Hoa hậu H’Hen Niê tái hiện màn xoay váy ‘đẳng cấp’ tại Miss Universe 2018

27/12/2018 16:35
Hoa hậu H’Hen Niê tái hiện màn xoay váy ‘đẳng cấp’ tại Miss Universe 2018

Trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan với thành tích Top 5 chung cuộc, hoa hậu H’Hen Niê có buổi tiệc thân mật nhằm tri ân những người đã đồng hành, quan tâm và bên cạnh cô trong suốt thời gian qua. Tại đây, người đẹp thể hiện lại màn xoay váy khiến cô ghi điểm ở phần thi trang phục dạ hội khiến mọi người vô cùng thích thú.

Tối 26.12, hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm cocktail ngắn tua rua bạc lấp lánh của nhà thiết kế Linh San, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy cá tính, tươi tắn đón tiếp các khách mời đến chung vui trong tiệc tri ân.

Tham dự chương trình có nhiều người đẹp, bạn bè thân thiết như Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Lệ Hằng… cùng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: cô Võ Thị Xuân Trang, NTK Thuận Việt, MC Phan An, Hoa hậu Mai Phương Thúy…

H'Hen Niê bên cạnh bố mẹ cô

Chia sẻ tại chương trình, hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018 đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến Unicorp đã cho cô cơ hội được thể hiện bản thân trên sân khấu sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cộng sự, các thành viên trong ekip đã đồng hành và hỗ trợ, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các cơ quan truyền thông, báo chí đã quan tâm và đưa tin về hoạt động của cô trong suốt quá trình dự thi tại Miss Universe 2018.

Khi kể về bố mẹ, hoa hậu H’Hen Niê đã không kìm được nước mắt, cô rơm rớm nhớ lại quãng thời gian còn nhỏ. Cô cảm ơn bố mẹ vì đã cho phép cô theo đuổi đam mê và không còn bắt ép phải kết hôn sớm nữa.

Giám khảo cuộc thi HHHV Việt Nam 2017 chia sẻ về H'Hen Niê

Nhắc lại hành trình tại Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê xúc động chia sẻ: “Đây là kỷ niệm đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của mình. Hen rất trân trọng cơ hội này, những ngày tháng thi ở Thái Lan giúp Hen trưởng thành hơn. Hen cảm ơn mọi người rất nhiều và thành công này là của tất cả”.

Đặc biệt, hoa hậu H’Hen Niê đã diện lại bộ đầm dạ hội màu vàng giúp cô tỏa sáng trong đêm thi bán kết và thể hiện lại cú xoay “đẳng cấp” góp phần không nhỏ vào thành công của cô tại cuộc thi.

Trong phần trò chuyện với mọi người, hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh hành trình tham dự Miss Universe 2018, cũng như những kế hoạch và dự định sắp tới của mình. Sau cuộc thi, tên tuổi của H’Hen Niê đã vươn ra phạm vi quốc tế, nhiều báo đài truyền thông thế giới không ngừng đăng tải thông tin về cô và ưu ái dành cho cô biệt danh “Cinderella châu Á”.

Thú vị nhất là nhiều fan từ Philippines, Thái Lan vô cùng hâm mộ H’Hen Niê và bày tỏ mong muốn cô sẽ sớm ghé thăm họ trong thời gian tới. Tuy không giành chiến thắng cao nhất tại Miss Universe 2018 nhưng với những gì đã thể hiện, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe, mở ra những cơ hội và niềm tin cho những đại diện tiếp theo tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt này.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khép lại sáng 17.12 với chiến thắng thuộc về Catriona Gray của Philippines. Dù không giành ngôi hoa hậu, H’Hen Niê vẫn làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đưa Việt Nam vào Top 5, ghi dấu trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Trước H'Hen Niê, thành tích cao nhất của Việt Nam là Thùy Lâm với vị trí Top 15, trong cuộc thi diễn ra ở Việt Nam cách đây 10 năm.

Sơn Phạm - Ảnh BTC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Bộ lịch 2019 khoả thân làm từ thiện của sinh viên gây thích thú

Một bộ lịch đón năm mới 2019 toàn ảnh nude được nhóm sinh viên ở Anh thực hiện để làm từ thiện đang gây thích thú cho giới sinh viên nước này.

Ông trùm showbiz Tăng Chí Vỹ gây tai nạn tại Nhật, khiến quan chức cấp cao Hong Kong bị thương nặng

Ngày 26.12, báo chí Hong Kong đưa tin, Tăng Chí Vỹ khi cùng bạn gái lái xe du ngoạn ở Nhật Bản đã xảy ra tai nạn. Thông tin này đã khiến cho nhiều người không khỏi hả hê vì Tăng Chí Vỹ là kẻ bị nghi ngờ đã cưỡng hiếp "Ngọc nữ Hong Kong" Lam Khiết Anh năm nào

10 ngôi sao nữ có phong cách ăn mặc đẹp nhất năm 2018

Bên cạnh tài năng và đời tư, thời trang của các ngôi sao nữ luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ bởi đó không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp và cá tính của họ giữa vô vàn mỹ nhân khác trong làng giải trí.

Ngắm tranh khỏa thân của họa sĩ Nguyễn Sỹ Ngọc

Một số bức tranh nude trong bộ sưu tập của họa sĩ thuộc thế hệ trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương - Nguyễn Sỹ Ngọc được triển lãm tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại Duyên dáng Việt Nam 30

Hoa hậu Việt Nam 2010 mang đến chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN) bộ sưu tập mang tên "Ý xuân", in họa tiết các câu ca dao, tục ngữ về mùa xuân của Việt Nam.

NS Đài Phương Trang thú nhận vay mượn cảm xúc để viết ca khúc 'Người yêu cô đơn' và nhiều bài bolero khác

Nhạc sĩ Đài Phương Trang thổ lộ từng “vay mượn” cảm xúc của người khác để sáng tác và bật mí chưa bao giờ viết bài nhạc nào tặng vợ.

Miss Earth Phương Khánh trình diễn thời trang cùng các em thiếu nhi

Hoa hậu Phương Khánh chọn kiểu váy cổ điển khi tham gia tập luyện catwalk cùng dàn mẫu nhí. Đây là sự kiện thời trang đầu tiên người đẹp tham gia sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Kịch bản Táo quân 2019 có gì hấp dẫn hơn những năm trước?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết âm lịch, cái tết cổ truyền được người dân mong đợi. Là món ăn tinh thần không thể thiếu hằng năm, chương trình Táo quân 2019 cũng rục rịch được các nghệ sĩ chuẩn bị.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024