Đám cưới Hoàng gia Anh: Cô dâu Meghan Markle -nàng 'lọ lem' thời hiện đại

19/08/2018 22:30
Đám cưới Hoàng gia Anh: Cô dâu Meghan Markle -nàng 'lọ lem' thời hiện đại

Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle hôm nay sẽ nên vợ nên chồng sau gần hai năm hẹn hò.

Harry (33 tuổi) và Markle (36 tuổi) đính hôn vào tháng 11.2017, chỉ 16 tháng sau lần đầu gặp gỡ. Họ được giới thiệu ở London vào tháng 7.2016 qua những người bạn chung. Hơn bạn trai 3 tuổi, mang trong mình dòng máu đa sắc tộc, đóa hồng xinh đẹp của Hollywood bị cho là không xứng với Hoàng tử Harry. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi sẽ sánh bước trên con đường hạnh phúc trong sự ủng hộ của mọi người.

Meghan Markle sinh ngày 4.8.1981, tại Los Angeles, là diễn viên, người mẫu người Mỹ. Cô là con gái của Doria, một nhà trị liệu tâm lý gốc Phi, và Thomas W. Markle, một đạo diễn ánh sáng từng đoạt giải Emmy, theo Light Workers.

Theo The Guardian, cha mẹ Meghan ly hôn khi cô lên 6 tuổi. Sau đó, Meghan sống với mẹ. Năm 2013, Markle tốt nghiệp chuyên ngành quan hệ quốc tế và sân khấu tại Đại học Northwestern, bang Illinois.

Do thuở nhỏ, Meghan thường theo chân cha tới các phim trường nên đam mê diễn xuất được nuôi dưỡng từ đấy. Sau khi lấy bằng từ Northwestern, Markle quyết định theo đuổi giấc mơ ở Hollywood. Cô bắt đầu thử vai cho nhiều vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, dòng máu đa chủng tộc khiến cho cô nàng gặp không ít khó khăn. Từng bị từ chối nhiều lần song với sự nỗ lực, Meghan Markle trở thành gương mặt đầy tiềm năng của Hollywood. Cô nàng quen thuộc với khán giả qua hàng loạt phim ăn khách như Suits, General Hospital, Fringe, Remember Me.

Meghan được chú ý khi tham gia phim truyền hình Suits. Trong Suits, Meghan Markle thủ vai Rachel Zane, một cô gái đang mang quyết tâm trở thành luật sư kỳ cựu. Bên cạnh lối diễn xuất đầy mạnh mẽ, cá tính, Meghan cũng có không ít phân cảnh thể hiện vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cùng bạn diễn của mình.

Theo Forber, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Meghan là chủ trang web có tiếng mang tên The Tig. Cô nàng chia sẻ về ẩm thực, du lịch, thời trang. The Tig cũng là nơi để Meghan quảng bá thương hiệu quần áo của riêng mình, The Meghan Markle Collection.

Meghan gặp Harry vào tháng 5 khi anh đến quảng bá Invictus Games 2017. Hoàng tử nước Anh và nữ diễn viên Mỹ quen nhau qua giới thiệu từ người bạn chung là Misha Nonoo. Misha là nhà thiết kế thời trang của Harry, có mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên Hoàng gia Anh, trong đó có Công chúa Eugenie - em họ Harry, đồng thời là bạn thân Markle.

Trước khi sở hữu tình yêu đầy lãng mạn với Hoàng tử Harry, nữ diễn viên xinh đẹp này từng là vợ của Trevor Engleson – nhà sản xuất nổi tiếng với tác phẩm Remember Me. Đây là bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Robet Pattinson.

Cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2011 sau 7 năm hẹn hò. Thế nhưng, cả hai đã nhanh chóng tan rã sau đó 2 năm mà chưa hề có con. Chia sẻ với báo chí, Meghan cho biết lý do ly hôn nằm ở việc cả hai thường xuyên phải xa nhau do công việc và những bất đồng trong quan điểm sống. Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh vô cùng ủng hộ cuộc hôn nhân của cháu trai và không coi cuộc hôn nhân đã đổ vỡ của Markle là rào cản lớn. Sau khi ly hôn, Markle dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động xã hội cũng như tập trung bảo vệ quyền phụ nữ. Năm 2015, cô được chọn là đại sứ toàn cầu cho Tổ chức nhân đạo World Vision của Canada.

