Hoài Lâm lần đầu tiết lộ cuộc sống sau giải nghệ: Đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền

08/07/2019 15:13
Hoài Lâm lần đầu tiết lộ cuộc sống sau giải nghệ: Đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền

Sau nửa năm tuyên bố giải nghệ, lần đầu Hoài Lâm kể về cuộc sống của mình như đi lái xe và làm nhiều nghề kiếm tiền, không ngại khi bị nhận ra là ca sĩ nổi tiếng

Chia sẻ trên báo chí hôm nay, Hoài Lâm cho biết mặc dù tuyên bố tạm ngưng ca hát hai năm nhưng mới hơn nửa năm anh đã quyết định trở lại trong liveshow của bố nuôi Hoài Linh. Tiết lộ lý do "không giữ lời hứa này", quán quân "Gương mặt thân quen" tâm sự: Lần này tôi tham gia liveshow của bố Hoài Linh, thứ nhất là vì đều là người trong nhà. Thứ hai, tôi muốn hoạt động lại từ từ để quen và thích nghi dần. Khi chính thức bắt đầu lại, mình sẽ nghiêm túc hơn, những dự án sẽ chắc chắn hơn".

Lần đầu nói về lý do tạm dừng ca hát, Hoài Lâm nói: "Tôi có lý do cá nhân. Theo cảm quan của mình, tôi thấy nên dừng lại. Bởi vì dòng nhạc bố Linh định hướng cho tôi nó vẫn luôn trường tồn. Đến nay, có rất nhiều ca sĩ trẻ hát bolero, dân ca trữ tình tài năng hơn tôi, khán giả cũng đón nhận họ ở các phòng trà sau những cuộc thi âm nhạc, tôi thấy rất yên tâm. Tôi cũng dự định, ấp ủ những sản phẩm giống như đàn anh, đàn chị đang đi theo dòng nhạc bolero. Nhưng tôi muốn mình phải làm điều gì đó đặc sắc hơn, tiếp bước cho những người khác, thế hệ đàn em của mình. Đó cũng là cái mà tôi đang trăn trở".

Nói về các mới này, Hoài Lâm thừa nhận mình đang rất thích hip hop nên anh đang thay đổi từ chính phong cách, vẻ ngoài của mình. "Chính xác là từ những bước đi đầu tiên. Tôi cũng có gặp gỡ anh em Viet Gangs, đi chơi cùng để biết anh em freestyle như thế nào, ca từ nên đặt ra sao trong mỗi trường hợp. Thời gian rảnh tôi cũng lên Youtube coi và học hỏi nhiều thứ từ Underground, Hip hop. Tôi cũng thích Binz, Khói,... thấy được cá tính mình muốn giới thiệu tới khán giả, truyền thông. Nhưng đó là một bước đi rất khó khăn để thay đổi được cái nhìn của mọi người. Nó cũng giống như cuộc thi "Gương mặt thân quen" vậy thôi. Nếu tôi làm gấp quá thì cũng không được, nên phải bước đi từ từ".

Nói về sự rạn nứt với nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm thừa nhận anh đã làm cho cha nuôi mình buồn lòng. "Bố đương nhiên là có giận khi tôi nói muốn lập gia đình, muốn chững lại một thời gian. Nhưng rồi bố cũng hiểu. Những khi bố đi diễn mà không thấy tôi, bố nói cảm thấy thiếu hụt và buồn. Những người khác có hỏi và đụng chạm đến cảm xúc của bố, rồi những hiểu lầm xảy ra và những lời lẽ không đúng lại đến. Bố vẫn theo dõi và đọc báo nhiều. Tôi nghĩ cũng không quan trọng nhiều lắm, bởi con đường mình đi vẫn phải đi, phải kiếm tiền và lo cho cuộc sống, cho gia đình của mình".

Bất ngờ với những chia sẻ về cuộc sống không đi hát, Hoài Lâm không giấu giếm anh phải đi làm những công việc bình thường như làm tài xế và nhiều công việc khác để có tiền trang trải cuộc sống. "Cái chính là tôi muốn trải nghiệm, va chạm với cuộc sống thường ngày. Chứ giờ nếu đến các phòng trà và hát Bolero thì điều đó quá dễ. Không giúp mình thay đổi được gì cả. Tôi thấy mình cũng là một người nghệ sĩ may mắn rồi và mình luôn nhắc bản thân như vậy. Từ khi sống với bố tôi có cơ hội va chạm showbiz rồi nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác bị ngợp. Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường ở Sài Gòn".

Từ chối nói về gia đình, bạn gái. Tuy nhiên, Hoài Lâm cho biết quyết định của mình cũng khiến bạn gái lo lắng nhưng anh chỉ muốn thật sự trải nghiệm qua 2 năm đó. "Tôi cũng muốn vì gia đình, bạn ấy cũng buồn. Nhưng bạn ấy luôn ủng hộ tôi, tôi muốn làm gì thì làm, bạn cho tôi thời gian dừng lại hai năm nhưng đến khi quay lại rồi thì phải nghiêm túc", anh thổ lộ.

P.V (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Thu Quỳnh thừa nhận áp lực khi muốn thoát khỏi 'My sói' vào vai Huệ trong 'Về nhà đi con'

Sau thành công với vai My sói trong ''Quỳnh búp bê'', Thu Quỳnh tiếp tục 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ với vai Minh Huệ trong bộ phim truyền hình ''Về nhà đi con''.

Song Hye Kyo buồn bã, gượng cười lần đầu xuất hiện sau vụ ly hôn ngàn tỉ

Sau hơn 1 tuần cuộc ly hôn gây sốc và ồn ào với Song Joong Ki, hôm nay Song Hye Kyo đã xuất hiện trước công chúng tại 1 sự kiện ở Tam Á (Trung Quốc).

Miss World Việt Nam khoe hình thể nóng bỏng

Tiếp nối sức nóng của đêm Chung khảo phía Nam Miss World Việt Nam 2019, đêm chung khảo phía Bắc tiếp tục khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh ‘tình tứ’ trong buổi hòa nhạc Secret Concert

Tại buổi hòa nhạc đặc biệt Secret Concert cả 2 ca sĩ đã có những giây phút tình tứ trên sân khấu trong sự cổ vũ, reo hò của khán giả.

Khúc nghê thường của Nguyễn Ánh 9

Còn nhớ ấn tượng của tôi với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bắt đầu một cuộc hẹn ông dành cho tôi tại quán Nghê Thường quận Phú Nhuận Sài Gòn. Nơi ông nói vẫn đánh đàn piano cho khách nghe.

Quang Hà ra mắt MV 'Ai rồi cũng sẽ khác' bản mới sau tranh cãi đạo nhạc

Mới đây, ca sĩ Quang Hà tổ chức show diễn cá nhân tại một phòng trà ở TP.HCM, bên cạnh thể hiện các ca khúc nổi tiếng quen thuộc, đêm nhạc còn là dịp để Quang Hà công bố MV “Ai rồi cũng sẽ khác” bản mới sau những lùm xùm đạo nhạc gây tranh cãi những ngày qua.

Sao trẻ Disney tử vong tại nhà riêng ở tuổi 20

Nam diễn viên trẻ Cameron Boyce vừa được tìm thấy tử vong tại nhà riêng. Anh là một trong những tài năng trẻ của Disney.

Sau nhiều ồn ào, 'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' tự động gửi đơn thư từ chức

Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam” Phạm Nữ Hiền Ngân cho biết vừa gửi đơn từ chức Phó Trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024