Đám cưới rực ánh sáng pháo hoa của Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra

03/12/2018 11:44
Đám cưới rực ánh sáng pháo hoa của Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra

Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới đã chính thức tổ chức hôn lễ đầu tiên theo phong cách phương Tây tại cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ.

Nam ca sĩ Nick Jonas và Priyanka Chopra vừa chính thức trở thành vợ chồng trong hôn lễ đầu tiên được tổ chức theo phong cách phương Tây vào hôm 1.12. Nghi lễ được tổ chức tại cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ.

Theo thông tin được hé lộ, cả Nick và Priyanka Chopra đều mặc bộ váy cưới do Ralph Lauren thiết kế riêng. Ngay cả 2 bên gia đình, phù dâu phù rể cũng mặc đồ của nhà thiết kế này.

Bố của chú rể - ông Paul Kevin Jonas Sr. là người đích thân cử hành hôn lễ theo truyền thống phương Tây vào hôm nay. Cặp đôi đã trao nhau nhẫn cưới của nhà thiết kế Chopard.

Nguồn tin của People chia sẻ: "Đối với Priyanka, việc tổ chức một hôn lễ Ấn Độ để tôn vinh văn hóa của cô ấy là rất quan trọng, cũng giống như việc tổ chức hôn lễ kiểu phương Tây để tôn vinh đạo Ki-tô của Nick. Họ sẽ làm cả hai hôn lễ".

Sau khi hôn lễ đầu tiên của cặp đôi được tổ chức, pháo hoa đã bắn sáng rực rỡ cả vùng trời ở cung điện Umaid Bhawan trông rất hoành tráng và đẹp mắt.

Cung điện này có phí thuê tới 60.000 USD (1,4 tỷ VND) mỗi đêm. Các khách mời không được phép mang điện thoại di động vào trong đám cưới, nhưng màn bắn pháo hoa này đã xác nhận Nick và Priyanka đã thành vợ chồng.

Chính thức hẹn hò hồi tháng 5 năm nay, Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và chàng ca sĩ người Mỹ đã quyết định đi đến đám cưới. Priyanka và Nick đã quen biết, trò chuyện với nhau từ hồi tháng 9.2016, và còn sánh đôi bên nhau tại Met Gala vào tháng 5.2017. Do đó, mặc dù mới chính thức là một cặp cách đây nửa năm, song câu chuyện tình yêu của họ lại dài hơn thế, "tưởng nhanh nhưng lại không nhanh".

Câu chuyện tình yêu tưởng nhanh mà không nhanh của Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới trước đám cưới thế kỷ - Ảnh 1.

Nick Jonas và Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka lớn hơn anh 10 tuổi.

Theo câu chuyện được cặp đôi kể với tạp chí Vogue, Nick Jonas là người chủ động trước bằng cách nhắn tin riêng cho Priyanka trên Twitter. Cụ thể là ngày 8.9.2016, nam ca sĩ nhắn cho người đẹp: "Tôi nghe một vài người bạn chung của chúng ta nói rằng chúng ta nên gặp nhau".

Nick kể lại, Priyanka trả lời ngay hôm đó bằng tin nhắn có nội dung: "Ê-kíp của tôi có thể đọc được cái này. Sao anh không nhắn tin điện thoại cho tôi?". Sau đó, cặp đôi đã nhắn tin cho nhau rất ăn ý. Nick tả lại cuộc trò chuyện của họ như những người bạn với nhau và có một chút tán tỉnh.

Năm 2017, hai người bỗng gặp gỡ tại bữa tiệc hậu Oscar Vanity Fair. Nick kể lại, khi anh ngồi ở quầy bar và nhìn thấy Priyanka, Nick đã đặt ly xuống, quỳ một bên gối trước mặt nhiều người và thổ lộ lớn tiếng: "Em là người thật ư? Em đã ở đâu trong suốt cuộc đời anh từ đó đến nay?".

Cặp đôi khi cùng dự bữa tiệc hậu Oscar 2017.

Đến tháng 5 năm đó, hai ngôi sao tham dự sự kiện Met Gala 2017 và có dịp đứng cạnh nhau quảng bá cho thiết kế của Ralph Lauren. Sau sự kiện, họ cùng đến căn hộ của Priyanka, khi đó có cả mẹ của nữ diễn viên. Nick ở lại trò chuyện cùng họ một lúc rồi ra về. Trước khi đi, anh đã vỗ tay lên lưng Priyaka.

