Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020

27/09/2019 18:02
Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020

Có thể nói, năm nay là năm của Jennifer Lopez khi ở tuổi 50, cô vừa đi lưu diễn vòng quanh thế giới, có một phim điện ảnh thành công và chuẩn bị biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show.

Cách đây vài tháng, tin đồn Jennifer Lopez sẽ biểu diễn trong trận chung kết Super Bowl vào năm sau đã bắt đầu râm ran. “Đúng, tôi đã nghĩ về Super Bowl và nó diễn ra ở Miami. Đó là một vinh dự lớn nhưng tôi không rõ. Ban tổ chức tự đưa ra quyết định của họ”, nữ ca sĩ 50 tuổi chia sẻ vào tháng 7 năm nay.

Thậm chí, Ellen DeGeneres trong talkshow của mình còn khẳng định khá chắc chắn về việc này. Hóa ra, cuộc thương thảo thật sự có diễn ra bởi Pepsi vừa công bố Jennifer Lopez chính là người phụ trách màn trình diễn giữa giờ cho Super Bowl 2020 (Giải siêu cúp bóng bầu dục Mỹ), nhưng cô sẽ chia sẻ sân khấu với một nữ ca sĩ Latin khác: Shakira.

Đây là lần đầu tiên Jennifer Lopez và Shakira trình diễn cùng nhau. Năm ngoái, Maroon 5 phụ trách chính cùng sự hỗ trợ của hai rapper Big Boi và Travis Scott.

“Hai nghệ sĩ tuyệt vời này đang chuẩn bị thiết lập những tiêu chuẩn mới cho chương trình. Chúng tôi tự tin khi nói rằng tiết mục của họ sẽ gây tiếng vang cho nhiều năm sau”, Todd Todd Kaplan - Phó giám đốc mảng tiếp thị của Pepsi - cho biết.

Thông tin này được đưa ra trong thời điểm bộ phim Hustlers đang làm mưa làm gió ngoài rạp. Ở tuổi 50, Jennifer Lopez với vai diễn vũ nữ thoát y Ramona đang là cái tên hàng đầu cho đường đua tới giải Oscar 2020.

Trận chung kết Super Bowl 2020 sẽ diễn ra vào ngày 2.2.2020 tại sân vận động Hard Rock ở thành phố Miami, tiểu bang Flordia. Chương trình giải lao giữa trận do công ty Roc Nation của Jay-Z đồng sản xuất theo thỏa thuận với NFL trước đó.

Trong lịch sử truyền hình Mỹ, trận chung kết Super Bowl luôn là chương trình thu hút nhiều khán giả nhất trong năm với hơn 100 triệu người theo dõi qua màn ảnh nhỏ (gần bằng 1/3 dân số Mỹ). Do đó, việc biểu diễn giữa giờ chính là vinh dự lớn mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong mỏi được sở hữu. Trước đây, nó thường được giao cho những tên tuổi lớn như Michael Jackson, Madonna, U2… nhưng vài năm nay, nhiều ca sĩ trẻ đã được chọn như Lady Gaga, Beyonce hay Katy Perry.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nữ hoàng 18+ Hồng Kông: Tủi nhục bị chồng đuổi khỏi nhà, hối hận vì đóng phim cấp ba

Được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng phim nóng" của Hong Kong thập niên 90, nhưng Ông Hồng luôn muốn thoát khỏi cái mác mỹ nhân đóng phim cấp ba.

Brad Pitt hẹn hò với NTK trang sức xinh đẹp sau khi chia tay Charlize Theron

Theo US Weekly, Brad Pitt (56 tuổi) đã hẹn hò với NTK trang sức Sat Hari Khalsa (50 tuổi) trong 3 tháng qua kể từ khi chia tay với nữ diễn viên Charlize Theron (44 tuổi).

Miley Cyrus ngày một gầy gò, hốc hác sau những ồn ào tình ái

Miley Cyrus để lộ thân hình gầy gò, hốc hác khiến các fan lo lắng. Nữ ca sĩ cũng vừa chấm dứt mối quan hệ với người tình đồng giới cách đây ít ngày.

Phim ‘Ròm’ bị rút khỏi LHP Busan

Phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy không dự Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) do chưa có giấy phép phổ biến.

Hồng Đào đón tuổi mới bên hai con gái sau khi ly dị Quang Minh

Trong thời gian nghỉ ngơi sau thời gian bị bệnh ở Mỹ, nghệ sĩ Hồng Đào đã dành ngày đặc biệt với hai cô con gái xinh đẹp

Hoa hậu Mai Phương Thúy: 'Người tặng sách quý muốn thanh niên Việt có khát vọng lớn'

Ngày 24.9, “Hành trình từ trái tim” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến Trường THPT Cao Lãnh 1, Đại học Đồng Tháp, THCS Thường Phước 1 và Đồn Biên phòng Thường Phước (Đồng Tháp).

Miley Cyrus suýt bị fan cuồng sát hại khi trình diễn trên sân khấu

Cảnh sát mới đây đã xác nhận một tên fan cuồng của Miley Cyrus tên là David Rumsey đã bị bắt giữ sau khi hắn trà trộn được vào trong đám đông khán giả tại concert iHeart Radio Festival khi Miley đang biểu diễn vào cuối tuần qua.

Chiếc áo ‘phản chủ’ để lộ phần nhạy cảm của con gái Tổng thống Donald Trump

Có mặt tại sự kiện Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York sáng 23.9, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump mặc chiếc áo sơ-mi những tưởng kín đáo lịch sự nhưng lại để lộ phần nhạy cảm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024