Vân Sơn phủ nhận mọi cáo buộc, sẵn sàng theo đuổi vụ kiện đòi 300 triệu của ca sĩ Khánh Loan

05/09/2018 16:23
Vân Sơn phủ nhận mọi cáo buộc, sẵn sàng theo đuổi vụ kiện đòi 300 triệu của ca sĩ Khánh Loan

Diễn viên hài cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đòi đền bù 300 triệu đồng của ca sĩ nếu tòa triệu tập.

Đơn kiện của công ty Cổ phần Ánh Sao - nhà tổ chức chương trình ca nhạc Đong đầy nỗi nhớ của ca sĩ Khánh Loan - được tòa án thụ lý vào cuối tháng 8. Phía nữ ca sĩ kiện nhà hát The V Show (TP HCM) - thuộc sở hữu của Vân Sơn - đòi đền bù khoảng 300 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ kém chất lượng, vi phạm hợp đồng làm ảnh hưởng chương trình. Sau thời gian im lặng, ngày 5.9, Vân Sơn khẳng định sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết mâu thuẫn giữa anh và ca sĩ.

Diễn viên cho biết không có chuyện công ty anh gây khó dễ cho êkíp thực hiện liveshow về các khâu như: thời gian sử dụng sân khấu, thiết kế âm thanh, ánh sáng hay công tác hậu cần (mang nước vào nhà hát...). "Chúng tôi đã thực hiện đúng toàn bộ thỏa thuận trong hợp đồng kinh tế ký kết với phía Khánh Loan. Vì vậy, ca sĩ không có căn cứ gì để đòi The V Show bồi thường", anh khẳng định.

Khánh Loan cũng cho rằng vì The V Show cung cấp dịch vụ kém, phía của cô va chạm với nhân viên nhà hát nên không thể bán vé đại trà, dẫn đến liveshow bị thất thu. Vân Sơn lý giải đơn vị anh không chịu trách nhiệm về việc bán vé vì hợp đồng không có điều khoản quy định. "Nghệ sĩ nào làm show cũng phải lo bán vé trước đó rất nhiều ngày, thậm chí hàng tháng trời. Không thể trông vào hai ngày tại nhà hát rồi nói đã ảnh hưởng đến việc bán vé của cả chương trình", Vân Sơn nói.

Nghệ sĩ Vân Sơn tên thật là Dương Thanh Sơn, sinh năm 1961. Thập niên 1990, sau khi sang Mỹ, anh kết hợp với Bảo Liêm, trở thành hai cây hài ăn khách ở cộng đồng người Việt tại California. Sau đó, Vân Sơn thành lập trung tâm giải trí, vừa biểu diễn vừa đào tạo nghệ sĩ hài. Năm 1996, anh phát hiện và nâng đỡ Hoài Linh qua nhiều tiểu phẩm diễn chung. Thập niên 2000, nghệ sĩ về nước thường xuyên diễn hài, tham gia game show... Cuối năm 2015, Vân Sơn thành lập nhà hát V Show có sức chứa khoảng 400 - 500 khán giả.Trước những phản hồi của Vân Sơn, phía Khánh Loan cho biết họ giữ quan điểm. Ca sĩ cho rằng nghệ sĩ hài vẫn nhận tiền đầy đủ nhưng coi thường đồng nghiệp, không xuất hiện mà nhờ người khác can thiệp khi xảy ra trục trặc trong quá trình hợp tác.

Mai Nhật/VNE


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vắng mặt Hồng Vân, Thanh Bạch, Đình Toàn ‘náo loạn’ Sao nối ngôi phiên bản nhí.

Mặc dù nữ giám khảo Hồng Vân bận công việc không thể có mặt trong Sao nối ngôi nhí, nhưng giám khảo Thanh Bạch cũng kịp bắt tay cùng Tổng đạo diễn Đình Toàn đem đến không gian vui nhộn, hài hước trong buổi lễ công bố phát sóng sáng nay.

Quán quân Trần Mỹ Ngọc: Suy sụp vì thư nặc danh tố mua giải

Trần Mỹ Ngọc xuất thân là MC và lấn sân ca hát với các thể loại nhạc dance, trữ tình. Nhận lời mời tham dự “Duyên dáng Bolero”, cô khá bất ngờ và có phần hoang mang vì đó không phải dòng nhạc mà cô đang theo đuổi. Được sự động viên của bạn bè, Trần Mỹ Ngọc bắt đầu tập làm quen, học thanh nhạc, cách luyến láy của bolero và quyết tâm chinh phục cuộc thi.

Triển lãm tác phẩm nghệ thuật đương đại đầu tiên của Le Brothers tại Hội An

Lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ song sinh Le Brothers Lê Ngọc Thanh - Lê Đức Hải tổ chức một triển lãm nghệ thuật đương đại tại Hội An. Dự án có tên “Lan - Lan” là sự sắp đặt kết hợp Điêu khắc sắp đặt với hoa lan giữa một trong những ngôi nhà cổ đẹp và rộng nhất nơi này.

‘We the Animals’: những khắc họa rất ‘đời’ về giá trị gia đình, tính dục và tuổi trẻ

Sở hữu kịch bản chuyển thể chân thật, lôi cuốn cùng dàn diễn viên sáng giá, tác phẩm điện ảnh từ đạo diễn trẻ Jeremiah Zagar xứng đáng là một trong những đề cử phim LGBT xuất sắc nhất năm 2018.

Phương Hằng của ‘Gạo nếp gạo tẻ’

Ngoài đời, nữ diễn viên may mắn không bị gia đình cấm cản chuyện tình cảm như Út Minh trong phim. Trong bộ ảnh mới nhất, Phương Hằng khoe nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 30.

Phim mới của Lady Gaga được khen ngợi hết lời

Màn chào sân của Lady Gaga ở lĩnh vực điện ảnh đã nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình nghệ thuật.

Giả NSƯT Thành Lộc, Duy Khánh trở thành quán quân Gương mặt thân quen

Với màn hóa thân thành NSƯT Thành Lộc diễn lại vở kịch “Tấm Cám”, Duy Khánh vượt qua Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí và Kim Thành đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

“Hẹn găp nhé giữa Sài Gòn” giai điệu bất hủ trong ngày toàn thắng

Trong dòng người vẫy tay trở về ngày chiến thắng đã thiếu vắng nhiều nụ cười...Người anh đã lỡ hẹn với người em gái tiền phương, lỡ hẹn với gia đình quê hương, lỡ hẹn với Sài Gòn…

CMMI-9

Blog GS John VU - GS John Vu - 10/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao chúng tôi cần tập trung vào cải tiến phần mềm, điều là chức năng “hỗ trợ” khi doanh nghiệp của chúng tôi là chế tạo?

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Truyền hình - Lam Phương - 10/05/2024 11:00
Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Phong cách sống - Bằng Lăng - 10/05/2024 10:00
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.

Khám phá ngôn ngữ tư duy - Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân

Từ sách - Phim - T.N.L - 10/05/2024 09:00
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, một công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ và hành động, từ đó đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 11/05/2024