Bà mẹ trẻ Quỳnh Trần JP, một vlogger rất thành công tính đến thời điểm hiện tại

04/06/2020 14:00
Bà mẹ trẻ Quỳnh Trần JP, một vlogger rất thành công tính đến thời điểm hiện tại

Quỳnh Trần JP đã là "đại gia" khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào!

Bỗng dưng trở thành hiện tượng với lượng view cho mỗi vlog luôn ở mức 1 triệu trở lên, Quỳnh Trần JP đích thị là người phụ nữ thành công nhất trong mảng sáng tạo nội dung trên internet nửa cuối năm ngoái cho đến tận bây giờ. Hiện tại, kênh Youtube của Quỳnh đã có tròn 3 triệu lượt sub - con số bất cứ ai khi lăm le vào địa hạt vlogger đều mơ tới nhưng không phải tất cả đều làm được.

Và nhiều người chắc chắn đã từng tự hỏi, không biết Quỳnh Trần JP có gì mà lại được yêu mến đến như vậy? Nếu câu trả lời là những món ăn ngon thì cũng có khối người khác làm được, nếu đáp án là yếu tố lạ của người Việt ở nước ngoài thì thật ra cũng không thiếu trường hợp tương tự. Vậy ở Quỳnh có gì nhỉ, ngoài việc gặp thời cơ may mắn ra thì có lẽ Quỳnh có cái duyên đặc biệt, và hơn nữa là sự cố gắng không ngừng nghỉ với nỗ lực vươn lên làm chủ cuộc sống của mình.

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 1.

Kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đã đạt mốc 3 triệu sub rồi, mừng quá!

Động lực khiến Quỳnh nhất định phải thành công

Quỳnh Trần từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về động lực làm Youtube với tất cả tâm tình như sau: "Hồi trước Quỳnh có mua cho mẹ một căn nhà trả góp tại Việt Nam nhưng Quỳnh không có đủ nguồn tài chính để chi trả. Cộng thêm khi sang Nhật, Quỳnh thấy ông xã quá vất vả để có đủ tiền lo cho gia đình càng khiến Quỳnh cảm thấy buồn, quyết tâm có thể đỡ đần cho mẹ, không làm gánh nặng cho chồng nên dù chỉ là một hy vọng nhỏ rằng công việc nào có thể kiếm ra tiền một cách chân chính thì Quỳnh sẵn sàng làm. Rất may là Quỳnh đã đi đúng hướng để hiện nay đã có thể ổn định và chủ động phần nào nguồn tài chính của riêng mình cũng như giúp đỡ cho mẹ và ông xã".

Nói như vậy, Quỳnh Trần cũng nhiều lần hé lộ những bức ảnh hậu trường phía sau các clip triệu view. Ở đó, người ta thấy dáng vẻ tất tả của bà mẹ trẻ khi làm mọi thứ từ A đến Z để cho ra sản phẩm cuối cùng. Lúc nào Quỳnh cũng vội là bởi còn phải "cơm nước" cho ông xã, cho Sa vì người Nhật không ăn qua loa ở ngoài mà lúc nào cũng phải cơm nước đàng hoàng ở nhà. Phần việc nhà cứ thế nên lúc nào cũng ngồn ngộn lên.

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 2.

Dáng vẻ Quỳnh Trần lúc nào cũng tất bật quá.

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 3.

Làm Youtube là bận hơn gấp trăm lần lúc trước chứ không phải đùa.

Một ngày mới của Quỳnh lúc nào cũng bắt đầu từ 5h30 sáng để nấu nướng cho chồng con, sau đó thì dọn dẹp nhà cửa, đi chợ, làm hàng (thời gian đầu Quỳnh còn nấu và bán đồ ăn cho người Việt ở Nhật), đón con, nấu cơm. Khi mọi thứ xong xuôi thì đã là 8 giờ tối và lúc này Quỳnh có 2 tiếng để quay và dựng clip để hôm sau đăng lên Youtube. Cứ như vậy, có khi một ngày Quỳnh chỉ ngủ 3-4 tiếng là chuyện bình thường.

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 4.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 5.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 6.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 7.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 8.