Nick Jonas cho biết anh cố tình không hôn người đẹp là vì muốn thể hiện sự tôn trọng trong đêm đầu tiên.

Priyanka và Nick cùng dự Met Gala 2018.

Nhưng suốt một năm sau đó, Nick và Priyanka đã không còn gặp nhau nữa. Mãi đến khi dự Met Gala vào tháng 5 năm nay, cặp đôi đã có dịp tái ngộ. Nick sau đó đã mời người đẹp đến xem vở kịch Beauty and the Beast, sau đó là một trận bóng chày trong dịp Ngày Lễ Tưởng Niệm Liệt Sĩ ở Mỹ. Thời điểm bấy giờ, truyền thông cũng bắt đầu rầm rộ đưa tin về chuyện hẹn hò của cặp sao nổi tiếng.

Không lâu sau, tạp chí Vogue đưa tin rằng Nick đã gọi cho mẹ anh và tuyên bố sẽ cưới Priyanka sau "buổi hẹn hò thứ 3" của họ.

Nhân dịp sinh nhật Priyanka hôm 19.7, nam ca sĩ đã đưa nữ diễn viên tới hòn đảo Crete của Hy Lạp và bất ngờ cầu hôn cô tại đây. Nick kể lại với tạp chí Vogue: "Tôi quỳ gối một bên thêm lần nữa và hỏi: Em sẽ làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới và cưới anh chứ?".

Priyanka khi được cầu hôn đã không nói nên lời, cô ngập ngừng suốt 45 giây. Nick mới bảo người đẹp rằng: "Anh sẽ đeo chiếc nhẫn này vào tay em trừ khi em phản đối".

T.Nguyên (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Cao Thái Sơn tiết lộ bí quyết kiếm tiền xây biệt thự hàng chục tỉ

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn đã chia sẻ những ngôi biệt thự sang trọng khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương tại Manhunt International 2018

Đại diện Việt Nam vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt danh hiệu Á vương 4 tại cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới diễn ra tại Úc.

Lễ giỗ nghệ sĩ Thanh Nga: Ngày của nước mắt và hoa hồng

Lễ giỗ lần thứ 40 của vợ chồng cố nghệ sĩ Thanh Nga được diễn ra trang trọng tại TP.HCM. Các nghệ sĩ và con trai Hà Linh, cháu trai Hữu Châu đã xúc động rơi nước mắt khi cắm những bông hồng lên dòng chữ “Thanh Nga”.

Á hậu Thanh Tú mặc áo dài trắng lên xe hoa với đại gia U.40

Hôm nay, ngày 2.12, á hậu Thanh Tú tròn 24 tuổi chính thức kết hôn cùng chồng đại gia hơn 16 tuổi từng qua một đời vợ khiến nhiều người chú ý.

Á hậu Thanh Tú nắm tay chồng cổ vũ tuyển Việt Nam trong lễ cưới

Sau lễ rước dâu được tổ chức vào sáng nay 2.12 tại nhà riêng, vợ chồng Á hậu Thanh Tú đãi khách tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm Thủ đô Hà Nội buổi chiều tối cùng ngày.

Clip Nghệ sĩ Kim Cương, Bạch Tuyết, Hữu Châu nhớ về cố NSƯT Thanh Nga

Hôm nay 2.12 (nhằm ngày 26.10 âm lịch), lễ giỗ lần thứ 40 của vợ chồng cố nghệ sĩ Thanh Nga được tổ chức trang trọng tại TP.HCM. Các nghệ sĩ Kim Cương, Bạch Tuyết, Hữu Châu, Hồng Ánh, Phước Sang đã bày tỏ cảm xúc của mình về cố NSƯT Thanh Nga.

Đám cưới ngọt ngào của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và cựu người mẫu Kim Cương

Đám cưới của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương đang diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

H'Hen Niê sexy táo bạo, khoe hình thể tối đa trong buổi chụp ảnh dạ hội ở Miss Universe 2018

Trong ngày hoạt động thứ hai của Miss Universe, H'Hen Niê bước vào phần chụp ảnh dạ hội. Đại diện của Việt Nam đã bộ váy xuyên thấu kết hợp đường xẻ cao bất tận để khoe hình thể tối tại buổi chụp hình chiều 1.12.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024