Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ người đàn ông lý tưởng của mình trong ngày cưới

13/09/2018 11:22
Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ người đàn ông lý tưởng của mình trong ngày cưới

Ngọc Hân vừa ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới với tên gọi "Ngày hạnh phúc", đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2010 thiết kế áo dài cho cô dâu và các bậc phụ huynh trong ngày cưới của con.

Trong các bộ sưu tập trước đây, người đẹp chủ yếu lấy cảm hứng từ văn hoá truyền thống hoặc các nước trên thế giới. "Sau bộ áo dài cưới thiết kế cho người em thân thiết là Á hậu Tú Anh, tôi thấy đây là một lĩnh vực sáng tạo đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhà thiết kế có trọng trách rất lớn trong việc giúp các cô dâu toả sáng trong ngày trọng đại. Tôi thấy mình càng có động lực hơn trong việc thực hiện bộ sưu tập áo dài cưới này", người đẹp tâm sự.

Bộ sưu tập áo dài cưới có các tone màu nhẹ nhàng như trắng, đỏ, hồng nhạt... nhằm tôn nên nét dịu dàng, e ấp cho nàng tân nương trong ngày trọng đại. Vẫn giữ phom dáng truyền thống, Ngọc Hân chỉ tô điểm thêm những họa tiết hoa được thêu tỉ mỉ bằng tay hoặc đính đá trển phần ngực áo để cô dâu được nổi bật.

Ngọc Hân tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp (Hà Nội) năm 2013. Ngay sau đó, cô bắt đầu thiết kế thời trang và trở thành hoa hậu đầu tiên làm việc ở lĩnh vực này. Người đẹp khá tự tin về những kiến thức mình từng học ở trường. Bên cạnh đó, cô cũng được hoc hỏi nhiều từ các bạn bè quốc tế khi tham gia trình diễn trong các chương trình thời trang ở trong và ngoài nước. Hoa hậu Việt Nam luôn mong mỏi sẽ giúp bạn bè quốc tế tiếp cận với văn hoá Việt Nam ngày một rộng rãi, gần gũi hơn thông qua tà áo dài.

Ngọc Hân ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới

Có ý kiến cho rằng sau hơn 5 năm làm việc trong ngành thời trang, Ngọc Hân chưa tạo được nhiều dấu ấn. Cô trả lời: "Nhận xét đó không hoàn toàn sai. Tôi thừa nhận mình vẫn còn trẻ ở tuổi nghề, vẫn còn phải học hỏi, rèn luyện nhiều. Tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình trên con đường định hình phong cách, sự nghiệp sắp tới".

Trước câu hỏi vì sao vẫn chưa lập gia đình dù đã lần lượt tiễn Thu Thảo, Tú Anh, Hoàng Anh... lên xe hoa và yên bề gia thất, Ngọc Hân cho biết cô hiện vẫn muốn tập trung cho công việc. Cách đây vài hôm, cô xem được đoạn chia sẻ của ca sĩ Uyên Linh về việc lâp gia đình và cực kỳ tán thành, tâm đắc. "Chị ấy nói nếu kết hôn khi quá trẻ, mình còn chưa hiểu nổi bản thân muốn gì, như thế nào thì làm sao hiểu và cảm thông được cho người khác. Ở tuổi 29, tôi vẫn đang ở hành trình tìm hiểu về bản thân. Tôi cần hiểu được mình muốn gì, làm việc trong môi trường ra sao cũng như có những chuyến đi, trải nghiệm thoả mãn tuổi trẻ và có được sự nghiệp ổn định. Có như vậy, lúc lập gia đình và làm mẹ, tôi mới không thấy hối tiếc", cô giải thích.

Ngọc Hân hiện tại mong muốn tìm được một người đàn ông tốt bụng, luôn dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc. Người đẹp tâm sự: "Sự rung động tình cảm cũng quan trọng nhưng đó không không phải sợi dây duy nhất duy trì mối quan hệ. Tôi nghĩ cách gọi 'bạn đời' thể hiện tất cả. Ngoài tình yêu hai người cần có sự trân trọng cũng như thấu hiểu, chia sẻ với nhau thì mối quan hệ mới trở nên lâu dài".

“Sau bộ áo dài cưới thiết kế cho người em thân thiết là Á hậu Tú Anh, tôi thấy đây là một lĩnh vực sáng tạo đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhà thiết kế có trọng trách rất lớn trong việc giúp các cô dâu toả sáng trong ngày trọng đại. Tôi thấy mình càng có động lực hơn trong việc thực hiện bộ sưu tập áo dài cưới này”, người đẹp tâm sự.

