Ca sĩ Ngọc Sơn ra mắt trung tâm âm nhạc sau nhiều năm ấp ủ

16/05/2019 14:53
Ca sĩ Ngọc Sơn ra mắt trung tâm âm nhạc sau nhiều năm ấp ủ

Nam ca sĩ ấp ủ nhiều ý tưởng lớn lao và đáng trân trọng khi cho ra mắt Trung tâm Ngọc Sơn Production cùng 2 MV nhạc quốc tế được đầu tư công phu, độc đáo.

Dù đã hoạt động nghệ thuật tới hơn 30 năm nhưng ca sĩ Ngọc Sơn chưa từng tổ chức họp báo cho bất kỳ sự kiện âm nhạc nào của mình tới thời điểm này. Đây cũng là điều đặc biệt thể hiện sức hút mãnh liệt của giọng hát Tình cha đối với khán-thính giả.

Nhân sự kiện họp báo lần này, Ngọc Sơn cũng chính thức giới thiệu đến những người luôn dõi theo và ủng hộ anh trong nhiều năm qua về Ngọc Sơn Production sau một thời gian dài ấp ủ và tâm huyết thực hiện. Đây là trung tâm mang tên Ngọc Sơn, thực hiện những sản phẩm âm nhạc của chính anh và những nghệ sĩ cần tới sự giúp đỡ trong âm nhạc. Trung tâm sẽ do chính anh và con trai Duy Cường điều hành.

Nam ca sĩ khẳng định Ngọc Sơn Production mở ra không chỉ nhằm cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, mà còn hoạt động phi lợi nhuận với bất cứ ai yêu nghệ thuật chân chính và mong muốn có được sự hậu thuẫn không vụ lợi từ “ông hoàng nhạc sến”.

“Trung tâm không hoạt động vì tiền mà chỉ mở ra để giúp cho đời mà thôi. Kể cả với học trò của Ngọc Sơn, nếu có đơn vị tổ chức hay cá nhân nào đó muốn mời học trò của tôi thông qua trung tâm thì tôi cũng sẽ cho số của học trò để họ làm việc trực tiếp”, anh nhấn mạnh về tôn chỉ của trung tâm mình.

Ngọc Sơn cũng tiết lộ thật ra anh đã có phòng thu của riêng mình từ lâu để thực hiện hàng trăm tác phẩm cho anh và các học trò. Lần ra mắt này của Ngọc Sơn Production, nam danh ca cho biết công ty sẽ sản xuất trọn vẹn một sản phẩm âm nhạc từ A đến Z theo tiêu chuẩn quốc tế. Anh quan niệm, những tác phẩm nghệ thuật không chỉ cần có sự nổi tiếng, tạo được tiếng vang mà còn phải thực sự hàm chứa nhiều giá trị cốt lõi, chân thành – đó là những giá trị mà anh và công ty theo đuổi thực hiện.

Minh Anh - Ảnh Tử Văn


Gửi bình luận
(0) Bình luận

‘Đống rơm’ của danh họa Monet được bán với giá kỷ lục 110,7 triệu USD

Một trong những bức tranh “Đống rơm” của Claude Monet, họa sĩ Pháp thuộc trào lưu ấn tượng đã được bán với giá kỷ lục 110,7 triệu USD.

Xâm hại tình dục, bạo lực qua góc nhìn thấu cảm của Jenny Holzer

Nghệ thuật ngôn từ tưởng như giản đơn của nữ nghệ sĩ bậc thầy Jenny Holzer lại ẩn chứa nỗi thấu cảm sâu sắc trước hàng loạt vấn nạn thời đại.

Britney Spears có thể giải nghệ sớm

Thông tin này được chính người quản lý lâu năm của Britney Spears tiết lộ

NSƯT Thành Lộc đau xót: 'Má mất lúc tôi đang trên sân khấu tập tuồng'

Khi má qua đời, tôi đang đứng trên sân khấu tập tuồng. Các chị cận kề bên má suốt nhưng đúng lúc má trút hơi thở cuối cùng thì lại không thấy đứa nào", NSƯT Thành Lộc chia sẻ.

Album '30' của Adele sẽ không còn nhạc buồn

Adele tiết lộ về album mới sắp ra mắt người hâm mộ của mình sẽ mang những giai điệu sôi động.

Peter Pham và Lê Hoài Ân đồng loạt ra mắt sách

Hai tác giả Peter Pham và Lê Hoài Ân vừa có buổi ra mắt 2 cuốn sách lần lượt là “Giải mã Kinh tế - Đầu tư – Gia đình” và “Giao dịch lớn 2.0”.

Không gian di sản văn hóa của GS Trần Văn Khê rơi vào quên lãng?

4 năm sau ngày GS Trần Văn Khê mất, ngôi nhà số 32 Huỳnh Đình Hai (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), nơi in dấu kỷ niệm gần 9 năm, quãng thời gian cuối đời của Giáo sư Trần Văn Khê, dường như không có hoạt động nào liên quan tới ông.

23 bộ cánh đẹp nhất trong ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes 2019

LHP Cannes có thể không sở hữu thảm đỏ nổi tiếng nhất bởi chúng ta còn có lễ trao giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Met Gala. Thế nhưng, đây vẫn là sự kiện đình đám nhất tại châu Âu khi bàn luận về chủ đề thời trang.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024