Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bị 'soi' gia thế khủng, hình ảnh sexy của á hậu 2 Tường San bỗng 'hot'

06/08/2019 10:05
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bị 'soi' gia thế khủng, hình ảnh sexy của á hậu 2 Tường San bỗng 'hot'

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cùng với đó là cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm những thông tin về nàng hoa hậu này cùng 2 á hậu.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô cao 1,77 m, số đo hình thể là 89-64-92 cm. Cô hiện là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại của Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Một điểm mạnh nữa của nàng hậu là khả năng ngoại ngữ tốt.

Thùy Linh từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5. Ở vòng thi tài năng, cô có bài thuyết trình trôi chảy bằng tiếng Anh. Ngoài ra, khả năng ứng xử, giao tiếp của nữ sinh Đại học Ngoại thương cũng ở mức khá. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Lương Thùy Linh còn sinh ra trong gia đình gia thế ở thành phố Cao Bằng, ba là sĩ quan còn mẹ là Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Lương Thùy Linh được số đông khán giả ủng hộ nhờ sự nổi bật về vóc dáng, thần thái, sự tự tin và kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh

Trước đó, sau khi đăng quang, nói về mẹ, Lương Thùy Linh cho biết mẹ là người phụ nữ tuyệt vời và là hình tượng cô hướng tới. Theo Lương Thùy Linh, đầu tiên mẹ của cô phản đối cô đi thi hoa hậu nhưng sau đó vì nhận thấy sự tiến bộ của Thùy Linh nên đã ủng hộ.

Khi đứng trước nghi vấn mua giải, mẹ Lương Thùy Linh phủ nhận việc đầu tư tiền bạc để con gái đi thi và quyết tâm giành vương miện. Bản thân Lương Thùy Linh cũng lên tiếng đáp trả tin đồn mua giải đang gây xôn xao dư luận. "Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?", Lương Thùy Linh khẳng định trong cuộc gặp gỡ báo chí sau đêm đăng quang.

Chia sẻ về thông tin tố cáo Lương Thùy Linh bỏ vài tỉ đồng mua giải, gia đình có điều kiện. Mẹ cô chia sẻ: "Những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và không hiểu xuất phát từ đâu. Linh đi thi không có nhiều điều kiện, từ trang phục đến sinh hoạt đều rất đơn giản. Ở nhà chúng tôi giáo dục con cái nghiêm khắc nên không thể có những chuyện trao đổi, mua bán".

Mẹ của tân hoa hậu bộc bạch, ở nhà Thùy Linh là một cô gái khá nhút nhát, ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành và rất giản dị. Ngoài ra, cô tiết lộ thêm con gái của mình đã nhận được học bổng du học ở Đức, hồ sơ cũng đã được hoàn thành xong và theo chương trình thì tháng 10 này sẽ nhập học. Tuy nhiên, mọi việc có thể thay đổi khi con gái bất ngờ trở thành hoa hậu. Nói về việc Thùy Linh có ngoại hình giống Đỗ Mỹ Linh, bà Hương nhận xét Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp hơn con gái mình.

Cũng không hề kém cạnh hai người chị em trong top 3, Kiều Loan từng đạt danh hiệu Hoa khôi cuộc thi thanh lịch của ĐH Đà Nẵng

Ngoài hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu 2 Nguyễn Tường San cũng được quan tâm bởi cô tạo thiện cảm ngay từ đầu cuộc thi. Thế nhưng, mới đây cư dân mạng đã nhanh chóng tìm được những hình ảnh của cô trước đó. Trước khi đoạt giải á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Tường San từng khiến khán giả trầm trồ vì phong cách và nhan sắc khi góp mặt trong MV "Gene" của Binz.

Hình ảnh quyến rũ của Tường San

Những hình ảnh của Tường San trong MV này có nhiều cảnh gợi cảm, nóng bỏng.

.

Ngay sau kết quả được đưa ra, nhiều nhận xét trong 3 người đẹp thì Tường San có gương mặt đẹp nhất. Cô thường được gọi là "nàng thơ" và được khen ngợi có vẻ đẹp điện ảnh.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Victoria’s Secret tuyển người mẫu chuyển giới đầu tiên sau tin đồn kỳ thị

Sau hơn 40 năm, hãng đồ lót Victoria's Secret đã chính thức thuê một người mẫu chuyển giới cho chiến dịch quảng bá của mình.

Không chỉ lấn sang thời trang, Meghan Markle còn chuẩn bị ra mắt sách

Tận dụng thời gian trong lúc nghỉ thai sản, nữ diễn viên Meghan Markle liên tục đưa ra những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Ed Sheeran lập kỷ lục tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tour diễn Divide đã giúp Ed Sheeran thu về 736,7 triệu USD, chính thức phá kỷ lục tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại từ ban nhạc rock U2.

Góc khuất cuộc sống hôn nhân của Michael Jackson sắp được tiết lộ

Vợ cũ của ‘ông hoàng nhạc pop’ chuẩn bị tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân gây nhiều tranh cãi trong một cuốn sách sắp tới.

Tân hoa hậu Miss World Viet Nam 2019 Lương Thùy Linh lên tiếng về tin đồn mua giải

Chia sẻ với phóng viên ngay trong buổi họp báo sáng 4.8 về tin đồn mua giải, tân hoa hậu Miss World VietNam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) Lương Thùy Linh cho biết bản thân đã được khán giả ủng hộ nhiều nên không cần mua giải làm gì.

Sao nữ Vbiz thừa nhận là 'tiểu tam': Người vỗ ngực tự hào, kẻ đau đớn khi phát hiện bị dối lừa

Trước Kiều Thanh, nhiều sao Việt từng lên tiếng thừa nhận bản thân từng xen vào chuyện tình của người khác. Người thứ ba – dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khó nhận được cái nhìn cảm thông từ khán giả.​

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Vượt qua 39 thí sinh trong đêm chung kết, người đẹp Lương Thùy Linh đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

Tòa án kết luận chính thức Katy Perry chỉ bị phạt gần 3 triệu USD vì tội đạo nhạc

Katy Perry đã chính thức thua kiện vụ bị tố đạo nhạc. Tòa án đã kết luận ca khúc Dark Horse của cô đã đạo nhái bài hát Joyful Noise của rapper Marcus Gray từ 11 năm trước.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024