Sao Việt tưng bừng với chiến thắng 4 sao của U.22 Việt Nam

07/12/2019 21:05
Sao Việt tưng bừng với chiến thắng 4 sao của U.22 Việt Nam

Các nghệ sĩ Phương Thanh, Cát Phượng, Thanh Thảo, Hoàng Bách, Hồng Ánh, Vi Thảo, Đức Tuấn… đã vỡ òa niềm vui trước chiến thắng tưng bừng của U.22 Việt Nam trước U.22 Campuchia để giành chiếc vé vào chơi trận chung kết 30

Lúc 19 giờ 7.12, trên sân vận động Rizal Memorial (Philippines) đã diễn ra trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam và U.22 Campuchia.

Trận đấu được người hâm mộ bóng đá của hai đất nước quan tâm theo dõi bởi đối thủ U.22 Campuchia xem như là chú ngựa ô của giải khi có thành tích ấn tượng ở vòng bảng bằng việc loại đội bóng cửa trên U.22 Malaysia đến 3-1 để giành quyền vào chơi trận bán kết với U.22 Việt.

Tuy nhiên với bản lĩnh kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, các tuyển thủ U.22 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời để cống hiến cho người hâm mộ bằng trận thắng tưng bừng với tỉ số 4 -0.

Ca sĩ Hoàng Bách ăn mừng chiến thắng

Sức hấp dẫn của môn bóng đá cũng đã lan tỏa mọi nhà mọi người trong đó có giới nghệ sĩ Việt. Bằng tình yêu và niềm tin của dành cho các tuyển thủ các nghệ sĩ Phương Thanh, Cát Phương, Thanh Thảo, Hoàng Bách, Hồng Ánh, Hồ Việt Trung, Đức Tuấn đã thể hiện niềm vui của mình cũng như gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV HLV Park Hang-seo.

Với chiến thắng này U.22 Việt Nam lần đầu tiên sau 10 năm trở lại với trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games với U.22 Indonesia vào ngày 10.12 tới.

Từ Mỹ, ca sĩ Thanh Thảo vẫn luôn cổ vũ cho đội nhà

Xem lại các bàn thắng của U.22 Việt Nam:

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Người đẹp Thúy Vân lập cú đúp khi đạt được giải thưởng phụ 'Best Interview'

Mới đây, trên trang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục công bố người đẹp chiến thắng giải thưởng "Best Interview". Và một lần nữa, người đẹp Thúy Vân tiếp tục giành được giải thưởng này.

Lộ diện người đẹp Việt dự thi Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019

Người đẹp Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế 2019 tại Pháp vừa chính thức lộ diện, đó là Nguyễn Ngọc Thảo. Người đẹp có tên tiếng Anh là Amy, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Thiết kế thời trang của Đại học Cardiff Metropolitan University (Anh).

Hoàng Thuỳ gây ấn tượng trong đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2019

Sáng nay 7.12 (giờ Việt Nam), người đẹp Hoàng Thuỳ cùng hơn 120 các thí sinh các nước trên thế giới đã bước vào cuộc thi bán kết Miss Universw 2019 tại Mỹ.

Ngọc Châu đoạt giải Hoa hậu châu Á, người đẹp Thái đăng quang Miss Supranational 2019

Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn lọt vào top 10 cuộc thi Miss Supranational 2019 - tương tự Minh Tú năm ngoái.

Minh Tú nhắn nhủ Ngọc Châu: ‘Hãy viết tiếp ước mơ mà chị chưa làm được’

Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, Minh Tú đã có những chia sẻ về Ngọc Châu - đại diện Việt Nam ở cuộc thi năm nay. Cô nhắn nhủ tới đàn em: “Chị thật lòng, thật lòng xin chúc Châu có sức khỏe thật tốt, thể hiện hết mình, tỏa sáng trên sân khấu và may mắn. Mong em đoạt được những gì bản thân mong ước tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hãy thay chị viết tiếp ước mơ mà chị chưa làm được”.

Nỗi niềm H’Hen Niê trước vài ngày hết nhiệm kỳ 'Hoa hậu hoàn vũ'

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm. Thông qua bộ ảnh cuối trong vai trò đương kim hoa hậu, Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 2 năm nhiệm kỳ.

Võ Tấn Phát lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm cùng MC Đại Nghĩa

Lần đầu tiên, Võ Tấn Phát tiết lộ những câu chuyện hiếm khi được kể về mối quan hệ với đàn anh Đại Nghĩa, cùng những trăn trở khi xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng trong mắt công chúng.

Hoa hậu H’Hen Niê: ‘Sau 2 năm đội vương miện tuy có vất vả nhưng cực kỳ xứng đáng’

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm. Thông qua bộ ảnh cuối trong vai trò đương kim hoa hậu, Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong 2 năm nhiệm kỳ.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024