‘Avatar 2’ quyết tâm chiếm lại ngôi vương từ ‘Avengers: Endgame’

07/08/2019 15:33
‘Avatar 2’ quyết tâm chiếm lại ngôi vương từ ‘Avengers: Endgame’

Avatar chuẩn bị ra mắt phần 2 với kì vọng sẽ làm nên kì tích lớn. Đây thực sự là đối đáng thủ đáng gờm của Avengers: Endgame.

Mới đây, bộ phim bom tấn Avengers: Endgame đã vượt qua kỷ lục của Avatar, chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đáp lại thông tin này, đạo diễn James Cameron đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Marvel khi Avengers: Endgame xác lập kỷ lục này khi chưa đầy ba tháng.

Trong buổi phỏng vấn với Comic Book, nam diễn viên Cliff Curtis (đảm nhiệm vai chính trong Avatar 2) chia sẻ: “Đạo diễn James Cameron và nhà sản xuất Jon Landau cũng đã gửi lởi chúc mừng đến Marvel về kỷ lục mới này. Về quan điểm của tôi, tôi rất mong đợi vào Avatar 2”.

“Marvel phải cần đến 20 bộ phim để phá kỷ lục của Avatar. Trong khi đó, Avatar chỉ cần một bộ phim mà thôi. Vì vậy, tôi rất háo hức về những phần tiếp theo của Avatar. Bộ phim chắc chắn sẽ thực sự bùng nổ”, nam diễn viên khẳng định.

Avatar 2 đã rục rịch chuẩn bị cho ngày tái xuất - Ảnh: Internet

Avatar 2 sẽ công chiếu vào ngày 17.12.2021. Hiện tại, nhà sản xuất chưa tiết lộ thông tin cụ thể về nội dung cũng như các diễn viên sẽ đảm nhận diễn xuất. Các phần tiếp theo cũng được lên kế hoạch cụ thể vào năm 2023, 2025 và 2027.

Kevin Feige cũng tiết lộ rằng hãng đang trong thời gian xây dựng nội dung và lên kế hoạch triển khai giai đoạn tiếp theo của vũ trụ siêu anh hùng. Đây được xem là mục tiêu lâu dài giúp hãng giữ vững vị trí phòng vé trong tương lai.

Công chiếu vào năm 2009, Avatar từng là một "cơn sốt" toàn cầu, được coi là một bước đột phá về công nghệ điện ảnh với định dạng 3D. Trong suốt 10 năm qua, tác phẩm điện ảnh này đã giữ vững ngôi vương Bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 2,789 tỉ USD. Mới đây, Avatar đã buộc phải nhường ngôi vị đầu bảng cho Avengers: Endgame (2,793 tỉ USD).

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

‘Zizotek’: Những mảnh đời bi thương và một giấc mơ cổ tích

Một bé trai 9 tuổi bị mẹ ruột bỏ rơi giữa vùng quê hoang vắng, có cuộc gặp gỡ kì lạ sau đó với một người đàn ông câm sống ẩn dật. Từng nhân vật chính trong ‘Zizotek’, dự án điện ảnh của đạo diễn gốc Hy Lạp Vardis Marinakis, học cách đối diện hiện thực cô độc theo cách thật đặc biệt.

Vượt mặt bom tấn Avengers lẫn Avatar, ‘Cuốn theo chiều gió’ vẫn là bộ phim thành công nhất mọi thời đại

Mới đây, hãng Disney tuyên bố ‘Avengers: Endgame’ đã chính thức trở thành dự án phim doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Thế nhưng, ở khía cạnh lợi nhuận lẫn ảnh hưởng văn hóa, sử gia điện ảnh nhận định ‘Cuốn theo chiều gió’ vẫn là tác phẩm màn bạc thành công nhất trong lịch sử.

‘Thor 4’ lên lịch quay tại Úc

Thor: Love and Thunder, phần thứ 4 trong chuỗi phim về siêu anh hùng sấm sét Thor của Marvel, sẽ được quay tại xưởng phim Fox của Disney ở Sydney, Úc.

Phim mới của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt thất bại trước 'The Lion King'

Sự kết hợp giữa 3 tên tuổi lớn nhất của Hollywood – Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Quentin Tarantino – vẫn không thể chiếm được ngôi vương phòng vé từ ‘The Lion King’.

Amazon Prime công bố ekip chính thức của ‘Lord of the Rings’ phiên bản truyền hình

Sau nhiều đồn đoán, cặp đôi biên kịch David Benioff và D. B. Weiss của 'Game of Thrones' sẽ không góp mặt trong ekip thực hiện ‘The Lord of the Rings’ phiên bản truyền hình do Amazon Prime sản xuất.

Bộ đôi Brad Pitt - Leonardo DiCaprio gặt hái thành công trong phim mới

Bộ phim "Once Upon a Time… in Hollywood" với sự tham gia của Leonardo DiCaprio cùng Brad Pitt đã gặt hái được thành công khi đạt doanh thu trên mức dự kiến của nhà phát hành Sony.

Marvel hé lộ cảnh quay bị cắt về cái chết của Iron Man

Marvel vừa đăng tải một cảnh phim gây xúc động về cái chết của Iron Man. Đây vốn là một cảnh bị cắt và không được thêm vào phim chính thức.

BTS chính thức tung trailer phim tài liệu ‘Bring The Soul: The Movie’

BTS sẽ phát hành bộ phim thứ 3 mang tên Bring The Soul: The Movie, dự kiến khởi chiếu từ ngày 7.8.2019.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024