MC ‘Quả bóng vàng’ bị dân mạng chỉ trích vì 'kém duyên và dìm hàng’ cầu thủ Anh Đức

23/12/2018 20:02
MC ‘Quả bóng vàng’ bị dân mạng chỉ trích vì 'kém duyên và dìm hàng’ cầu thủ Anh Đức

Cặp MC dẫn chương trình trao giải “Quả bóng vàng Việt Nam 2018” đang bị cư dân mạng phản ứng vì cho rằng “dẫn chương trình kém duyên” và có ý “dìm hàng” cầu thủ Anh Đức.

Tối 22.12, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được phát trực tiếp trên sóng HTV đã nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ.

Các danh hiệu “Quả bóng vàng-bạc-đồng” được trao cho các cầu thủ được giới chuyên môn và người yêu bóng đá đánh giá là công tâm và chính xác.

Không ngoài dự đoán, tên của tiền vệ số 19 Nguyễn Quang Hải được xướng lên cho danh hiệu Quả bóng vàng. Thế nhưng trong thời khắc trao giải, Quang Hải, Anh Đức và hai cựu cầu thủ Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức cùng hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Hari Won đã lâm tình huống vô cùng khó xử bởi phần dẫn dắt thiếu chuyên nghiệp và kém duyên của cặp MC Thiên Vũ - Tường Vy.

Hai MC Thiên Vũ và Tường Vy đang nhận rất nhiều chỉ trích - Ảnh: chụp màn hình

Phần lớn các ý kiến đều cho rằng cặp MC Thiên Vũ - Tường Vy đã để quá nhiều cảm xúc cá nhân dẫn đến những bình luận nhận xét và thiên vị cầu thủ Nguyễn Quang Hải quá trớn. Những gợi ý của họ cũng làm cho chính Quang Hải cảm thấy khó chịu trước người đồng đội Nguyễn Anh Đức đang bên cạnh.

Trạng thái của các cầu thủ khi nghe MC dẫn chương trình

Cụ thể, ở phần chuẩn bị xướng tên người đoạt danh hiệu Quả bóng vàng, MC của chương trình cứ liên tục nhắc đến cái tên Quang Hải trong khi phong bì chưa được mở ra. Thậm chí MC cũng liên tục đưa ra câu hỏi “Ai sẽ là quả bóng vàng với khách mời là hai cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hồng Sơn, khiến cho hai người này liên tục tìm cách tránh né không nói tới hoặc có những câu trả lời mang ý tôn trọng cả hai cầu thủ.

Ở tình huống tương tự, hoa hậu Tiểu Vy và ca sĩ Hari Won khách mời công bố danh hiệu Quả bóng vàng cũng bị MC “cài độ” đưa ra dự đoán “giữa Anh Đức và Quang Hải, chị nghĩ ai sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng”. Hari Won đều nói rằng: “Tôi yêu quý cả hai cầu thủ và rất hồi hộp không biết ai sẽ đoạt danh hiệu này”.

Trạng thái của các cầu thủ khi nghe MC dẫn chương trình

Trước chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, hiện tại trang Facebook cá nhân của MC Tường Vy và Thiên Vũ đã xóa các hình ảnh liên quan đến giải Quả bóng vàng, và đã khóa chức năng bình luận. Trong khi đó Tường Vy cũng xóa các comments chỉ trích cá nhân cô.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận

BTC Duyên dáng Việt Nam 30 nói gì về việc mời ca sĩ trẻ tham gia chương trình?

Khác với nhiều lần tổ chức trước đó, Duyên dáng Việt Nam (DDVN) những năm gần đây luôn có sự góp mặt của ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, lựa chọn ai để góp mặt còn tùy thuộc và tiêu chí của chương trình và sự “đặt để” của đạo diễn cho phù hợp với tính chất của chương trìn nghệ thuật đẳng cấp này.

Con chữ nuôi người trong giấc mơ​

Cuối năm. Buổi sáng. Nắng ấm. Tôi không thấy những con hải âu soải đôi cánh thấp, tíu tít gọi nhau, chấp chới nơi bức tường vây bọc khu thương mại. Nhưng tôi nghe được nhiều tiếng phong linh thánh thót hân hoan, nơi chiếc bàn tròn, bao quanh bởi các bạn.

Phát hành bộ lịch ‘Trịnh Công Sơn - 2019’

Đây là lần đầu tiên, sau gần 18 năm, kể từ khi người nhạc sĩ tài ba này ra đi, công chúng được tiếp cận những bút tích về thơ nhạc, họa qua nét vẽ tài tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trên bộ lịch mang tên “Trịnh Công Sơn – 2019”.

Hollywood năm 2018: Những người chiến thắng và những kẻ thất bại

Như thường lệ, năm 2018 đã chứng kiến nhiều thăng trầm trong làng giải trí. Từ sự thống trị phòng vé của Disney, việc bị buộc phải từ chối vai trò MC lễ trao giải Oscar của Kevin Hart cho đến ảnh hưởng của phong trào #MeToo tiếp tục lan rộng.

Hồng Gấm bị lừa hàng trăm triệu đồng, phải mượn thêm nợ để làm MV đầu tay

Từng dốc hết số tiền 500 triệu đồng để làm MV đầu tay nhưng vẫn không được như kế hoạch nhưng nữ ca sĩ trẻ Hồng Gấm vẫn kiên nhẫn với dự án của mình, Sẽ thôi mong chờ.

