Sự thật gương mặt khác lạ của Hoa hậu Trúc Diễm sau nghi vấn dao kéo

10/06/2019 17:38
Sự thật gương mặt khác lạ của Hoa hậu Trúc Diễm sau nghi vấn dao kéo

Hoa hậu Trúc Diễm mới đây đã chia sẻ loạt ảnh bikini trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên ngoài không gian hồ bơi sang trọng gương mặt của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ vì khác lạ.

Sau 4 năm kết hôn với ông xã Việt kiều, tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối. Bên cạnh những người lời khen về ngoại hình, một số ý kiến cho rằng gương mặt Trúc Diễm có nhiều thay đổi, thậm chí biến dạng. Khuôn mặt khác lạ, cứng đơ của người đẹp bất ngờ trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Đặt ảnh quá khứ và hiện tại của Trúc Diễm cạnh nhau thì sự khác biệt càng trở nên rõ nét. Nếu trong quá khứ Trúc Diễm sở hữu vẻ đẹp khả ái tự nhiên vạn người mơ ước, thì nét đẹp ấy nay trở nên đơ cứng, bị ví như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Đường nét trên gương mặt Trúc Diễm rất khác lạ, sưng phù thấy rõ, nhìn người đẹp không khác gì vừa trải qua ca "dao kéo" và chưa kịp bình phục

Chia sẻ về những hình ảnh mới mẻ của mình, Trúc Diễm cho biết bản thân cô không hề đụng dao kéo vào khuôn mặt mà chỉ là trong 2 năm qua cô đã đối diện với căn bệnh cường giáp khiến khuôn mặt bị biến đổi. "Căn bệnh này khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng", cô cho hay.

Trúc Diễm đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Việt kiều

Thành danh trong làng mốt với lối trình diễn nữ tính, cuốn hút, Trúc Diễm từng là thế hệ người mẫu hàng đầu của làng giải trí. Vào 2015, cô lên xe hoa cùng doanh nhân John Từ. Sau khi tổ chức đám cưới, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhưng năm thứ hai sau đám cưới, Trúc Diêm phát hiện bị bệnh cường giáp (một dạng bệnh tương tự như bướu cổ).

"Bệnh này ảnh hưởng đến thị giác làm tôi mất tập trung khi nhìn, không thể chụp hình dưới ánh sáng mạnh. Mỗi đêm tôi bị sốt nóng rồi lạnh, tay chân thường xuyên bị run. Tôi phải uống thuốc phóng xạ, dùng điều trị cho ung thư để tiêu cục bướu độc. Nhờ tôi kiên trì trị bệnh nên sức khỏe bây giờ ổn định hơn, hai hoặc ba tháng, tôi mới đi lấy máu kiểm tra một lần." - Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh cho biết.

Trúc Diễm với khuôn mặt đẹp tự nhiên ngày xưa

Trúc Diễm cũng cho hay hai năm điều trị bệnh, cô được ông xã ở bên chia sẻ, động viên. Anh và gia đình cũng không quá áp lực chuyện sinh con với Trúc Diễm. "Anh ấy hiểu bệnh tật là điều không ai muốn. Bản thân tôi đâu biết mình có bệnh. Tôi chỉ đi khám bệnh sau khi bị ngất trước cửa nhà. Và trải qua nhiều lần xét nghiệm, bác sĩ mới phát hiện ra bệnh của tôi. Xác định sống chung với bệnh nên vợ chồng tôi cố gắng giữ tâm thế nhẹ nhàng", cô kể.

Cũng vì bệnh tật, sức khỏe giảm, Trúc Diễm phải dừng những hoạt động nghệ thuật. Cô thú nhận thời gian ở ẩn chăm lo gia đình, cô nhớ nghề da diết. Cô mong được hoá thân vào những vai diễn sắc sảo hoặc ghê gớm trên màn ảnh. Người đẹp cảm thấy mình không còn phù hợp với những vai diễn xinh đẹp, dễ thương, hiền lành.

Được biết bệnh cường giáp mà Trúc Diễm gặp phải là một căn bệnh khá nguy hiểm. Kể cả nam diễn viên nổi tiếng thế giới Lý Liên Kiệt cũng đã phải rời xa showbiz vì căn bệnh này. Từ một ngôi sao Kung Fu, Liên Kiệt đã trở nên già yếu, hom hem, ngoại hình như ở tuổi 70 dù anh mới 54 tuổi. Nguồn tin thân cận chia sẻ trên QQ tiết lộ bệnh cường giáp trạng của nam diễn viên đã biến chứng vào tim và xương. Không chỉ gây ra hiện tượng nhịp tim nhanh trên 100 nhịp/phút, vùng xương sống Lý Liên Kiệt cũng khó giữ thẳng.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lê Dương Bảo Lâm bị nghi vấn 'dàn dựng' chuyện bị đánh khi phát cơm từ thiện?

Khi sự việc xảy ra, nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng: “Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi”.

Con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil kết hôn ở tuổi 16

Đang ở tuổi teen nên việc con gái nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil là Choi Joon Hee kết hôn ở tuổi 16 khiến nhiều người ngỡ ngàng

'Đen là đẹp' và nghệ sĩ truyền cảm hứng cho 'Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới' Rihanna

Với cuộc triển lãm ảnh dành riêng cho Kwame Brathwaite được tổ chức ở Los Angeles, một tài liệu chuyên khảo mới tôn vinh những bức ảnh của ông, và ca sĩ Rihanna nói rằng ông là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập thời trang Fenty của cô.

Nghệ sĩ Phương Tần - chủ nhiệm phim 'Gạo nếp gạo tẻ' qua đời vì bệnh ung thư

Sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư, sáng 8.6, nghệ sĩ Phương Tần - chủ nhiệm đoàn phim "Gạo nếp gạo tẻ" vừa qua đời tại TP.HCM.

Phương Mai khoe bộ ảnh cưới ngọt ngào trước ngày lên xe hoa

Siêu mẫu người Hà Nội Phương Mai tung bộ ảnh cưới lãng mạn với bạn trai người Ba Lan trước hôn lễ chính thức diễn ra ngày 15.6 tới

Chỉ một hợp đồng âm nhạc, ca sĩ Lam Trường đã lên hàng 'đại gia' khi mới vào nghề

Lam Trường vừa chính thức giới thiệu đến các fan tập 2 “Xin đừng hỏi” trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2.

Sự thật việc sao phim 'Người mẫu' Kim Nam Joo mất tích khiến cả showbiz Hàn dậy sóng

Vụ vệc "Nữ hoàng quảng cáo" Kim Nam Joo cắt liên lạc khiến chồng tài tử vội báo cảnh sát nhưng sau đó có gì đó đáng nghi?

Vượt qua đau thương, ca sĩ đồng quê quyết định hiến tạng của con trai 3 tuổi

Dù đau buồn trước cái chết của con trai, Granger Smith cho rằng việc hiến tạng sẽ giúp 'những đứa trẻ khác có cơ hội thứ 2 được sống'.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024