Chi Pu, Lãnh Thanh lần đầu chạm cúp Ngôi Sao Xanh

Hà Khanh08/01/2021 12:00
Chi Pu, Lãnh Thanh lần đầu chạm cúp Ngôi Sao Xanh

Tối 6.1.2021, 25 hạng mục giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã được trao giải tại Nhà hát Thành Phố. Đáng chú ý, Chi Pu, Lãnh Thanh lần đầu chạm cúp Ngôi Sao Xanh.

Theo kết quả chung cuộc, ở hạng mục Truyền hình, giải thưởng Phim xuất sắc nhất thuộc về bộ phim Muôn kiểu làm dâu. Vai diễn Bách trong phim Nhà trọ Balanha do Xuân Nghị thủ vai và vai Linh trong phim Tình yêu và tham vọng do Diễm My 9X đảm nhận đã nhận được giải Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

my.jpg
 

Là một trong những nghệ sĩ được xướng tên đầu tiên, Diễm My 9X chia sẻ: “My cảm thấy rất vinh dự và xúc động khi được nhận cúp Ngôi Sao Xanh hôm nay. Vì gần như My luôn ngồi hàng ghế khán giả để xem đồng nghiệp, bạn bè của mình nhận giải nhưng đây là lần đầu tiên My nhận giải thưởng này sau hơn 12 năm hoạt động nghệ thuật. My đã nỗ lực hết mình vì My nghĩ rằng công việc đóng phim không chỉ cho riêng mình mà còn là ước mơ của ba và mẹ My. My từng ước mơ rằng mẹ My sẽ có mặt tại đây để nhìn ngắm My nhận giải thưởng và điều này đã trở thành sự thật”.

Mặc dù năm 2020, nền điện ảnh Việt Nam chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng các nghệ sĩ, Ekip làm phim đã hết sức nỗ lực để mang đến những tác phẩm đặc sắc. Sự cống hiến được ghi nhận khi giải Phim điện ảnh hay nhất thuộc về Gái già lắm chiêu 3. Ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất, khá bất ngờ khi Chi Pu giành chiến thắng ngoạn mục với lượt bình chọn cao ngất ngưởng.

Lần đầu chạm tay vào cúp Ngôi Sao Xanh, Chi Pu không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Một bông hoa không thể nở được nếu thiếu đi ánh nắng, mọi người chúng ta không thể nào sống được nếu thiếu đi tình yêu. Và chính giờ phút này chiếc cúp Ngôi Sao Xanh là minh chứng cho tất cả tình yêu của khán giả, của “Sunny” đã ngày đêm bình chọn cho Chi. Và Chi cũng dành lời cảm ơn đặc biệt đối với ekip làm phim "Chị chị em em” đã luôn hỗ trợ để Chi hoàn thành vai diễn này một cách trọn vẹn nhất”.

lanhchi(1).jpg

Một gương mặt mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã gặt hái thành tích nổi bật là Lãnh Thanh. Lãnh Thanh được khán giả biết đến với sự xuất hiện liên tiếp trong các dự án phim ảnh như Tháng năm rực rỡ, Thưa mẹ con đi, Chị chị em em,… Và vai diễn Huy trong Chị chị em em đã giúp Lãnh Thanh chiến thắng giải Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Hạng mục Phim chiếu mạng (Web Drama) được mong chờ hơn bao giờ hết khi Ban tổ chức quyết định mở rộng quy mô giải thưởng tăng lên 4 giải gồm: Phim Web Drama được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn); Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất (do HĐNT & khán giả bình chọn); Phim Web Drama hay nhất (do HĐNT bình chọn). 

Phim Chuyện xóm tui - Kênh Thu Trang Official là bộ phim được công chúng đặc biệt chú ý với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng sự tham gia của nhiều cái tên “bảo chứng rating”. Bộ phim từng giữ vị trí Hạng nhất trending Youtube, chinh phục khán giả với câu chuyện về những phận người nằm ở “dưới đáy xã hội”, nhưng ẩn sau vẻ ngoài khắc khổ là tình làng nghĩa xóm, những nghĩa cử tử tế, cao đẹp dành cho nhau, mang đến góc nhìn tươi mới, tích cực trong cuộc sống và xứng đáng đoạt giải Phim Web Drama hay nhất.

Ở giải do khán giả bình chọn, bộ phim Xóm sân si, nam diễn viên Duy Khánh và nữ diễn viên Khả Như đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt với số lượng bình chọn khá cao và đã ẵm trọn chiếc cúp danh giá cho các giải Phim Web Drama được yêu thích nhất Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Hạng mục Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất thuộc về Chỉ vì anh (Philippines); Nam/ Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất gọi tên Rafael Rosell và Carla Abellana.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ca sĩ Kim Ngân: Từ mỹ nhân đắt show nhất hải ngoại thành người tâm thần lang thang

Những hình ảnh hiện tại của Kim Ngân khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhạc sư Vĩnh Bảo qua đời ở tuổi 104

Nhạc sư Vĩnh Bảo vừa qua đời ở quê nhà Đồng Tháp, hưởng thọ 104 tuổi.

Những mối tình chị em nổi tiếng ở Hollywood

Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, những mối tình chi em ở Hollywood đã chứng minh rằng, tuổi tác không thành vấn đề.

Tùng Dương đoạt 3 giải Cống hiến, 'Hoa nở không màu' là ca khúc của năm

Lần đầu tiên trong lịch sử của giải Cống hiến, lễ bầu chọn và trao giải đã diễn ra trong cùng một buổi với sự tham dự của hơn 100 nhà báo cả 2 miền Nam -Bắc.

Hé lộ clip Á hậu Philippines thác loạn vào đêm định mệnh, 3 nghi phạm đã được thả

Hiện 3 nghi phạm đã được thả và truyền thông cũng công bố đoạn video trích xuất từ camera an ninh khách sạn trước khi Á hậu Christine Angelica Dacera nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết.

‘Folklore’ của Taylor Swift là album hay nhất năm 2020

Album thứ 8 của Taylor Swift mang tên Folklore đã trở thành album số 1 năm 2020 khi bán được hơn 2,3 triệu bản trên toàn cầu.

Bến Bình Đông, dấu ấn của Sài Gòn xưa

Đây là một bến thuyền cổ ở Sài Gòn, nằm bên kênh Tàu Hủ, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt, nay thuộc quận 8, TP.HCM. Bến Bình Đông là địa chỉ mang dấu ấn sông nước của Sài Gòn xưa với cảnh vật đặc trưng trên bến dưới thuyền.

Biểu tượng thời trang phi giới tính Billy Porter thay đổi phong cách như thế nào?

Billy Porter được ví như “tắc kè hoa” trong làng thời trang. Hình ảnh của ngôi sao "Pose" gắn liền với những bộ cánh phi giới tính và bất chấp tuổi tác.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024