Tân hoa hậu Miss World Viet Nam 2019 Lương Thùy Linh lên tiếng về tin đồn mua giải

04/08/2019 14:01
Tân hoa hậu Miss World Viet Nam 2019 Lương Thùy Linh lên tiếng về tin đồn mua giải

Chia sẻ với phóng viên ngay trong buổi họp báo sáng 4.8 về tin đồn mua giải, tân hoa hậu Miss World VietNam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) Lương Thùy Linh cho biết bản thân đã được khán giả ủng hộ nhiều nên không cần mua giải làm gì.

Đến với sân chơi nhan sắc đầu đời, từ vòng sơ khảo, Lương Thuỳ Linh đã gây chú ý nhờ hồ sơ học tập khủng và chỉ số hình thể nổi trội: Cao 1m77, số đo 3 vòng: 88-68-92. Suốt hành trình tham gia cuộc thi, cô gái Cao Bằng luôn thể hiện mình xứng đáng với vị trí cao nhất khi luôn lọt thí sinh sáng giá: Top 8 Người đẹp Truyền thông, Top 3 phần thi phụ Top Model, Top 5 người đẹp biển, thí sinh có được số lượng like và share nhiều nhất trên fanpage Miss World Viet Nam 2019.

Kết quả của mùa đầu tiên Miss World Viet Nam 2019 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam được cho là vừa lòng đa số khán giả khi tìm ra được đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss World hội tụ đủ cả nhan sắc, trí tuệ và lòng nhan ái. Tuy nhiên, trước đó 1 tuần thì BTC Miss World Viet Nam 2019 liên tục nhận được tin đồn các thí sinh mua giải được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, đến nỗi chính BTC phải tổ chức một cuộc họp báo nóng tuyên bố sẽ thưởng 1 tỷ cho ai có bằng chứng về việc các thí sinh này mua giải thưởng ở cuộc thi này.

Hình thể nóng bỏng và chiều cao hút mắt của người đẹp 10x

Đêm chung kết, mặc dù kết quả khá trùng khớp nhưng đa số khán giả đều cho rằng sự khách quan này khá đúng với những dự đoán vì các thí sinh top 3 đều nằm trong số các thí sinh nổi bật.

Trao đổi với phóng viên, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết: "‘Em vốn là một cô bé tự ti, mặc cảm về bản thân vì vòng eo hơi lớn. Em khá sợ đám đông, tuy nhiên sau cuộc thi, em đã khắc phục được những nhược điểm trên và biết chấp nhận những đặc điểm của bản thân mình. Và nói về tin đồn mua giải thì em không chú ý nhiều đến thông tin đó vì em thấy khán giả ủng hộ em rất nhiều, với sự ủng hộ đó thì anh chị có nghĩ em cần mua giải hay không?" - Thùy Linh cho hay.

Bên cạnh đó, chính mẹ của Lương Thùy Linh cũng cho rằng những tin đồn này hoàn toàn không chính xác và việc Linh đi thi hoa hậu thì gia đình cũng không hề ủng hộ trước đó vì sợ cám dỗ ở showbiz. "Đây là một hoạt động rất cao xa, gia đình chưa từng nghĩ tới nên khi con nói đi thi nhan sắc thì có cảm giác đột ngột. Vì không ủng hộ đó nên từ vòng sơ khảo, gia đình không mấy quan tâm đến Linh. Nhưng về sau thấy con quyết tâm nên cả gia đình luôn động viên Linh thực hiện tốt.

Mẹ của hoa hậu Lương Thùy Linh khẳng định gia đình cũng không hề ủng hộ con gái đi thi hoa hậu trước đó

Chúng tôi lo lắng cho con gái khi vào môi trường showbiz vì nhiều cám dỗ, gia đình chỉ mong con theo đuổi hết việc học ra trường có một công việc ổn định" - mẹ Thùy Linh khẳng định.

Bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức, cho biết: "Thùy Linh là cô gái cuối cùng tham gia vòng casting. Đến vòng sơ khảo, Linh thông báo với chúng tôi không tham gia cuộc thi nữa vì chưa có sự chuẩn bị trang phục, ngoài ra cũng không được mẹ ủng hộ". Ban tổ chức đã thuyết phục người đẹp ở lại và hứa hỗ trợ giày dép, trang phục dạ hội để cô an tâm.

