Ca sĩ Quang Hà ra mắt MV mới 'Không thể thay thế'

24/09/2018 13:36
Ca sĩ Quang Hà ra mắt MV mới 'Không thể thay thế'

Nổi tiếng với những ca khúc nhạc trẻ sôi động hay đậm chất trữ tình, nam ca sĩ Quang Hà luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng giọng hát mượt mà nhưng cũng hết sức sâu lắng của mình.

Là một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt giữ được độ bền từ hình ảnh đến giọng hát sau hơn một thập niên tham gia nghệ thuật, Quang Hà đang tiếp tục từng ngày mang “lửa” vào những bản ballad nồng nàn, đúng với sở trường của anh trong nhiều năm qua.

Quang Hà đã chọn phòng trà làm nơi ra mắt MV, đồng thời giới thiệu tới khán giả ca khúc mới nhất của mình, và tri ân những fan hâm mộ đã cùng anh đi suốt những chặng đường âm nhạc vừa qua.

MV mới mang tên Không thể thay thế của Quang Hà tiếp tục nối gót thành công của các MV trước. MV Không thể thay thế mang tới khán giả những ca từ sâu lắng, da diết, nhẹ nhàng mà nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng truyền tải trong từng giai điệu.

Tối 22.9, mặc dù đường phố Hà Nội đang bị kẹt cứng bởi dòng người tham gia vui chơi đêm Trung Thu nhưng khán giả vẫn có mặt ở phòng trà Swing để nghe ca sĩ Quang Hà hát và giới thiệu MV mớiKhông thể thay thế.

Diễn viên Việt Anh tới chúc mừng ca sĩ Quang Hà ra mắt MV mới mà anh lần đầu nhận lời tham gia

Có mặt trong buổi ra mắt MV Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà, diễn viên Việt Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Diễn viên Việt Anh cho biết đây là lần đầu tiên anh nhận lời tham gia vai diễn trong một MV của ca sĩ.

Chính ca sĩ Quang Hà cũng đã bật mí: "Mời Việt Anh đóng một vai diễn trong MV là rất khó vì Việt Anh chỉ nhận lời đóng phim, những bộ phim phù hợp với anh và chỉ đóng vai chính. Nhưng ở MV Không thể thay thế lần này của Quang Hà, Việt Anh đã phá lệ nhận lời đóng vai diễn người yêu cũ của người yêu Quang Hà trong MV mới. Đây là điều mà Quang Hà cảm thấy tâm đắc và rất muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính người bạn Việt Anh của mình".

Cũng trong buổi giao lưu giới thiệu MV, trả lời báo giới về việc vì sao Quang Hà lại phải mời bằng được diễn viên Việt Anh tham dự MV của mình, ca sĩ Quang Hà cho biết: "Quang Hà mời Việt Anh tham gia vai diễn, phải khẳng định đầu tiên chính là... bộ mặt sở khanh của Việt Anh. Chính cái bộ mặt sở khanh này sẽ khiến khán giả phân chia được "vai trò của các chàng trai trong MV".

Một chàng trai với bộ mặt hiền lành và một chàng trai đẹp trai nhưng phong lưu, đa tình thì các cô gái sẽ luôn "sập bẫy" do chính bản thân mình tung ra. Bên cạnh đấy, Việt Anh chính là diễn viên luôn biết bản thân nhập tâm như thế nào khi thực hiện vai diễn của mình trong MV.

Với một diễn viên, khi nhận cảnh quay đi quay lại tới hơn 50 lần vì một cái tát thì đó là một điều hết sức bình thường, nhưng với người chưa có kinh nghiệm diễn như cô gái trong MV lại là điều hoàn toàn khác.

Việt Anh đã phải chịu tới hơn 50 cái tát từ yếu đến mạnh của bạn diễn để hoàn thành một cảnh quay. Thậm chí có những cảnh quay khá nóng bỏng, Việt Anh cũng phải hóa thân vào nhân vật sao cho lột tả được hết những ý đồ mà đạo diễn đề ra", Quang Hà vui vẻ chia sẻ.

Các nghệ sĩ đến mừng Quang Hà ra mắt MV mới

Bước lên sân khấu cùng người bạn Quang Hà của mình, diễn viên Việt Anh cũng thừa nhận đây là lần đầu tiên anh đóng MV với một ca sĩ nên còn khá lạ lẫm, tuy nhiên với những cảnh quay cho bạn diễn mới anh vừa phải đóng, vừa phải dạy cô cách thể hiện tâm lý nhân vật sao cho thật sâu sắc nhất, đúng với tâm trạng một cô gái đang yêu, đứng giữa ngã ba đường tình và phản bội lại tình yêu của chính mình vì những ham muốn.

Trong buổi ra mắt MV, ca sĩ Quang Hà cũng tiết lộ vui rằng khi quay MV xong, với nhiều cảnh quay khá nóng bỏng cùng bạn diễn nữ, diễn viên Việt Anh cũng đã bị vợ giận dỗi, ghen tuông khi đóng "đạt quá". Những cảnh quay mà ngay đến cả người trực tiếp xuất hiện trong MV là Quang Hà cũng không nghĩ được Việt Anh vào vai nhân vật "xuất thần và nhập tâm" đến thế.

