Báo Anh đưa tin Ngọc Trinh có thể bị phạt vì ăn mặc hở hang tại LHP Cannes

10/06/2019 17:52
Báo Anh đưa tin Ngọc Trinh có thể bị phạt vì ăn mặc hở hang tại LHP Cannes

Sau khi báo Hàn đưa tin về vụ việc Ngọc Trinh ở LHP Cannes, báo Anh tiếp tục nối bước.

Ngày 19.5, Ngọc Trinh xuất hiện tại thảm đỏ phim A Hidden Life thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2019 trong trang phục hở hang đã gây ra nhiều tranh cãi và trở thành tâm điểm của truyền thông trong mấy tuần qua.

Tại phiên chất vấn Quốc hội diễn ra vào chiều 5.6, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng hành vi của Ngọc Trinh là “lệch chuẩn, phản cảm và cần lên án gay gắt”. Chưa hết, ông còn kêu gọi “dư luận cần lên án mạnh mẽ, gay gắt với những hành vi phản văn hóa, ảnh hưởng đến uy tín quốc gia như vụ của Ngọc Trinh. Còn về vấn đề xử phạt như thế nào, chúng tôi đang nghiên cứu để xem trong luật hiện hành có thể xử phạt theo hình thức nào”.

Ngọc Trinh trên trang chủ của báo Daily Mail ngày hôm nay

Ngày hôm qua (8.6), hàng loạt báo Hàn đã đưa tin về chiếc váy ren táo bạo của Ngọc Trinh gồm tờ Kinh tế toàn cầu, Sports Kyung Hyang, Xports News và Star News. Hầu hết chỉ trích nữ người mẫu nội y và cho biết cơ quan chức năng tại Việt Nam đang xem xét hình thức xử phạt.

Bên cạnh đó, khá nhiều bình luận từ cư dân mạng xứ Hàn chê bai gu thẩm mỹ kém tinh tế của Ngọc Trinh và nhận định thiết kế của Đỗ Long là không phù hợp cho một sự kiện như LHP Cannes.

Mới đây, tờ Daily Mail của Anh cũng đưa tin với tựa “Người mẫu Ngọc Trinh có thể bị chính quyền phạt nặng vì mặc trang phục 'phản cảm' và 'không phù hợp' trên thảm đỏ Cannes gây xôn xao dư luận ở Việt Nam”. Tờ này viết: “Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào dáng người mảnh khảnh của Ngọc Trinh khi cô sắp xếp những chiếc khóa màu sô cô la vào búi tóc được ghim lại và nổi bật với lối trang điểm nổi bật. Ngọc Trinh cũng có mặt tại bữa tiệc do Chopard tổ chức cùng Nick Jonas, 26 tuổi và vợ anh Priyanka Chopra, 36 tuổi”.

Mục bình luận bên dưới chia ra thành 2 ý kiến đối lập. Phần lớn cho rằng Ngọc Trinh đang mặc đồ tắm – thứ chỉ thích hợp xuất hiện trên bãi biển. Phần còn lại khen cô sở hữu dáng chuẩn và bộ trang phục không quá gợi cảm nếu so sánh với nhiều trang phục trước đó từng được diện tới Cannes.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Sự thật gương mặt khác lạ của Hoa hậu Trúc Diễm sau nghi vấn dao kéo

Hoa hậu Trúc Diễm mới đây đã chia sẻ loạt ảnh bikini trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên ngoài không gian hồ bơi sang trọng gương mặt của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ vì khác lạ.

Lê Dương Bảo Lâm bị nghi vấn 'dàn dựng' chuyện bị đánh khi phát cơm từ thiện?

Khi sự việc xảy ra, nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng: “Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi”.

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 16

Đang ở tuổi teen nên việc con gái nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil là Choi Joon Hee kết hôn ở tuổi 16 khiến nhiều người ngỡ ngàng

'Đen là đẹp' và nghệ sĩ truyền cảm hứng cho 'Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới' Rihanna

Với cuộc triển lãm ảnh dành riêng cho Kwame Brathwaite được tổ chức ở Los Angeles, một tài liệu chuyên khảo mới tôn vinh những bức ảnh của ông, và ca sĩ Rihanna nói rằng ông là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập thời trang Fenty của cô.

Nghệ sĩ Phương Tần - chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời vì bệnh ung thư

Sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư, sáng 8.6, nghệ sĩ Phương Tần - chủ nhiệm đoàn phim "Gạo nếp gạo tẻ" vừa qua đời tại TP.HCM.

Phương Mai khoe bộ ảnh cưới ngọt ngào trước ngày lên xe hoa

Siêu mẫu người Hà Nội Phương Mai tung bộ ảnh cưới lãng mạn với bạn trai người Ba Lan trước hôn lễ chính thức diễn ra ngày 15.6 tới

Chỉ một hợp đồng âm nhạc, ca sĩ Lam Trường đã lên hàng 'đại gia' khi mới vào nghề

Lam Trường vừa chính thức giới thiệu đến các fan tập 2 “Xin đừng hỏi” trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2.

Sự thật việc sao phim 'Người mẫu' Kim Nam Joo mất tích khiến cả showbiz Hàn dậy sóng

Vụ vệc "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo cắt liên lạc khiến chồng tài tử vội báo cảnh sát nhưng sau đó có gì đó đáng nghi?

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024