Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa "nàng thơ"

21/11/2020 10:00
Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa "nàng thơ"

Lê Hà Phương (Nickname Tiêu Hạ, sinh năm 1995) sở hữu nhan sắc được nhiều người khen xinh như “nàng thơ”. Hiện tại, Hà Phương đang là giáo viên dạy Toán tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của cô giáo trẻ, trước đây khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hà Phương đã từng có những thành tích học tập rất tốt, đạt được khá nhiều giải thưởng trong các kì thi dành cho học sinh, sinh viên về học tập cũng như các hoạt động Đoàn, đội.

Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 1
Cô giáo 9X Hà Phương sở hữu nhan sắc xinh xắn, trong veo.
Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 2
Cô giáo dạy Toán đẹp như “nàng thơ”.

Hà Phương đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện suốt 12 năm học và thể hiện thiên hướng theo học các môn khoa học tự nhiên rất tốt. Phương kể: “Ngay từ bé mình đã được học và nghiên cứu khá nhiều về Toán, mình cảm thấy vô cùng thích thú với bộ môn này. Suốt 12 năm thì mình cảm thấy hứng thú và say mê với Toán học.

Cho đến khi tốt nghiệp cấp 3 thì mình được gia đình hướng tới Sư phạm vì mọi người ai cũng thấy mình có tố chất và phù hợp để trở thành một giáo viên.

Sau đó mình đã thi đỗ đúng chuyên ngành Sư phạm Toán mà mình mong muốn và đến khi ra trường cũng tốt nghiệp loại Giỏi luôn. Tới thời điểm hiện tại mình đã trở thành cô giáo dạy Toán ở trung tâm và nền tảng giáo dục trực tuyến”.

Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 3
“Tuổi trẻ của chúng ta chỉ có một lần thôi, vì thế nên cứ cho phép bản thân được trải nghiệm đi, dám nghĩ, dám làm, dám chịu”, Phương nhắn gửi.
Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 4
Hà Phương nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan, yêu đời.
Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 5
Nhan sắc “ngắm là yêu”.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt quãng thời gian theo đuổi nghề giáo của Phương chính là khi thực tập tại một trường THCS. “Khi ấy, mình được phân công dạy và chủ nhiệm. Mình nhận được sự yêu mến và quan tâm từ các bạn, tới nỗi nhất cử nhất động của cô đều được các học sinh chú ý.

Ngoài vai trò là một cô giáo thực tập khi đứng lớp thì khi ấy mình cảm giác như được làm bạn với các em học sinh, cô trò chia sẻ với nhau được rất nhiều điều trong cuộc sống. Đó là khoảng thời gian giúp mình cảm nhận được tình yêu thực sự với nghề”, Hà Phương kể.

Với Hà Phương, để trở thành một người giáo viên tốt thì phải là một người tận tâm tận tụy, có trách nhiệm, ham học hỏi và nhiệt huyết, yêu nghề. Tiếp đến là sự kiên nhẫn, dám đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách và biết cách chia sẻ, cảm thông.

Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 6
Hà Phương cảm thấy hài lòng với những sự lựa chọn của mình.
Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 7
Phương thích lưu giữ khoảnh khắc qua những khung hình.

Hình tượng công việc mà Phương luôn muốn xây dựng đó là một cô giáo giỏi, có tâm, có tầm. Cô mong muốn rằng mình có thể truyền đạt được nhiều tri thức cho các thế hệ học sinh và là một cô giáo đặc biệt khiến cho học trò của mình sẽ luôn nhớ tới.

Quan điểm sống của Hà Phương đó là: “Nếu như bạn hết mình theo đuổi đam mê thì thành công sẽ theo đuổi bạn. Hạnh phúc sau này có đạt được như mong cầu hay không là phụ thuộc vào con đường bạn lựa chọn tương lai của mình sẽ đi theo cách nào mà thôi”.

Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 8
Hà Phương thường không đặt ra một quy chuẩn nào trong việc lựa chọn người yêu vì cô luôn đặt cảm xúc lên hàng đầu.
Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 9
Tuy nhiên, một người đàn ông tử tế, biết cách yêu thương gia đình, trưởng thành, bao dung và thấu hiểu là người mà Phương muốn gắn bó.

Trong cuộc sống cô giáo Hà Phương ưu tiên gia đình và sự nghiệp. Gia đình luôn là điều quan trọng hàng đầu của cô và hiện tại Phương cũng đang mong muốn xây dựng sự nghiệp một cách tốt nhất để sau này có thể chăm lo tốt cho gia đình riêng của mình.

Và đương nhiên tình yêu và các mối quan hệ bạn bè thân thiết cũng là những thứ không thể thiếu trong cuộc sống của cô giáo xinh đẹp này.

“Mọi người xung quanh hay nhận xét mình là một người khá thân thiện, gần gũi, thuộc kiểu người nhẹ nhàng, tâm lý nhưng cũng là một cô gái rất mạnh mẽ và có tính tự lập cao. Mình cũng thấy điều đó đúng đến 90%”, Hà Phương cười vui chia sẻ.

Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 10
Phương cũng thường chia sẻ những hình ảnh của mình trên trang cá nhân.
Cô giáo dạy Toán sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ - 11

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Kinh nghiệm xương máu sau 3 lần bị sa thải: Không còn khái niệm “công việc cả đời”

Vị trí công việc không thể đảm bảo bạn là ai, muốn trở nên đắt giá bạn phải tự chứng minh mình là người có khả năng.

Bài học người nghèo làm việc vì tiền, còn người giàu để tiền làm việc cho mình

Bạn đã bao giờ tự hỏi, sự khác nhau giữa người nghèo và người giàu là gì chưa? Phần lớn nguyên nhân đó là do sự khác biệt trong suy nghĩ. Nói cho cùng, lí do bạn mãi nghèo xuất phát từ cách tư duy.

Cô giáo Việt Nam vào Top 10 giáo viên toàn cầu: Tôi có niềm tin kỳ lạ vào khả năng ngôn ngữ của học sinh miền núi

Từ cô bé dân tộc Mường, cô Hà Ánh Phượng (Phú Thọ) đã vinh dự trở thành người Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 10 giáo viên toàn cầu.

Dân mạng 'trầm trồ' việc cô giáo 67 tuổi nhận quà 670 triệu đồng dịp 20/11

Cách đây chưa đầy một ngày, câu chuyện món quà 670 triệu đồng của một cô con gái gửi tới người mẹ giáo viên của mình nhân ngày 20/11 đã đón nhận hàng trăm lượt yêu thích, chia sẻ từ cư dân mạng.

Ngày 20/11 của 4 cô giáo xinh đẹp từng gây “sốt” mạng

Phương Thảo, Hà Thu, Khánh Huyền, Nguyệt Hằng đều có những cảm xúc hân hoan, hạnh phúc đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đầy ý nghĩa.

Thấy cậu bé giúp con kiến bị lạc đàn, người đàn ông đưa ra quyết định thay đổi số phận nhiều người

Một việc tưởng chừng chẳng đáng để bận tâm ấy không ngờ đã góp phần thay đổi cuộc đời của nhiều người.

'Giáo sư quần đùi' Trương Nguyện Thành: Ngày nhà giáo bàn về Dục

Giáo sư Trương Nguyện Thành, Hiệu phó trường ĐH Văn Lang đã có những chi sẻ rất chân thành nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam (20.11).

Shark Linh gợi ý cách loại bỏ 35.000 suy nghĩ tiêu cực mỗi ngày: Hãy làm CEO bộ não của chính mình!

Bằng phương pháp của shark Linh, không chỉ nhà lãnh đạo mà mọi người đều có thể tạo cho bản thân một nền tảng tinh thần tích cực.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024