Chuyện tình của "Lọ Lem" gốc Việt cưới Hoàng tộc Monaco: Cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử!

24/07/2020 08:00
Chuyện tình của "Lọ Lem" gốc Việt cưới Hoàng tộc Monaco: Cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử!

Câu chuyện tình yêu của Marie và Louis diễn ra gần một thập kỷ và vào tháng 7/2019, đám cưới của họ đã diễn ra trong sự chúc phúc của rất nhiều người hâm mộ.

Marie Hoa Chevallier sinh năm 1992 tại Monaco, là con út trong gia đình 3 anh em, có cha là người Pháp, mẹ là người Việt Nam. Cái tên của cô, với Chevallier là một họ rất đẹp trong tiếng Pháp và Hoa chính là món quà thơm mát dịu lành từ thiên nhiên trong tiếng Việt. Trên Marie là hai người anh trai; vì thế, ngay từ nhỏ, cô luôn được coi là "viên ngọc", được cả nhà nâng niu, chăm sóc. Marie cũng chính vì vậy đã học tập rất chăm chỉ và xuất sắc.

Khi Marie học trung học, đã có một biến cố xảy ra trong gia đình, người cha thân yêu qua đời. Nhưng không vì thế mà Marie trở nên khép mình, trái lại cô gái nhỏ lại tự chủ và độc lập hơn. Marie đã thi đỗ đại học với kết quả xuất sắc. Trong thời gian học đại học, cô cũng làm thêm nhiều việc bán thời gian để giúp đỡ gia đình như phát tờ rơi, gia sư, bồi bàn... 

Cô từng làm nhân viên thu ngân siêu thị cho chuỗi cửa hàng giảm giá hàng đầu của Pháp Leader Price, bán vé xem phim và đồ ăn cho chuỗi rạp chiếu phim Les Cinemas Gaumont et Pathe, bán hàng cho công ty đường sắt SNCF. Khi sang Mỹ du học, cô còn làm gia sư tiếng Anh.

Gia cảnh khó khăn nhưng với tư chất thông minh, Marie đã tốt nghiệp cử nhân ngành quản lý doanh nghiệp tại Trường Kinh doanh Skema (Pháp) và thông thạo 3 thứ tiếng là Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Marie tự nhận xét mình là người yêu du lịch, thích khám phá những miền đất mới.

Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 1.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 2.

Năm 2011, tại một sự kiện trường Skema (Pháp) nơi Marie theo học ngành quản trị kinh doanh, cô đã gặp Louis Ducruet. Anh là con của công chúa Stephanie và là cháu nội Thân vương Monaco Rainier III cùng Vương phi Grace Kelly. Mặc dù chưa có tước hiệu hoàng gia, song Louis đứng thứ 15 trong danh sách kế vị ngai vàng của Monaco.

Louis Ducruet tiết lộ mình đã "trúng tiếng sét ái tình" khi gặp Marie. Cả hai có cùng chung sở thích bóng đá và du lịch. Marie và Louis sau đó đã có khoảng thời gian cùng nhau sang Mỹ theo học tại Đại học Tây Carolina.

Mặc dù xuất thân từ một hoàng gia nhưng Louis Ducruet rất hòa đồng với bạn học trong trường và anh đã cùng bạn gái mình trải qua một thời sinh viên bình thường như những sinh viên khác. Thậm chí, cả hai đã từng cùng nhau phát tờ rơi trên phố, giao báo và tạp chí vào mỗi buổi sáng cho mỗi xưởng in địa phương tại Nice, làm nhân viên thu ngân cho siêu thị...

Marie trầm tính, ít nói, trong khi Louis hài hước, năng động và đặc biệt yêu chiều vợ. Một người bạn của Louis từng tiết lộ với báo giới rằng, Louis cảm thấy "lo lắng" và "thất vọng" nếu không thể bảo vệ được người yêu.

Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 3.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 4.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 5.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 6.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 7.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 8.

Sau 7 năm bên nhau, cả hai đã nhanh chóng đạt được những thành tựu cao hơn trong sự nghiệp và trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Trong chuyến đi cùng bạn gái đến Việt Nam để thăm quê hương chưa một lần đặt chân đến của Marie, ngày 21/2/2018, Louis đã quỳ gối và cầu hôn người yêu mình tại một khu nghỉ dưỡng ở Hội An.

Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 9.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 10.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 11.

Sau đó, đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra vào tháng 7/2019. Đám cưới của Louis và Marie diễn ra trong 2 ngày, gồm buổi lễ theo quy tắc dân sự vào hôm 26/7 và một buổi lễ vào 27/7 tại nhà thờ Monaco. Chiếc váy cưới của Marie dài 5m, mất hơn 300 giờ thêu tay và do chính tay chị gái của Louis, Pauline Ducruet, thiết kế tặng.

Marie đã trải qua nhiều ngành nghề: điều phối viên gần 3 năm tại khách sạn 5 sao Hermecca Monte-Carlo, sau đó là làm quản lý dự án tại khu phức hợp sòng bạc và giải trí Monte-Carlo, Monaco. Được biết trong thời điểm kết hôn, cô tiếp tục vai trò quản lý cho sòng bạc, trong khi chồng cô Louis vừa bắt đầu làm việc cho câu lạc bộ bóng đá AS Monaco.

Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 12.

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và cũng không quên xuất hiện trong những sự kiện trọng đại của nhau. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giản dị như bao người bình thường khác: đạp xe với nhau, nắm tay nhau đi bộ, cùng vào rạp thưởng thức phim hay trao nụ hôn ngọt ngào.

Sau 1 năm kết hôn, cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì họ đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào và tràn ngập hạnh phúc cùng nhau. Hơn nữa, cả hai không vướng bận những nhiệm vụ của hoàng gia nên khá tự do, thoải mái. Hiện họ chưa có kế hoạch sinh con ngay. Bên cạnh đó, nhan sắc của Marie cũng nhận được khá nhiều lời khen, ở cô toát lên sự rạng rỡ, hài lòng viên mãn.

Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 13.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 14.
Chuyện tình của cô nàng Lọ Lem gốc Việt cưới người Hoàng tộc Monaco: Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, cứ nỗ lực chắc chắn sẽ gặp hoàng tử! - Ảnh 15.
Theo Báo Dân Sinh

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024