Vợ chồng son - Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác

Lam Phương05/04/2024 12:00
Vợ chồng son - Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác

Khi biết tin con dâu Nguyễn Hân muốn bỏ đi, mẹ của Vĩnh Huy liền gọi điện ngăn cản và khuyên nhủ.

Trong tập mới nhất của chương trình Vợ chồng son, MC Hồng Vân, Quốc Thuận chào đón sự tham gia của cặp vợ chồng đang làm vũ công tự do Trịnh Nguyễn Hân (26 tuổi) và Huỳnh Vĩnh Huy (30 tuổi).

Cách đây 6 năm, Nguyễn Hân và Vĩnh Huy biết đến nhau nhờ ở chung một nhóm nhảy. Một lần, nhà trai đăng ảnh về chú rùa nhìn lên mái nhà và nhận được phản hồi của nhà gái.

Thời điểm ấy, Nguyễn Hân đang biểu diễn ở Hà Nội và gặp căng thẳng về chuyện tiền bạc, gia đình. Trong lúc lướt mạng xã hội, cô thấy ảnh của Huy thú vị, mang năng lượng tích cực nên thể hiện cảm xúc mặt cười.

Vĩnh Huy đã dành 45 phút để suy nghĩ có nên trả lời tin nhắn của Nguyễn Hân hay không. Nhà trai giải thích, anh trăn trở liệu mình trả lời xong, cô gái ấy có nhắn tin tiếp hay không. Dù đã 2h sáng, cả hai đều chưa ngủ và trò chuyện suốt đêm.

Hôm sau, hai người đang nhắn tin trò chuyện bình thường, Vĩnh Huy tỏ tình với vợ: "Em có muốn làm người yêu anh không?". Nguyễn Hân đáp lời: "Để em về TPHCM đi rồi tính".

Ngày đó, nhà gái sống tự lập nhưng ở chung nhà với một số anh chị. Ai cũng có người yêu hoặc gia đình, riêng Hân ở phòng riêng. Sau khi trải nghiệm 3 ngày sống chung với người yêu, Vĩnh Huy cầm theo vali sang ở cùng bạn gái.

Nhiều người tưởng chừng Huy sang vì muốn chăm sóc, yêu thương người yêu. Song nhà trai cho biết, lý do là ở nhà bạn gái quá vui.

Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác - 1

Vĩnh Huy và Nguyễn Hân đang làm vũ công tự do (Ảnh: FBNV).

Ngay lần đầu đến ra mắt gia đình bạn gái, Vĩnh Huy đã ngỏ lời cưới Hân với mẹ cô. Mẹ Hân chưa đồng ý ngay mà muốn các con suy nghĩ kỹ, ở bên nhau thêm một thời gian nữa rồi tính tiếp. Trong khi đó, cha mẹ Huy thoải mái hơn. Một tháng sau, Nguyễn Hân có em bé rồi đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên thời gian đầu, chị gái Vĩnh Huy không đồng ý. Anh kể: "Chị nghĩ, em bé không phải là con của con. Con nói với chị, để thời gian trả lời. Đẻ ra, mặt em bé y chang mặt con luôn".

Khi nghe câu chuyện bị chị gái phản đối, Nguyễn Hân đòi bỏ nhà, bỏ chồng và làm lớn chuyện. Lúc đó, cô vô tư nói rằng, cứ đẻ con ra rồi tính tiếp. Trong đêm Hân đòi bỏ đi, mẹ chồng gọi điện cho con dâu và căn dặn: "Con ở yên đó. Con đi là sai, còn ở nhà là đúng".

Vì xót con dâu, mẹ chồng nói: "Nếu không nhận con của Huy, lỡ sau nó cưới người khác mà không có con được thì sao? Cũng phải nhận con nuôi thôi, có khác gì đâu. Giờ cứ để hai đứa bên nhau, cưới rồi đẻ con đi".

Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác - 2

Nguyễn Hân và Vĩnh Huy đang cùng chăm sóc con gái 2 tuổi (Ảnh: FBNV).

Nguyễn Hân kể, sau sự việc, chị chồng cảm thấy hơi quá đáng nhưng chị vẫn rất thương con gái của Hân - Huy. Em bé cũng thân thiết, "bám dính" lấy chị Vĩnh Huy như "đu cây".

Bên cạnh câu chuyện tình cảm, đôi vợ chồng còn tranh thủ "bóc phốt" nhau trên sóng truyền hình. Vĩnh Huy cho biết, vợ là người hay ngủ muộn (vì đi diễn tối) và mắng chồng. Song Nguyễn Hân đính chính rằng, cô ngủ muộn vì chồng hay rủ cô cùng chơi điện tử.

Cô mong chồng bớt chơi điện tử lại mà nên dành thêm nhiều thời gian chơi với con gái, tập trung vào chuyên môn nhiều hơn. Còn Huy muốn vợ thay đổi thói quen sinh hoạt, ngủ sớm hơn để không hại sức khỏe.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.
2

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.
3

Bạn muốn hẹn hò - Người đàn ông Phú Yên muốn kết đôi ngay với cô giáo U60

Hồng Sơn liên tục khiến Ngọc Dung và hai MC tỏ ra bất ngờ trước sự lãng mạn, hài hước của mình.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Vợ chồng son - Phát hiện bí mật vợ nổi cơn ghen, bắt chồng đi bộ về giữa trời mưa

Trước hành động của vợ, Hoàng Huy cảm thấy vừa bực bội, vừa tủi thân.