Những hình ảnh hậu trường được Quỳnh nhiều lần hé lộ với người hâm mộ.

Nghe những chia sẻ của Quỳnh, nhiều người chắc đã không còn nghĩ về những gì màu hồng của thế giới vlogger. Họ, những người như Quỳnh Trần phải lao động cật lực, lúc nào cũng phải ở trong trạng thái sáng tạo để khiến cho kênh của mình độc, lạ. Bao nhiêu thứ đó đối với người bình thường đã khó khăn, mà đây lại là một bà mẹ bỉm sữa có con cần chăm, có gia đình cần vun vén thì lại càng vất vả hơn.

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 9.

Hình ảnh đôi tay bị thương trong lúc dùng kéo chế biến thức ăn của Quỳnh khiến nhiều người đồng cảm với một bà mẹ bỉm sữa luôn nuôi mong muốn kiếm được nhiều tiền.

Bé Sa - nhân vật phụ nhưng lại rất chính, từng bị Youtube "gạt" khỏi các vlog của mẹ

Thời gian đầu, Quỳnh Trần và con trai Sa thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các vlog với vai trò "phụ họa". Nói cho văn hoa vậy thôi chứ bởi không có ai trông nên Quỳnh thường phải cho Sa ngồi quay video cùng rồi dụ cậu bé bằng đồ ăn. Ấy thế mà dần dần, nhân vật này lại chiếm được cảm tình của số đông người xem bằng những biểu cảm vô cùng đáng yêu đấy. Đến mức, nếu buổi nào không thấy Sa lên hình thì ngay lập tức, các fan hâm mộ sẽ phải hỏi Quỳnh luôn và ngay.

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 10.

Nhóc Sa là nhân vật được người hâm mộ yêu thích, thậm chí nhiều khi còn gây chú ý hơn cả mẹ Quỳnh nữa kìa.

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 11.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 12.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 13.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 14.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 15.

Những biểu cảm đáng yêu của cậu nhóc.

Rồi về sau này, có thời điểm Sa không được lên hình nữa vì kiểm duyệt ngặt nghèo liên quan đến việc sử dụng hình ảnh trẻ em của Youtube thì những người yêu mến hai mẹ con lại cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Ai nấy đều nhớ bạn Sa tinh nhanh, lém lỉnh và kêu gào đòi mẹ Quỳnh cho bé quay lại. Điều đó chứng tỏ kênh của Quỳnh thành công được cũng nhờ bé Sa nhiều nhỉ?

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 16.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 17.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 18.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 19.

Sa cũng là nhân tố giúp mẹ Quỳnh thành công hơn đấy chứ.

Ngoảnh đi ngoảnh lại, những buổi đầu chông gai, từ lúc chỉ up cho vui vài clip cũng qua rồi. Đến bây giờ, khi được Youtube trả tiền và trở thành "đại gia" trong làng vlogger như hiện tại thì Quỳnh cũng đã tạm hài lòng và vui vẻ lắm rồi.

Mà nói Quỳnh là "đại gia" ở đây sẽ vì 2 điều, một là số tiền kiếm được từ chạy quảng cáo và quảng bá cho các nhãn hàng không hề nhỏ giúp Quỳnh đạt được nhiều mục tiêu trong cuộc sống, và "đại gia" trong nghĩa thứ hai chính là cô nhận được tình yêu thương vô bờ của hàng triệu khán giả, sự ngưỡng mộ của hàng triệu bà mẹ bỉm sữa Việt ở trong nước và trên khắp thế giới. Thành quả đó đúng là rất đáng tự hào phải không mọi người?

Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 20.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 21.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 22.
Quỳnh Trần JP đã là đại gia khi kênh Youtube vừa chạm mốc 3 triệu sub, nhìn loạt ảnh hậu trường không phải ai cũng biết này để thấy mẹ bỉm sữa xa xứ đã nỗ lực khủng khiếp đến mức nào! - Ảnh 23.

Gia đình nhỏ của Quỳnh giờ đây là siêu hot trên mạng xã hội rồi, và cô Quỳnh cũng từ đó mà thành "đại gia" luôn.

Dân sinh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024