Không chỉ lấn sang thời trang, Meghan Markle còn chuẩn bị ra mắt sách

05/08/2019 17:01
Không chỉ lấn sang thời trang, Meghan Markle còn chuẩn bị ra mắt sách

Tận dụng thời gian trong lúc nghỉ thai sản, nữ diễn viên Meghan Markle liên tục đưa ra những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Meghan Markle vừa có những kế hoạch bất ngờ cho những ngày bước qua tuổi 38 của mình. Kết hôn với hoàng tử Harry, sinh con cho hoàng gia Anh, nay cựu diễn viên Mỹ không chỉ lấn sân sang lĩnh vực thời trang, chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập quần áo công sở, mà còn lên ý tưởng cho ra đời cuốn sách của riêng mình.

Theo tờ The Sun thì nữ công tước xứ Sussex được cho là đang nghiên cứu xuất bản một cuốn sách dành riêng cho trẻ em, tập trung vào tình yêu động vật của nàng dâu hoàng gia với những câu chuyện liên quan đến những chú chó cưng của cô.

Theo tiết lộ ban đầu, cuốn sách sẽ không hoàn toàn là những câu chuyện về cuộc sống của Meghan Markle trong gia đình hoàng gia. "Meghan Markle tỏ ra rất hào hứng với công việc viết sách nhất là khi cô vừa có con nhỏ. Cô ấy luôn hy vọng sẽ có một tác phẩm dành riêng cho trẻ em. Meghan yêu động vật và những chú chó của mình nên chúng rất có thể sẽ được đưa vào câu chuyện. Kế hoạch đang ở giai đoạn đầu và sẽ công bố chính thức trong thời gian sắp tới", bài báo có đoạn.

Meghan Markle không phải là thành viên hoàng gia đầu tiên viết sách. Trước đó, Thái tử Charles cũng phát hành cuốn sách thiếu nhi có tên là Cụ già ở Lochnaga vào năm 1980. Sarah Ferguson, con dâu cũ của Nữ hoàng Anh cũng cho ra đời một loạt sách về nhân vật có tên là Budgie vào cuối những năm 1990.

Trước đây không lâu, Meghan Markle đã gây xôn xao dư luận khi làm biên tập viên khách mời cho tạp chí Vogue Anh số ra tháng 9 và nhận không ít tranh cãi vì trang bìa khác biệt do cô lựa chọn. Trong những nhân vật nữ diễn viên 38 tuổi chọn, có vài người từng chỉ trích hoàng gia Anh và nữ hoàng.

Nhiều người cho rằng, Meghan Markle đang chứng tỏ cô không phải làm một nàng dâu bình thường. Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry cho đến nay, cô luôn phá vỡ mọi quy tắc và biến mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, chấp nhận đón những thị phi bủa vây lấy mình.

T.Nguyên

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Ed Sheeran lập kỷ lục tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tour diễn Divide đã giúp Ed Sheeran thu về 736,7 triệu USD, chính thức phá kỷ lục tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại từ ban nhạc rock U2.

Góc khuất cuộc sống hôn nhân của Michael Jackson sắp được tiết lộ

Vợ cũ của ‘ông hoàng nhạc pop’ chuẩn bị tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân gây nhiều tranh cãi trong một cuốn sách sắp tới.

Tân hoa hậu Miss World Viet Nam 2019 Lương Thùy Linh lên tiếng về tin đồn mua giải

Chia sẻ với phóng viên ngay trong buổi họp báo sáng 4.8 về tin đồn mua giải, tân hoa hậu Miss World VietNam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) Lương Thùy Linh cho biết bản thân đã được khán giả ủng hộ nhiều nên không cần mua giải làm gì.

Sao nữ Vbiz thừa nhận là 'tiểu tam': Người vỗ ngực tự hào, kẻ đau đớn khi phát hiện bị dối lừa

Trước Kiều Thanh, nhiều sao Việt từng lên tiếng thừa nhận bản thân từng xen vào chuyện tình của người khác. Người thứ ba – dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khó nhận được cái nhìn cảm thông từ khán giả.​

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Vượt qua 39 thí sinh trong đêm chung kết, người đẹp Lương Thùy Linh đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam 2019).

Tòa án kết luận chính thức Katy Perry chỉ bị phạt gần 3 triệu USD vì tội đạo nhạc

Katy Perry đã chính thức thua kiện vụ bị tố đạo nhạc. Tòa án đã kết luận ca khúc Dark Horse của cô đã đạo nhái bài hát Joyful Noise của rapper Marcus Gray từ 11 năm trước.

Angelina Jolie bán nude khoe hình xăm trên lưng gợi cảm

Trong đoạn clip ngắn quảng cáo một thương hiệu nước hoa, nữ diễn viên 44 tuổi khoe trọn lưng trần với loạt hình xăm rất cá tính và gợi cảm

Tranh dân gian Đông Hồ đang ‘xếp hàng’ chờ được công nhận Di sản văn hóa thế giới

Tranh dân gian Đông Hồ đã được nhà nước xếp hạng di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và hiện hoàn tất hồ sơ trình lên tổ chức UNESCO để được xếp hạng di sản văn hóa thế giới.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024