Nhà thiết kế Misha người có công mai mối cho cuộc tình giữa nữ diễn viên người Mỹ và hoàng tử Anh tiết lộ: “Điều khiến Meghan trở nên đặc biệt chính là cách cô ấy quan tâm tới người khác. Phần lớn công chúng đều không biết tới những hoạt động mà cô ấy tham gia”. Có lẽ đây chính là điểm khiến cô ấy trở nên thu hút và hấp dẫn trong mắt hoàng tử Harry.

Giống như nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton khi kết hôn với Hoàng tử William, Meghan có xuất thân thường dân. Nhưng khác Kate, Meghan trở thành người Mỹ đầu tiên kết hôn với thành viên hoàng gia Anh kể từ năm 1937. Đám cưới cổ tích Hoàng gia là cái kết ngọt ngào cho cuộc tình của một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới.

Hà Anh (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?
2

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
3

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.
4

Trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone của cô gái Gen Z để cai nghiện điện thoại

Ella Jones (cô gái 23 tuổi sống ở Belfast, thủ đô Bắc Ireland) kể về trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone để cai nghiện điện thoại.

Cô sinh viên gây dựng thương hiệu nội y từ bàn tay trắng

Theo học ngành Du lịch, từng lăn lộn nhiều nghề để có thêm kiến thức thực tế cho ngành mình theo học nhưng Lê Thị Mai Trang lại ghi dấu ấn thành công của mình trên con đường khởi nghiệp với ý tưởng hết sức nhân văn: giúp phụ nữ luôn khỏe đẹp nhờ chiếc áo lót không gọng.

Bật mí về tân nữ giám đốc Facebook Lê Diệp Kiều Trang

Mới đây, thông tin Lê Diệp Kiều Trang - người được cộng đồng khởi nghiệp trong nước gọi là “cô gái vàng” với thành tích học tập đáng nể - vừa mới được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Facebook Việt Nam.

Chuyện tình khởi đầu đẹp như mơ rồi kết thúc vòng vèo của Stephen Hawking

Số phận đem đến tài năng cho ông rồi lại trêu ngươi khi cố nhấn chìm ông vào bi kịch. Nhưng cũng chính số phận lại gửi đến nhà khoa học trẻ một món quà tuyệt vời là người phụ nữ tên Jane Wilde...

5 bí mật về cuộc hôn nhân 24 năm của vợ chồng tỷ phú Bill Gates

Đám cưới của cặp vợ chồng tỷ phú, Bill và Melinda Gates, diễn ra tại một khách sạn ở Hawaii với chi phí 1 triệu USD.

Người phụ nữ lặng thầm phía sau HLV Park Hang Seo

Ít ai biết rằng, bà Choi Song-a, vợ HLV Park Hang Seo, là người ủng hộ quyết định sang Việt Nam làm việc của chồng bởi bà thấu hiểu những đam mê cháy bỏng của người đàn ông đã bước sang tuổi 60 này.

Park Geun-hye: Từ ‘lá ngọc cành vàng’ đến Tổng thống bị phế truất

Nữ chính trị gia Park Geun-hye xây dựng hình ảnh một nhà lãnh đạo trong sạch, không tham nhũng. Bà tuyên bố rằng mình không có gia đình riêng nên không có lý do gì để tích lũy sự giàu có.

ĐH QG TP.HCM tổ chức cuộc thi ‘Ý tưởng khởi nghiệp - CIC’ 2018

Với chủ đề “CIC 2018: Kết nối - Cộng sinh”, cuộc thi nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cộng đồng sinh viên, giảng viên ở các trường đại học cũng như đào tạo kiến thức cơ bản về tìm kiếm và phát triển ý tưởng khởi nghiệp cho ứng viên tham gia.

Đến Bill Gates cũng 'nghiện' thiền, bạn thì sao?

Lợi ích của việc thiền định đã được biết đến trong một thời gian khá dài. Và giờ đây, kỹ thuật này lại có ảnh hưởng rất lớn đối với các tỷ phú hay ngôi sao hàng đầu thế giới.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024