Lương Thùy Linh là gương mặt mới với khán giả bởi chưa từng dự cuộc thi nhan sắc nào. Dù vậy, từ các vòng đầu của Miss World Viet Nam năm nay, cô mau chóng gây chú ý với mọi người nhờ kỹ năng trình diễn tốt, giao tiếp tự tin. Cô được ban giám khảo và khán giả nhận xét có nhiều nét giống Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, cô còn có hình thể chuẩn với chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 88-68-92 cm. Tân hoa hậu là cựu học sinh Trung học Phổ thông chuyên tỉnh Cao Bằng. Cô từng tham gia kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5.

Trong phần thi "Người đẹp tài năng", cô gây chú ý với bài thi hùng biện bằng tiếng Anh. Tân hoa hậu Lương Thùy Linh (2000) đến từ Cao Bằng. Hiện cô đang là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương và là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia với IELTS 7,5. Tại Miss World Viet Nam, Lương Thùy Linh luôn nằm trong số những thí sinh trình diễn catwalk đẹp. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang. Tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế "Miss World 2019" diễn ra vào tháng 12-2019 tại London.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Sao nữ Vbiz thừa nhận là 'tiểu tam': Người vỗ ngực tự hào, kẻ đau đớn khi phát hiện bị dối lừa

Trước Kiều Thanh, nhiều sao Việt từng lên tiếng thừa nhận bản thân từng xen vào chuyện tình của người khác. Người thứ ba – dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khó nhận được cái nhìn cảm thông từ khán giả.​

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Vượt qua 39 thí sinh trong đêm chung kết, người đẹp Lương Thùy Linh đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

Tòa án kết luận chính thức Katy Perry chỉ bị phạt gần 3 triệu USD vì tội đạo nhạc

Katy Perry đã chính thức thua kiện vụ bị tố đạo nhạc. Tòa án đã kết luận ca khúc Dark Horse của cô đã đạo nhái bài hát Joyful Noise của rapper Marcus Gray từ 11 năm trước.

Angelina Jolie bán nude khoe hình xăm trên lưng gợi cảm

Trong đoạn clip ngắn quảng cáo một thương hiệu nước hoa, nữ diễn viên 44 tuổi khoe trọn lưng trần với loạt hình xăm rất cá tính và gợi cảm

Tranh dân gian Đông Hồ đang ‘xếp hàng’ chờ được công nhận Di sản văn hóa thế giới

Tranh dân gian Đông Hồ đã được nhà nước xếp hạng di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và hiện hoàn tất hồ sơ trình lên tổ chức UNESCO để được xếp hạng di sản văn hóa thế giới.

Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy đi làm từ thiện tháng Vu Lan

Nhân tháng Vu Lan báo hiếu, Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy, Chu Bin cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã dành thời gian phát quà tặng các gia đình khó khăn tại một số bệnh viện.

Bậc thầy phong cách xăm Tebori cổ điển: hành trình theo đuổi môn nghệ thuật ‘cấm kị’ tại Nhật Bản

Horiren ‘Đệ nhất’ (nghệ danh) là một trong những nghệ sĩ xăm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cô cũng được biết đến như người kế thừa xuất chúng kĩ thuật xăm Tebori cổ xưa của Nhật (phương thức xăm thủ công dùng 1 loại ‘bút’ gỗ đầu đính mũi kim để vẽ và chấm màu lên da).

Series âm nhạc Badanamu lên sóng tại Việt Nam với trăm ca khúc thiếu nhi quốc tế nổi tiếng được Việt hóa

Từ ngày 3.8, hơn trăm ca khúc “quen tai” nhất với trẻ con toàn cầu sẽ lên sóng HTV3 DreamsTV với đa dạng nội dung, từ những ca khúc đưa nôi, ru ngủ kinh điển đến những ca khúc khám phá thế giới sinh động đầy màu sắc xung quanh trẻ.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024