Thái Thùy Linh trở lại với âm nhạc của Lê Uyên Phương

Sau 8 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, cũng như rút lui gần như hoàn toàn khỏi showbiz, cái tên Thái Thùy Linh tưởng chừng như "ngủ yên" cùng với niềm hạnh phúc với gia đình. Nhưng cô đã quay trở lại với âm nhạc và bùng nổ với album Như loài thú hoang, là những nhạc phẩm của nhạc sĩ Lê Uyên Phương.

Duyên dáng Việt Nam 30: Bốn mùa & Em

Một trong những điểm đặc biệt là chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 là sẽ không bán vé. Ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành tặng cho những đơn vị đồng hành cũng như những khán giả yêu thích chương trình nghệ thuật này.

Các nghệ sĩ bàng hoàng, xót thương nghe tin NSND Anh Tú qua đời

Trước thông tin NSND Anh Tú qua đời, nhiều nghệ sĩ đã hết sức bàng hoàng và bày tỏ lòng tiếc thương về sự ra đi của diễn viên gạo cội, quyền Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Cải tiến theo CMMI

Blog GS John VU - GS John Vu - 13/05/2024 12:00
Để cải tiến qui trình bằng việc dùng CMMI: Bạn cần định nghĩa qui trình để thu thập dữ liệu đo ở mức dự án, mức tổ chức (DTT) và gióng thẳng chúng với việc kinh doanh của DTT (Mục đích & Mục tiêu).

Thái hậu Triệu Cơ 'đòi' lấy trứng gà trống, cậu bé 12 tuổi đáp một câu khiến bà ngỡ ngàng

Thư giãn - Trang Ly - 13/05/2024 11:00
Màn đối đáp của Thái hậu Triệu Cơ (mẹ đẻ Tần Thủy Hoàng) và cậu bé 12 tuổi khiến ai nấy đều kinh ngạc.

Thân làm đàn ông, kiếm sống là chuyện lớn, sĩ diện là chuyện nhỏ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 13/05/2024 10:00
Những người thay đổi được vận mệnh của bản thân thường làm những việc nên làm khi đang ở trong hoàn cảnh nghèo khó.

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Cuốn sách ‘gối đầu giường’ của người làm sales, marketing

Từ sách - Phim - Quìn - 13/05/2024 09:00
“Ở thời đại nào thì con người vẫn là con người, marketing ảnh hưởng đến tất cả mọi người và điều đó là có thật. Cuốn sách này giúp bạn biết mình bị ảnh hưởng thế nào về marketing” - Yaniv Zaid. 

Bộ sách Vòng tay của mẹ - Thêm yêu thương người phụ nữ đã sinh thành, nuôi dưỡng mình

Tủ sách - FN - 13/05/2024 08:00
Trên đời này, có một người phụ nữ đã vì chúng ta mà chấp nhận trải qua cơn đau tương đương với việc bị bẻ gãy hai mươi chiếc xương sườn. Người đó là mẹ.

CMMI

Blog GS John VU - GS John Vu - 12/05/2024 12:00
Vì công ti bạn xác định qui trình chuẩn dựa trên khuôn khổ CMMI để cải tiến, sau đây là một số gợi ý:

Công cụ giúp trải nghiệm miễn phí các chatbot AI thông minh nhất hiện nay

Kỹ năng - Quang Huy - 12/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để trải nghiệm những chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh nhất hiện nay, bao gồm ChatGPT, Gemini, Claude, Llama…

20 điều "thô nhưng thật" cần hiểu sớm để đường đời bớt chông gai

Suy ngẫm - Trung Hạ - 12/05/2024 10:00
Trưởng thành thật sự là khi hiểu được 20 điều dưới đây. Bạn thấm nhuần được bao nhiêu?

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 12/05/2024 09:00
Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp - Thực hư câu chuyện tiền kiếp

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 12/05/2024 08:00
Tiền kiếp có thật hay không luôn là câu chuyện gây tranh cãi suốt bao nhiêu năm nay. Người thì bảo chuyện không thấy, không thể chứng thực. Kẻ lại ngần ngừ nửa tin nửa ngờ. Dù đặt bản thân ở bờ kết quả nào thì câu chuyện tranh cãi ấy mãi sẽ không ngã ngũ.

CMMI 1 tới 3

Blog GS John VU - GS John Vu - 11/05/2024 12:00
Hỏi: Công ti chúng tôi là công ti CMMI mức 1 nhưng cấp quản lí đã quyết định mua qui trình phần mềm từ một tổ chức đã được thẩm định ở mức 3 và huấn luyện cho tất cả mọi người tuân theo qui trình đó.

5 app chỉnh ảnh hot nhất năm 2024, rất cần cho mùa du lịch

Kỹ năng - Diệp Anh - 11/05/2024 11:00
Muốn có những bức ảnh "nghìn like" trên mạng xã hội, đừng bỏ qua những app chỉnh ảnh cực đẹp này nhé.

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Phong cách sống - Thu Lê - 11/05/2024 10:00
Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

Từ bỏ - Ngừng theo đuổi những điều không còn xứng đáng để kinh doanh hiệu quả hơn

Từ sách - Phim - Minh Tú - 11/05/2024 09:00
Mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều cần có căn tính của mình vì nó giúp củng cố bản sắc và tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu cứ mắc kẹt hoặc bảo vệ căn tính một cách cực đoan thì sẽ dẫn đến thất bại.

Tuyển tập Những câu chuyện hay nhất của Aesop - 58 truyện ngụ ngôn bất hủ

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 11/05/2024 08:00
Nói đến truyện ngụ ngôn thì không thể không nhắc đến Aesop, người viết truyện ngụ ngôn nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng truyện ngụ ngôn đồ sộ cả về số lượng lẫn giá trị.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 13/05/2024