Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV Gieo quẻ

02/01/2022 12:00
Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV Gieo quẻ

Hoàng Thùy Linh chính thức comeback với ca khúc Gieo Quẻ, mở hàng cực "xôm" cho Vpop 2022 rồi đây!

Vào 20 giờ ngày 1/1, Hoàng Thùy Linh chính thức comeback với single mới mang tên Gieo Quẻ. Đây là bài hát Vpop "mở hàng" năm mới 2022 nên rất được đông đảo fan đón chờ. Gieo Quẻ là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của Hoàng Thùy Linh cùng "phù thủy tạo hit" Khắc Hưng, cũng là MV chính thức đầu tiên của nữ ca sĩ kể từ Kẻ Cắp Gặp Bà Già hồi tháng 4/2020. Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã từng thể hiện ca khúc Cánh Cửa Diệu Kỳ sáng tác bởi Khắc Hưng tại Gala WeChoice Awards 2020.

 

Hoàng Thuỳ Linh x Đen Vâu - Gieo Quẻ

Vào giờ chót trước khi tung MV comeback, Hoàng Thùy Linh cũng đã hé lộ nam ca sĩ tham gia collab chính là Đen Vâu khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, bầu không khí "nóng rần rần" hơn bao giờ hết!

Ca khúc Gieo Quẻ thuộc thể loại dance EDM kết hợp chất liệu dân gian. Giai điệu vui tươi, điệp khúc bắt tai hứa hẹn sẽ sớm trở thành bản hit của Vpop năm 2022. Thông qua MV này, Hoàng Thùy Linh cũng muốn góp một phần sức mạnh tinh thần cho cộng đồng dịp năm mới, như một lời động viên đến mọi người sau quãng thời khó khăn 2 năm vừa qua vì COVID-19.

HOT: Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV mới, liệu có được phán thành HIT không đây? - Ảnh 2.
HOT: Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV mới, liệu có được phán thành HIT không đây? - Ảnh 3.

Trong MV, Hoàng Thùy Linh hóa thân thành "bà bói" với tạo hình kỳ công, từng món trang sức và các vật đi kèm như khăn đội đầu, mũ, giày… đều được gia công rất tinh xảo. Ekip sản xuất MV được thực hiện bởi đạo diễn Nhu Đặng, người từng quen mặt với nhiều dự án nghệ thuật của Linh như Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm...

MV lồng ghép những chi tiết nhẹ nhàng, hài hước, ẩn ý về quãng thời gian 2 năm "tắc đường" vì đại dịch. Bài hát Gieo Quẻ cũng nói về những băn khoăn dịp năm mới, như chuyện công danh, tiền bạc, cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên về chuyện tình duyên, cô gái trong ca khúc lại không cần biết trước. Bài hát mang đến thông điệp: chỉ cần tin tưởng bản thân làm chủ vận mệnh thì gặp khó khăn, thử thách nào cũng vượt qua được.

Bên cạnh đó, màn xuất hiện và góp 1 verse rap đầy bất ngờ của Đen Vâu cũng là điểm nhấn trong MV Gieo Quẻ. Trong MV, Đen Vâu đã hóa thân thành anh chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho, một hình ảnh đẹp viral khắp MXH trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát. 

HOT: Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV mới, liệu có được phán thành HIT không đây? - Ảnh 4.
HOT: Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV mới, liệu có được phán thành HIT không đây? - Ảnh 5.

Chia sẻ về ý tưởng cho màn comeback Gieo Quẻ, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Thời gian qua như là một chặng nghỉ cho mình học thêm, đọc thêm, lắng nghe thêm nhiều điều từ xung quanh và lắng nghe chính bản thân mình. Khi nảy ra ý tưởng, có tín hiệu nào đó từ vũ trụ, Linh sẽ bắt tay vào làm việc để biến nó thành sự thật".

HOT: Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV mới, liệu có được phán thành HIT không đây? - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ chia sẻ về lý do chọn thời điểm phát hành MV vào ngay ngày đầu năm mới: "Sau thời gian trải qua nhiều điều tiêu cực vì dịch bệnh xảy ra trong năm qua, mình nghĩ rất nhiều người cảm thấy stress. Cá nhân mình cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, có những lúc lên mạng đọc được những tin tức khiến mình mệt mỏi, lo sợ trong vô thức. Chính vì vậy khi mở đầu năm mới, thôi thì chuyện cũ bỏ qua, hãy khởi đầu năm mới vạn sự như ý, mình muốn âm nhạc lần này khiến mọi người vui vẻ, cảm thấy có chút gì đó như là lối thoát cho những điều tiêu cực đã xảy ra.