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ nhỏ, Ngọc Hân đã có niềm đam mê với thời trang. Cô biết vẽ từ năm hai tuổi và biết may vá từ năm lớp hai. Lên lớp năm, cô đã kinh doanh búp bê tự làm. Ngay sau khi tốt nghiệp Đại học mỹ thuật Công nghiệp năm 2013, Ngọc Hân bắt đầu công việc thiết kế thời trang. Khoảng ba năm gần đây, người đẹp dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài. Cô thường ra mắt các bộ sưu tập gắn liền với văn hoá của các nước trên thế giới đồng thời mang sản phẩm đi biểu diễn ở nhiều chương trình giao lưu.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.
2

‘Chuyến đò định mệnh’: Dấu chấm hỏi giữa đôi bờ mê tỉnh

Đâu đó trong nghệ thuật sẽ có những tác phẩm mà khán giả cảm nhận được cái hay nhưng không miêu tả cái độc đáo của nó, hoặc không thực sự hiểu hết tầng nấc ý nghĩa nhưng vẫn bị lôi cuốn vào câu chuyện như trường hợp của vở “Chuyến đò định mệnh”.
3

Chân dung nữ nhà văn Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nobel văn học

Han Kang đã vinh dự trở thành nhà văn Hàn Quốc đầu tiên được trao giải Nobel văn học và cũng là nữ văn sĩ thứ 18 giành giải trong lịch sử giải thưởng.
4

‘Sài Gòn trong tôi’: Tái hiện di sản văn hóa bằng ký họa

Hình ảnh Sài Gòn – TP.HCM xưa và nay, cũ và mới, lớn và bé, xa và gần… sẽ được tái hiện trong triển lãm tranh ký họa “Sài Gòn trong tôi”.

Khi người Việt chơi cây cảnh

Tuổi cây càng cao thì cây càng quý. Một cây cảnh được coi là đẹp, là quý khi đó là cổ thụ trong hình hài nhỏ gọn, xinh xắn. Bộ rễ của cây sẽ phản ánh điều này. Cây cảnh có bộ rễ chắc khỏe, sum xuê, hình thù cổ quái thì giá trị càng cao.

Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều lần lỡ lời làm lộ bí mật của loạt sao

Dù bị Đàm Vĩnh Hưng làm lộ bí mật riêng tư nhưng những nghệ sĩ này vẫn dành cho nam ca sĩ tình cảm quý mến và trân trọng.​

Những cuộc tình ảo thời kỹ thuật số

Khi cuộc tình thơ mộng tan vỡ vào năm 22 tuổi, Ayumi Saito đã tìm sự thay thế để lấp đầy vị trí trống trải mà người bạn trai cũ để lại. Cô gái sống tại Tokyo này đã tải game tình yêu vào điện thoại và chính thức từ bỏ cuộc sống yêu đương thực tại để bước vào thế giới tưởng tượng.

Quyền Linh tung loạt ảnh giản dị kỷ niệm 13 năm ngày cưới

MC Quyền Linh vừa đăng những tấm ảnh kỷ niệm 13 năm ngày cưới khiến cho người hâm mộ thích thú.

Dũng Taylor ủng hộ Thu Phương tái ngộ Bằng Kiều ở Hà Nội

Trong tiết thu dịu nhẹ của Hà Nội, nữ ca sĩ Thu Phương lại quay trở về nơi đây như một lời hẹn ước mỗi năm một lần với mảnh đất mà cô vô cùng lưu luyến.

Nữ diễn viên có giọng khàn đặc biệt qua đời tuổi 90

Diễn viên kỳ cựu của Anh Fenella Fielding qua đời ở tuổi 90 sau hai tuần đột quỵ

Armie Hammer tiết lộ 'Call me by your name' sẽ có phần 2

Trả lời phỏng vấn của tờ Variety vào cuối tuần qua, nam diễn viên người Mỹ Armie Hammer cho biết anh rất thích ý tưởng thực hiện phần tiếp theo của bộ phim "Call me by your name".

Mặc ồn ào chuyện ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tình tứ song ca cùng Hoàng Hiệp

Tiếp tục chuỗi dự án Lam Phương - The Gift, ca sĩ Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh vừa ra mắt bản song ca ''Thiên đàng ái ân'' đầy ngọt ngào mặc nghi án rạn nứt tình cảm giữa nữ ca sĩ và ông bầu Quang Huy. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Phá vỡ khuôn mẫu - Chúng ta che đậy những vết thương của mình như thế nào?

Có một câu mà các nhà trị liệu trên thế giới rất thích hỏi, chúng tôi gọi đó là câu hỏi về sự kiềm chế. Thay vì hỏi tại sao bạn làm hay không làm việc gì đó, chúng tôi sẽ hỏi điều gì ngăn bạn làm hay không làm việc gì đó. Điều gì khiến bạn phải kiềm chế?

Phá vỡ khuôn mẫu - Chúng ta che đậy những vết thương của mình như thế nào?

