“Khoai lang thang”, travel blogger truyền cảm hứng 'xê dịch' của năm

31/07/2020 11:00
“Khoai lang thang”, travel blogger truyền cảm hứng 'xê dịch' của năm

Đinh Võ Hoài Phương, một travel blogger có tên “nick-name” Khoai lang thang mới đây được giải thưởng “Travel Blogger Of The Year” của tạp chí dành cho phái mạnh Men & Life vì những đóng góp của mình cho cộng đồng du lịch Việt Nam.

           

Được biết đến như một blogger du lịch, văn hóa, ẩm thực truyền cảm hứng và nổi tiếng với giới trẻ, Khoai Lang Thang có nhiều video về du lịch thu hút người xem và giới trẻ. Kênh YouTube của Khoai Lang Thang có hơn 1,3 triệu người theo dõi, còn fanpage có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Gần đây nhất, chàng trai 9X ra mắt MV “Đợi nụ cười em” khiến người xem thích thú với giọng hát ấm áp. Điều đặc biệt trong clip của chàng trai này là những thước phim quảng bá về cảnh đẹp của Việt Nam là Hà Giang và Tà Xùa, Sơn La. Trong clip, travel blogger cưỡi xe máy, tay cầm bức hình cô gái đi khắp núi đồi, thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc Việt Nam.

Một cảnh quay trong clip của Khoai lang thang. Các video của anh góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam

Chàng trai 9X đến từ Bến Tre truyền cảm hứng dịch chuyển cho mọi người thông qua những vlog chân thật, gần gũi.

Với những video chân thật, gần gũi và truyền cảm hứng cho cộng động du lịch, Blogger Đinh Võ Hoài Phương được chọn là Travel blogger du lịch của năm

Vào tối qua, 25.7, Khoai lang thang được nhắc đến là “Travel blogger of the year” tại lễ trao giải Men & Life Awards do Tạp chí Men & Life tổ chức.

Trong danh sách trao giải mùa đầu tiên năm nay nhằm ghi nhận những đóng góp của các nhân vật bản lĩnh và truyền cảm hứng của năm được chọn lọc trong nhiều lĩnh vực, du lịch, thời trang, điện ảnh, âm nhạc…với 20 nhân vật xứng đáng, trong đó nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh được nhắc đến ở hạng mục “Singer Of The Year”.

Hoàng Thùy Linh được chọn là Ca sĩ của năm

Trong thời gian qua, nữ ca sĩ một mình độc chiếm hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín với album “Hoàng”, được đánh giá là một trong những album nhạc Việt xuất sắc nhất năm 2019; Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 H’Hen Niê được gọi tên ở hạng mục “Inspiring Woman Of The Year” cho những câu chuyện truyền cảm hứng không hồi kết của cô hoa hậu “quốc dân”.

Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê được gọi tên ở hạng mục “Inspiring Woman Of The Year”

Và đặc biệt, NTK Nguyễn Công Trí được tôn vinh ở hạng mục “Icon of the Year” nhờ những đóng góp tích cực đối với nền thời trang Việt Nam trong những năm qua và mang thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

NTK Sỹ Hoàng đang trao giải "Biểu tượng của năm" cho NTK Nguyễn Công Trí

Trong danh sách Men &Life Awards mùa đầu tiên còn có một số nhân vật như Đạo diễn/ Nhà sản xuất Lý Hải với giải thưởng Leading Man Of The Year; Diễn viên của năm là Nhật Kim Anh; ngôi sao của năm là diễn viên, ca sĩ Chi Pu; NTK thời trang của năm là NTK Chung Thanh Phong....

Giải thưởng Men&life Awards được Tạp chí Men&life phát động tổ chức vào tháng 9.2019 với sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam. Lễ trao giải và dự kiến tổ chức vào Quý I năm 2020, tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đêm trao giải được dời đến ngày 25.7.2020.

Nhật Hạ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vũ Khắc Tiệp phản ứng khi bị dân mạng nói đang bị cách ly

Trước những thông tin về việc Vũ Khắc Tiệp đang ở Đà Nẵng và bị cách ly, “ông bầu” khẳng định rằng mình đang ở TP.HCM, còn những hình ảnh trên mạng là lấy từ bộ ảnh anh đi Đà Nẵng hồi tháng 5.2020.

Kendall Jenner hé lộ hình ảnh tổ ấm sang trọng ở Beverly Hills

Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Kendall Jenner mở cửa biệt thự sang trọng của cô ở Beverly Hills - khu vực ở của nhiều sao và người giàu có - để đón phóng viên tạp chí Architectural Digest.

Sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài Hồng Nhung, Minh Tú được trở về nước

Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Minh Tú được trở về nước và tiếp tục đi cách ly tập trung sau nhiều tháng mắc kẹt ở nước ngoài vì dịch COVID-19.

Sao Việt bị phạt vì mặc phản cảm: Không nên bán rẻ hình ảnh để câu khách!

Vụ Ngân 98 bị cấm biểu diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm vẫn “nóng” trong dư luận. Trước nữ DJ này, ca sĩ như Hương Tràm, Angela Phương Trinh... cũng bị đơn vị quản lý văn hóa nghệ thuật “tuýt còi”...

Danh ca khiếm thị Andrea Bocelli bị chỉ trích nặng nề khi phản đối cách ly

Theo Foxnews, giọng ca Opera nổi tiếng đang bị "sang chấn tâm lý" nặng nề vì nhiều người chỉ trích sau phát ngôn rằng mình bị "xúc phạm" vì phải cách ly xã hội.

HBO sản xuất series về hành trình tìm kiếm vắc xin ngừa COVID-19

HBO đang hợp tác với nhà sản xuất từng giành giải Oscar Adam McKay để thực hiện series ngắn tập về quá trình đi tìm vắc xin ngăn chặn đại dịch COVID-19.

Sự kinh hoàng của đại dịch COVID-19 được khắc họa trong phim tài liệu

Bộ phim này là những cuộc phỏng vấn độc quyền với những thương nhân tại chợ hải sản, các bác sĩ, quan chức địa phương cũng như những người đã tham gia vào trận chiến chống dịch COVID-19 tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.

Niềm vui người này, nỗi buồn kẻ khác

Mấy ngày vừa qua, khi có ý kiến của bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đề xuất cấm hát karaoke bằng loa gây tiếng ồn, dư luận được một phen bàn tán sôi nổi. Người đồng tình, người phản đối. Nhưng dù sao thì sự phản ứng của xã hội đã cho thấy từ lâu, cái loa kẹo kéo đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024