Người ta thường bảo nhau, động viên nhau là 'vui lên đi', nhưng làm thế nào để vui lên? Mình nghĩ chỉ có cách là cho tâm hồn những liều thuốc bổ những điều tích cực, lạc quan để bước tiếp. Mọi người đều đang hướng đến những điều mới mẻ, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Đó chính là lúc mà mình nảy ra ý định phát hành ca khúc vào ngày 1/1, một cột mốc đón chào năm mới".

Đen Vâu là một nhân tố thú vị trong màn comeback của Hoàng Thùy Linh. Từ lúc tung các teaser nhá hàng cho sự trở lại, cô nàng hoàn toàn không hề hé lộ về ca sĩ góp giọng trong bài hát mới. Chỉ đến ngày hôm nay, khán giả mới "giật mình" hay tin Hoàng Thùy Linh collab cùng Đen Vâu.

HOT: Bà đồng Hoàng Thuỳ Linh rủ anh bán rau Đen Vâu gieo quẻ đầu năm trong MV mới, liệu có được phán thành HIT không đây? - Ảnh 7.

Poster MV Gieo Quẻ

Hoàng Thùy Linh cho biết đây là màn collab mà cô cảm thấy rất tin tưởng, vì Đen vừa hợp tính cách ngoài đời, vừa có chung một số sở thích âm nhạc. Đen Vâu cũng là ca sĩ kỹ tính, hiếm khi chịu hát chung trong 1 sản phẩm chính thức nào. "Phải thật sự hợp thì anh ấy mới đồng ý tham gia", Linh cho biết. Khi làm việc cùng nhau, cả 2 không quan tâm đến điều gì khác mà chỉ quan tâm đến việc tạo ra 1 ca khúc thật chất lượng, thật vui vẻ đến cho khán giả.

Clip: YouTube - Ảnh: Ekip sản xuâst


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Top 10 trang web được truy cập nhiều nhất năm 2021

Google đã bất ngờ mất "ngôi vương" trong danh sách những trang web được truy cập nhiều nhất năm 2021.

Hà Phố, ngôi làng du lịch đồng quê giả tạo để kéo khách đến thăm

Rất nhiều khoảnh khắc bình dị về cuộc sống của ngôi làng được chia sẻ lên mạng xã hội. Nhưng thực tế đó chỉ là cảnh được dàn dựng nhằm thu hút khách du lịch.

Thác nước cứ mưa nhiều lại thấy hình cô dâu hiện lên

Mỗi khi trời đổ mưa nhiều, lượng nước lớn hơn bình thường, người ta lại thấy hình ảnh một "cô dâu" hiện lên giữa thác nước chảy xiết hùng vỹ.

Bức ảnh đánh lừa thị giác khiến dân mạng hoa mắt

Một bức ảnh đánh lừa thị giác đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội và khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy hoa mắt khi nhìn vào.

Phản ứng gây kinh ngạc của robot có biểu cảm giống người thật

Phản ứng của robot hình người được cho là tiên tiến nhất thế giới đã gây bất ngờ cho chính những người sáng chế ra cỗ máy này.

Kiến Temnothorax bất tử: Cái giá kinh hoàng phải trả cho liều thuốc trường sinh

Một loài ký sinh trùng đã ban cho kiến thợ Temnothorax cả tuổi trẻ vĩnh hằng lẫn địa vị xã hội. Cái giá mà chúng phải trả là gì?

Metaverse, stonks, altcoin, DAO và các thuật ngữ công nghệ bùng nổ trong năm 2021

Có thể bạn đã biết đến metaverse thông qua phần giới thiệu của Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg cuối tháng 10 vừa qua. Thế còn stonks, altcoin, DAO, GameFi là gì?

Loài cá quái vật dùng râu để phát hiện và ăn thịt chim bồ câu

Khi chim bồ câu sà xuống sông tắm, loài cá này dùng bộ râu nhạy bén để phát hiện rồi rình thời cơ lao lên khỏi mặt nước và tóm gọn con mồi "xơi tái".

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024