Từ sách - Phim - TĐ - 18/10/2024 09:00
Có một câu mà các nhà trị liệu trên thế giới rất thích hỏi, chúng tôi gọi đó là câu hỏi về sự kiềm chế. Thay vì hỏi tại sao bạn làm hay không làm việc gì đó, chúng tôi sẽ hỏi điều gì ngăn bạn làm hay không làm việc gì đó. Điều gì khiến bạn phải kiềm chế?

Nghĩ giàu & làm giàu - Henry Ford rất tài giỏi, nhưng ông chỉ thành công nhanh chóng kể từ khi…

Từ sách - Phim - Quìn - 18/10/2024 08:00
con người có thể kết hợp với trí tuệ của mình để tạo nên một sức mạnh mạnh mẽ và vượt trội.

5 kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến

Kỹ năng - Nhật Anh - 17/10/2024 12:00
5 nhóm kỹ năng chính để nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến, bao gồm kỹ năng nhận biết, kỹ năng phát hiện, kỹ năng xử lý, kỹ năng phòng tránh và kỹ năng bảo vệ.

Chế độ giọng nói nâng cao của ChatGPT có thể giả giọng giống nhiều người

Thư giãn - Sơn Vân - 17/10/2024 11:00
Tính năng Advanced Voice Mode (chế độ giọng nói nâng cao) của ChatGPT gây ngạc nhiên cho nhiều người dùng.

Hội chợ sách Frankfurt lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức

Văn hóa - Đan Thanh - 17/10/2024 10:45
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 vừa khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, TP. Frankfurt am Main, CHLB Đức. Đây là một trong những hội chợ trao đổi sách lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 600 năm hình thành và phát triển.

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Giải trí - TĐ - 17/10/2024 10:41
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.

Bức thư đang khiến dân mạng trào nước mắt: Bố mẹ đã yêu thương chúng ta nhiều như thế!

Suy ngẫm - Thanh Hương - 17/10/2024 10:00
Không ít người đã rơi nước mắt, nhớ lại kỷ niệm với mẹ cha.

Thầy trò Đường Tăng đổi bát vàng lấy chân kinh, sao đến đất Phật vẫn phải hối lộ?

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/10/2024 09:00
Hình ảnh Đường Tăng phải đánh đổi chiếc bát vàng để lấy được chân kinh nơi đất Phật khiến không ít khán giả phẫn nộ. Vậy sự thật ẩn chứa đằng sau là gì?

Sếp tồi - Làm gì khi bạn phải quản lý một sếp tồi?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/10/2024 08:00
Chúng ta thường nghe nhiều về những áp lực của nhân viên khi phải làm việc dưới trướng một người sếp tồi. Vậy còn trường hợp bạn là người lãnh đạo và đang phải quản lý một sếp tồi thì sao?

Giải thưởng Nobel khác cho CMU trong năm 2010

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/10/2024 12:00
Năm nay Ts. Dale Mortensen được thưởng giải thưởng Nobel danh giá về khoa học kinh tế.

AI vượt trội con người ở hầu hết tình huống làm CEO nhưng bị sa thải vì sự kiện ‘thiên nga đen’

Kỹ năng - Sơn Vân - 16/10/2024 11:00
Liệu chúng ta có thể thay thế các giám đốc điều hành (CEO) là bằng trí tuệ nhân tạo (AI) không? Một thí nghiệm mới từ Đại học Cambridge (Anh) cho thấy câu trả lời là "không".

6 triết lý về cuộc sống của ĐH Harvard được sinh viên lưu truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 16/10/2024 10:00
Cuộc đời giống như một vở kịch, điều quan trọng không phải là thời gian mà là chất lượng, điều thú vị của màn trình diễn.

Phá vỡ khuôn mẫu - Cách vượt qua tổn thương để tự do sống và yêu

Từ sách - Phim - FN - 16/10/2024 09:00
Nghe có vẻ khó tin nhưng những câu chuyện trong quá khứ của bạn, từ việc bị bỏ bê, lạm dụng hay những nỗi đau của bố mẹ… đều có thể tạo thành những khuôn mẫu ảnh hưởng đến cách hành xử của bạn trong hiện tại.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Hành trình tìm lại bản thể chân thật của mình

Từ sách - Phim - Quìn - 16/10/2024 08:00
Bạn đã sẵn sàng để tự chữa lành và bắt đầu thay đổi cách bản thân hồi đáp với cuộc sống.

'Giải thưởng Nobel' cho Đại học Carnegie Mellon

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/10/2024 12:00
Oliver Eaton Williamson người có bằng tiến sĩ Ph.D. về kinh tế tại Carnegie Mellon, cùng chia giải thưởng Nobel năm 2009 về khoa học kinh tế.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 18/10/2024