Diễn viên Việt Anh lặng lẽ ngồi dưới hàng ghế khán giả để xem lại cảnh quay của mình trong MV "Không thể thay thế"

"Việt Anh đóng phim vào vai tốt quá khiến bà xã của anh ấy hiểu nhầm, cả 2 đã cãi nhau không ít lần, thậm chí Việt Anh còn bị vợ dọa sẽ ly hôn nhưng khi hoàn thành MV rồi, tôi tin là cô ấy sẽ hiểu được trong MV cần lột tả được hết những cảnh quay mà chính đạo diễn muốn thể hiện, mang cảm xúc mới tới cho khán giả", ca sĩ Quang Hà cho hay.

Với MV Không thể thay thế, Quang Hà lần đầu tiên hợp tác với Việt Anh và diễn viên Bích Hạnh, những cảnh quay nóng bỏng đã làm "dậy sóng cộng đồng mạng". Không chỉ có vậy, với dự án này, Quang Hà đã chứng tỏ được sự biến hóa đa dạng của anh ở nhiều dòng nhạc khác nhau - từ nhạc trẻ, nhạc cách mạng, đến nhạc xưa, trữ tình… nam ca sĩ đều tạo được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc.

MV Không thể thay thế của Quang Hà

Với mong muốn tạo dấu ấn của mình trong năm 2018, ca sĩ Quang Hà cùng ê kíp đã dồn hết tâm sức vào MV Không thể thay thế mang âm hưởng ballad nhẹ nhàng, tình cảm, dễ đi vào lòng người. Xuyên suốt cả MV là câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc, hứa hẹn sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả khi ra mắt.

Bền bỉ sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà vẫn là cái tên được công chúng mọi lứa tuổi yêu mến, không chỉ phục vụ cho khán giả trẻ mà nam ca sĩ còn đáp ứng được tất cả các khán giả khó tính ở mọi dòng nhạc khác nhau. Đây là điều hiếm hoi mà không phải ca sĩ nào ở thời điểm hiện tại cũng có được.

Dạ Thảo - Ảnh: Trình Văn Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Mai Phương cầu mong có phép màu để quay lại sân khấu

Sáng nay 21.9, NSND Hồng Vân tổ chức cúng tổ nghề với sự có mặt của rất nhiều đông đảo nghệ sĩ.

Nữ đạo diễn Việt kiều Caroline Guiela Nguyễn: Từ hiện thực đến tưởng tượng

Vượt ra khỏi ranh giới của một câu chuyện tự truyện, vở kịch “Sài Gòn” của Caroline Guiela Nguyễn là một tác phẩm phức điệu kể về thân phận của những người Pháp, người Việt Nam bị đẩy đưa theo dòng lịch sử trải dài suốt 40 năm, từ 1956 đến 1996. Nhân dịp “Sài Gòn” ra mắt công chúng TP.HCM ngày 21, 22.9, chúng ta hãy cùng làm quen với nữ tác giả.

‘Cô ba Sài Gòn’ có mặt tại tuần lễ chiếu phim Fashion Week Pháp - Việt Nam

Hưởng ứng tuần lễ thời trang Paris tại Pháp, Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace sẽ tổ chức tuần lễ chiếu phim thời trang Fashion Week với loạt phim độc đáo xoay quanh chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm này. Trong đó “Cô Ba Sài Gòn” là một trong những bộ phim Việt Nam được chọn chiếu trong sự kiện này.

Hòa Minzy, Erik chúc mừng Đức Phúc ra mắt MV mới

Gia đình hoa dâm bụt" gồm Erik, Hòa Minzy cùng nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Quán quân The Voice 2015 trở lại đường đua Vpop sau khi rời ghế nóng cuộc thi “The Debut”.

Chuyện đời nghiệt ngã của cô gái bán hoa kiêm tác gia nổi tiếng Nelly Arcan

Nelly’ tựa một chuyến hành trình trôi dạt giữa thực tại và mơ tưởng. Xem phim, khán giả khó lòng nắm bắt trọn vẹn hình ảnh thật sự của nhân vật chính, và có lẽ, đây là điểm thú vị nhất ở tác phẩm.

'Quái kiệt' Tòng Sơn tổ chức đêm nhạc tri ân khán giả

Danh kèn Harmonica huyền thoại - nghệ sĩ Tòng Sơn tự đứng ra tổ chức chương trình "Đêm tri ân" với mong muốn tri ân khán giả và những người đã ủng hộ, giúp đỡ ông trong suốt thời gian qua.

Những bộ phim danh giá của thế giới trong LHP quốc tế Hà Nội - HANIFF

Một loạt tác phẩm từng giành nhiều giải thưởng tại các LHP quốc tế danh giá trên thế giới sẽ có mặt tại LHP quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần thứ 5. Đây là những bộ phim thuộc các chương trình đặc sắc của HANIFF năm nay như: Tiêu điểm điện ảnh Ba Lan, Chương trình phim Iran, Chương trình Toàn cảnh điện ảnh thế giới…

'Vua nhạc sến' Vinh Sử lần đầu tiết lộ nguồn gốc bài 'Làm dâu xứ lạ'

Nhạc sĩ Vinh Sử được mời làm giám khảo khách mời trong đêm thi về chủ đề những ca khúc của ông. tại đây, ông đã tiết lộ những bí mật về các sáng tác của mình.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024