Chàng trai sinh 1998 trở thành Giám đốc nghệ thuật M-TP Talent, giỏi từ chụp ảnh, diễn xuất đến dựng MV

17/08/2020 10:30
Chàng trai sinh 1998 trở thành Giám đốc nghệ thuật M-TP Talent, giỏi từ chụp ảnh, diễn xuất đến dựng MV

Chỉ 22 tuổi nhưng Ben Phạm đã được lựa chọn để trở thành Giám đốc nghệ thuật M-TP Talent, công ty con trực thuộc M-TP Entertaiment của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, fanpage của M-TP Talent, công ty chuyên đào tạo tài năng và nghệ sĩ nổi tiếng, trực thuộc M-TP Entertaiment, đã công bố những gương mặt đầu tiên gia nhập vào hàng ngũ nhân sự của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. Gây ấn tượng nhất trong số đó là chàng trai 22 tuổi Ben Phạm, người sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc nghệ thuật.

Tài không đợi tuổi: Chàng trai sinh năm 1998 trở thành Giám đốc nghệ thuật M-TP Talent, giỏi từ chụp ảnh, diễn xuất đến dàn dựng MV - Ảnh 1.

Được biết Ben Phạm tên thật là Phạm Bá Trường Quang, sinh năm 1998 và là niềm tự hào của trường THPT Lê Quý Đôn. Khi chỉ mới mới 15 - 16 tuổi, Ben đã tập tành công việc nhiếp ảnh tự do, chụp cho nhiều look book của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Ben Phạm cũng từng là product stylist cho tạp chí Đẹp. Ở vị trí này, cậu sẽ phải sắp đặt các sản phẩm sao cho đẹp mắt, tìm kiếm các đạo cụ đi cùng để làm nên một tổng thể hoàn chỉnh và đẹp mắt. Công việc nghe qua có vẻ đơn giản nhưng "nhiều khi chụp một tấm ảnh cũng mất hơn nửa ngày".

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Những bộ ảnh do Ben Phạm tham gia với vai trò product stylist. (Ảnh: Tạp chí Đẹp)

Năm 2018, Ben xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đình đám - "Nhắm mắt thấy mùa hè" của đạo diễn Cao Thuý Nhi. Trong phim, Ben Phạm hóa thân thành Duy Anh - một du học sinh người Việt đang học tại xứ sở mặt trời mọc và tình cờ chạm mặt hai nhân vật chính.

Bằng lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, tinh nghịch, Ben đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Tài không đợi tuổi: Chàng trai sinh năm 1998 trở thành Giám đốc nghệ thuật M-TP Talent, giỏi từ chụp ảnh, diễn xuất đến dàn dựng MV - Ảnh 3.

Ben Phạm hóa thân thành Duy Anh trong bộ phim "Nhắm mắt mùa hè".

Tuy nhiên không chỉ gây bất ngờ với nhiếp ảnh và điện ảnh, "Cậu bé ngỗ nghịch" (nickname Ben tự gọi mình) còn thành công rực rỡ với sự nghiệp Giám đốc nghệ thuật, đứng sau hàng loạt MV gây "bão" của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Mới đây nhất, Ben đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo cho MV "Có chắc yêu là đây của" ca sĩ Sơn Tùng MTP. Không làm những người theo dõi mình thất vọng, cậu bạn 9x đã góp phần góp phần truyền tải đầy đủ, trọn vẹn thông điệp của ca khúc thông qua tông hồng baby và nhiều phối cảnh ngọt ngào, dễ thương.

Tài không đợi tuổi: Chàng trai sinh năm 1998 trở thành Giám đốc nghệ thuật M-TP Talent, giỏi từ chụp ảnh, diễn xuất đến dàn dựng MV - Ảnh 4.

Trước đó, Ben cũng từng là Giám đốc sáng tạo cho MV ""I’m still loving you" của Noo Phước Thịnh, MV đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nam ca sĩ trên đường đua Vpop thời điểm cuối năm 2019. Thông qua lồng kính chật hẹp, cách sử dụng gam màu lạnh và tối, những luồng sáng le lói, những cánh cửa bí ẩn, những vết thương rỉ máu ngày càng nhiều thêm,…Ben đã miêu tả chân thực thế giới nội tâm giằng xé, đau đớn, khắc khoải bên trong tâm hồn một chàng trai với tình yêu mù quáng, đưa MV này lọt top trending Youtube cũng như gây bão trên các trang nghe nhạc và mạng xã hội.

Tài không đợi tuổi: Chàng trai sinh năm 1998 trở thành Giám đốc nghệ thuật M-TP Talent, giỏi từ chụp ảnh, diễn xuất đến dàn dựng MV - Ảnh 5.

Với việc đầu quân cho M-TP Talent, lại giữ vị trí cao khi tuổi đời vẫn còn trẻ, Ben Phạm được dự đoán sẽ còn tiến xa trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Theo Trí Thức Trẻ

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024