàn Á quân cũng nhiều người thành công chẳng kém.

Năm 2005, nam sinh Nguyễn Hồng Đức đại diện trường THPT Nhân Chính, Hà Nội, tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Trong trận thi Tuần 1 - Tháng 2 - Quý 3, Hồng Đức xuất sắc giành ngôi vị Quán quân với số điểm cách biệt 260. Kết quả này giúp nam sinh Hà Nội tiến thẳng vào trận thi Tháng, và tiếp tục vào vòng thi Quý. Chiến thắng tại trận thi quyết định đã giúp Hồng Đức đem cầu truyền hình về cho Hà Nội.

Dàn Á quân Olympia: Ngoài Thành Vinh năm 1 còn có một nhân vật khác rất thành công, giờ đảm nhận chức vụ cực oách - Ảnh 1.

Nguyễn Hồng Đức thời điểm đi thi Đường lên đỉnh Olympia.

Tuy nhiên trong trận Chung kết năm, Hồng Đức "thất thủ" trước Quán quân năm đó là Lê Vũ Hoàng và về đích với vị trí Á quân. Tuy thi đấu rất xuất sắc tại sân chơi Olympia nhưng chia sẻ về thời đi học, Hồng Đức từng hài hước cho biết, cậu bạn thực ra học rất dở và chỉ giỏi chơi điện tử. Tuy nhiên đến năm lớp 12, nhờ nhận được giải Ba Học sinh giỏi môn Vật Lý cấp thành phố mà Hồng Đức được nhà trường tin tưởng cử đi thi. Và nam sinh này đã không khiến thầy cô thất vọng.

Sau nhiều năm, không ít người tò mò: Cuộc sống của Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 6 ngày ấy giờ ra sao?

Thành công không kém các Quán quân, giờ giữ chức vụ cực oách

Được biết, sau khi rời sân chơi Đường lên đỉnh Olympia, Nguyễn Hồng Đức thi đỗ Đại học Bách Khoa Hà Nội, sau đó nhận được học bổng Kỹ sư (chuyên ngành Viễn thông và Công nghệ Internet) tại ĐH Kỹ thuật Swinburne, rồi nhận tiếp học bổng Thạc sĩ của Intel Việt Nam.

Dàn Á quân Olympia: Ngoài Thành Vinh năm 1 còn có một nhân vật khác rất thành công, giờ đảm nhận chức vụ cực oách - Ảnh 2.

Á quân Nguyễn Hồng Đức.

Thời gian trước, Á quân Nguyễn Hồng Đức xuất hiện tại Gala 20 năm Đường lên đỉnh Olympia. Tại chương trình, nam sinh THPT Nhân Chính ngày nào đã có những chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại. Theo đó, Hồng Đức đang giữ chức Quản lý Vận hành chương trình cao cấp Eero - Amazon Devices.

PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024