Màn chinh phục nữ đồng nghiệp kém 10 tuổi xinh đẹp, có bạn trai và cái kết

Với sự kiên nhẫn và dịu dàng, Nguyễn Văn Chiến đã có được cảm tình từ cô đồng nghiệp Trần Thị Như Ngọc.

Vợ chồng son - Sợ bị "bóc phốt", quản lý quán bún đậu ở Cần Thơ cưới luôn nữ thực khách

Chuyện quản lý Mạc Văn Khoa và vợ nên duyên từ quán bún đậu đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trò chuyện với phóng viên , cặp đôi hé lộ câu chuyện phía sau cuộc gặp gỡ định mệnh.

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân bán cháo vịt hẹn hò với người đàn ông U50 làm chăn nuôi

Hoàng Liên Hải (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngân (SN 1982) đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, mong muốn tìm người bầu bạn khi về già.

Bạn muốn hẹn hò - Người phụ nữ U50 chưa từng yêu ai nên duyên với chàng thợ mộc 51 tuổi

Trước khi bấm nút hẹn hò, Trần Văn Khang (51 tuổi) và Trần Điềm Mỹ (44 tuổi) đều thể hiện cảm xúc của mình về người kia.

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì

Sau thời gian chia sẻ, Đỗ Thị Hoài và Nguyễn Văn Hà đều muốn tìm hiểu sâu thêm về đối phương hậu chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Vợ chồng son - Bất chấp gièm pha, cặp vợ chồng khiếm thị quyết tâm tổ chức đám cưới

Đến với chương trình "Vợ chồng son", Nguyễn Minh Hải (28 tuổi) và Bùi Thị Dung (30 tuổi) mang theo câu chuyện tình nỗ lực vượt qua rào cản để gắn bó với nhau.

CCMI-16

Blog GS John VU - GS John VU - 21/05/2024 12:00
Hỏi: Làm sao người lập trình có thể cải tiến kĩ năng để là người giỏi nhất? Thầy có lời khuyên nào không?

5 mỹ nhân sở hữu võ công tuyệt đỉnh của Kim Dung

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 21/05/2024 11:00
Thế giới kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung có không ít mỹ nhân không chỉ sở hữu dung mạo tuyệt trần mà còn có võ công vô cùng thâm hậu.

Thế hệ Gen Z thích bỏ việc ồn ào ở Trung Quốc

Phong cách sống - Thư An - 21/05/2024 10:00
Nhiều người trẻ thuộc Gen Z (sinh năm 1997-2012) ở đất nước tỷ dân đang dành một năm không làm việc để đi du lịch và khám phá niềm đam mê thực sự của mình.

80 danh ngôn của Victor Hugo sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Suy ngẫm - TĐ - 21/05/2024 09:00
Cho dù bạn đang tìm kiếm những câu nói về tình yêu, cuộc sống, tôn giáo hay hơn thế nữa, những câu nói sau của Victor Hugo sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình trưởng thành đầy chông gai của Britney Spears

Từ sách - Phim - Quìn - 21/05/2024 08:00
Britney Spears, cô gái tuổi teen tỏa sáng với ca khúc “...Baby one more time” giờ đây đã trở thành một người phụ nữ từng trải với không ít scandal. Một hành trình trưởng thành quá đỗi chông gai, mà không phải ai cũng có thể hình dung được.

CMMI-15

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của chúng tôi muốn tiến hành việc đánh giá để xác định chúng tôi ở đâu trong mức trưởng thành CMMI. Các bước và vấn đề là gì?

Công ty công nghệ Việt thuê người 'lừa thử' cả nghìn nhân viên: 50% sập bẫy

Kỹ năng - Bảo Bảo - 20/05/2024 11:00
"Chúng tôi thiết kế một email, website giống của một hãng hàng không, gửi nhân viên công ty của khách hàng với nội dung: Nếu đăng ký trước ngày lễ giảm 30% giá vé", đại diện FPT IS chia sẻ lại câu chuyện đào tạo "lừa đảo chủ động".

Hôn nhân tình bạn, không tình dục ngày càng phổ biến trong giới trẻ

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 20/05/2024 10:00
Từ bạn bè trở thành vợ chồng hợp pháp, nhiều cặp đôi trẻ ở Nhật Bản đang đón nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu lẫn tình dục.

Chuyến xe buýt đổi đời - 10 quy tắc giúp bạn xây dựng nguồn năng lượng tích cực

Tủ sách - FN - 20/05/2024 09:00
Từ kinh nghiệm của bản thân cũng như những người xung quanh, tác giả Jon Gordon đã tìm ra mười quy tắc giúp mọi người xây dựng nguồn năng lượng tích cực.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con ngựa và con lừa thồ hàng

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 20/05/2024 08:00
Lúc này Ngựa mới hiểu và hối hận rằng nếu Ngựa đã sẵn lòng giúp đỡ con Lừa từ đầu, cả hai có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng hơn và không có ai phải chịu tổn thất.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 21/05/2024