Tâm sự của Candice Swanepoel và Behati Prinsloo trở lại Victoria’s Secret 2018 sau khi sinh con

09/11/2018 13:58
Tâm sự của Candice Swanepoel và Behati Prinsloo trở lại Victoria’s Secret 2018 sau khi sinh con

Các thiên thần Candice Swanepoel và Behati Prinsloo đã trở lại sàn diễn chương trình thời trang Victoria’s Secret 2018 vào ngày 8.11 tại thành phố New York, chi vài tháng sau khi sinh con thứ hai.

Swanepoel sinh con trai, Ariel Nicoli, vào tháng 6, điều này khiến cho nhiều người hâm mộ cho rằng cô sẽ không có mặt trên sàn diễn của chương trình Victoria’s Secret 2018, nhưng người mẫu đã khẳng định cô quay trở lại thông qua Instagram vào hồi tháng 10.

Prinsloo, người cũng quay trở lại sau hai năm gián đoạn, đã chào đón con gái thứ hai, Gio Grace Levine, vào hồi tháng 2.

Candice Swanepoel ở hậu trường Victoria's Secret 2018

Trước khi diễn ra chương trình, cả hai bà mẹ lên Instagram chia sẻ những suy nghĩ của họ về chuyện trở lại và họ cảm nhận như thế nào khi chuẩn bị sải chân trên sàn diễn.

“Sau khi sinh hai con liên tiếp, tham gia chương trình thời trang Victoria's Secret giống như một giấc mơ xa vời, nhưng cảm giác mạnh mẽ hơn và khỏe khoắn hơn bao giờ hết với hai cô con gái xinh đẹp”, Prinsloo viết trên Instagram, cùng với hình ảnh cho thấy phần bụng săn chắc.

Mặc dù chuyện đó là một giấc mơ theo nghĩa đen đối với hầu hết mọi người, thế nhưng giấc mơ xa vời này giờ đây đã trở thành hiện thực đối với Prinsloo và bạn cô, thiên thần Swanepoel.

Tương tự, Swanepoel cũng lên Instagram tiết lộ rằng, nếu như đây không phải là công việc, cõ lẽ cô sẽ không soi gương, nhưng cô cảm thấy tự hào khi lại được biểu diễn trong chương trình.

“Tôi quá hứng thú khi cảm thấy mạnh mẽ sau khi sinh hai con. Chắc chắn đó là một quá trình mang đến cảm giác 'bình thường' trở lại. Cơ thể của chúng tôi trở nên lỏng lẻo và đó là một quá trình cực kỳ thú vị khi có con”.

Behati Prinsloo đang chuẩn bị cho chương trình thời trang Victoria's Secret 2018 sau khi chào đón con thứ hai.

“Còn lâu tôi mới hoàn hảo và các bà mẹ cần có thời gian hồi phục, không phải tập trung vào ngoại hình của mình. Chính cảm nhận mới là điều quan trọng. Vì công việc của tôi cần phải quyến rũ hoặc có lẽ tôi sẽ không soi gương”, cô tiếp tục khi cho biết thêm. “Tôi không thể nói với các bạn rằng tôi cảm thấy hãnh diện như thế nào về cơ thể của mình và nó đã mang lại cho tôi điều gì - một sự nghiệp tuyệt vời và hai cậu con trai. Giờ đây, tôi sẵn sàng bước ra sàn diễn và lần này, tôi làm điều này vì các bà mẹ đang đi làm và chăm sóc con cái vì chúng tôi xứng đáng cảm thấy mình xinh đẹp, khỏe mạnh và thu hút!”.

Người hâm mộ rất hạnh phúc khi nhìn thấy hai thiên thần quay trở lại trong chương trình thời trang Victoria’s Secret 2018. Chính sự xuất hiện của Candice Swanepoel and Behati Prinsloo đã truyền đi một thông điệp tích cực và mạnh mẽ đối với mọi người.

Mê Linh - Ảnh: Internet


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đột nhập hậu trường Victoria’s Secret Fashion Show 2018

Chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại thành phố New York. Hãy cùng khám phá hậu trường của Victoria's Secret Fashion Show - nơi được các người mẫu mệnh danh là 'phép thuật diễn ra' và biến họ thành những người đẹp nhất thế giới.

Kendall Jenner và Gigi Hadid đẹp rạng ngời trên sân khấu Victoria's Secret Fashion Show

Chiều 8.11 (giờ địa phương), Victoria’s Secret Fashion Show 2018 (VSFS) đã diễn ra tại thành phố New York và được Edward Razek – giám đốc marketing của Victoria’s Secret - miêu tả là “chương trình tham vọng nhất từ trước đến nay” của nhãn hàng đồ lót này.

Bạn thân bị xúc phạm, Mỹ Tâm tranh luận gay gắt trên mạng xã hội

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ phá lệ khi tranh luận rất thẳng thắn với những khán giả để lại bình luận cho rằng một số người hâm mộ đã có những lời lẽ xúc phạm nặng nề tới người bạn đồng hành với cô nhiều năm qua.

Gisele Bundchen từ bỏ Victoria's Secret vì không muốn ăn mặc hở hang

Chia tay hãng nội y từ năm 2006 khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, siêu mẫu Brazil đã tiết lộ những lý do rất bất ngờ.

Nghệ sĩ piano nổi tiếng Hilario Segovia biểu diễn tại TP.HCM

Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội phối hợp cùng Nhạc viện TP.HCM sẽ tổ chức chương trình hòa nhạc thính phòng đầu tiên tại Việt Nam của nghệ sĩ piano Tây Ban Nha Hilario Segovia vào ngày 30.11 tới.

Hoa hậu Anh, Canada đồng loạt tố cáo đã bị quấy rối tình dục trong thời gian dự thi Miss Earth 2018

Ba đại diện sắc đẹp của Canada, Guam và Anh đã đồng loạt lên tiếng về sự cố bị quấy rối tình dục bởi cùng một nhà tài trợ tại Miss Earth 2018.​

Mai Phương trở lại công việc sau hơn 3 tháng chống chọi bệnh ung thư

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô tham gia một chương trình với hình ảnh rạng rỡ và vui vẻ cùng bạn bè đồng nghiệp.

Những gì bạn cần biết về Victoria’s Secret Fashion Show năm nay

Chỉ còn một ngày nữa là sẽ diễn ra Victoria's Secret Fashion Show 2018 - sự kiện thời trang nội y lớn nhất trên sóng truyền hình Mỹ.

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 10/05/2024