Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại Duyên dáng Việt Nam 30

26/12/2018 12:13
Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại Duyên dáng Việt Nam 30

Hoa hậu Việt Nam 2010 mang đến chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN) bộ sưu tập mang tên "Ý xuân", in họa tiết các câu ca dao, tục ngữ về mùa xuân của Việt Nam.

Tại buổi họp báo chương trình nghệ thuật DDVN mới đây, Ngọc Hân tiết lộ cô sẽ xuất hiện với vai trò là nhà thiết kế thời trang. Người đẹp giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập có tên gọi Ý xuân để truyền tải câu chuyện về mùa xuân qua tà áo dài truyền thống.

Ngọc Hân cho biết đã dành hơn 3 tháng để chuẩn bị bộ sưu tập áo dài tham gia trình diễn trong DDVN. Cô sẽ vẽ họa tiết là những câu ca dao, tục ngữ mang đậm văn hóa Việt ngày tết và in lên trên tà áo.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về BST mới tại buổi họp báo

“Sau khi trao đổi với họa sĩ Phạm Trinh để có những bức tranh về mùa xuân thì Ngọc Hân đưa lên máy thiết kế, sắp xếp lại bố cục, sau đó in trên vải lụa, vải voan để cho ra đời BST với nhiều chất liệu, được đính kết, tô điểm bởi nhiều câu chuyện khác nhau”, cô chia sẻ.

BST Ý xuân với 20 mẫu áo dài truyền thống và cách tân. Hoa hậu muốn đem đến một hình ảnh bay bổng, vừa hiện đại vừa trẻ trung nhưng cũng rất duyên dáng, gợi cảm trong tà áo dài đầy màu sắc.

Lý giải tên gọi Ý xuân, người đẹp cho biết thêm: “Ý xuân sẽ mang đậm chất của mùa xuân, phảng phất đời sống của con người, hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội. Và ở đó, mỗi một mẫu áo dài đều chứa đựng tâm huyết cũng như sự chăm chút của người thiết kế, có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng”.

Một số thiết kế được người đẹp hé lộ sẽ trình diễn trong chương trình DDVN 30

Ngọc Hân chia sẻ, nếu như được giao làm vedette cho BST của mình thì cô sẽ từ chối vì cô muốn bản thân mình có sự nổi bật nhất trong vai trò của NTK. “Trong chương trình DDVN 30 Hân cũng có phần giao lưu với khán giả nên Hân không muốn mình làm quá nhiều vai trò trong 1 buổi trình diễn. Hân muốn mọi người tập trung nhớ đến Hân trong chương trình là hình ảnh của 1 NTK trẻ được mọi người tin tưởng giao nhiệm vụ. Và Hân có nhiệm vụ truyền cảm hứng, truyền năng lượng của tuổi trẻ đến với mọi người”.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ mong muốn được khán giả gọi cô là Nhà thiết kế thời trang bên cạnh danh xưng người đẹp, hoa hậu, bởi đây là sự nghiệp mà cô đang theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai.

“Hân đã có ước mơ về thời trang ngay từ khi còn rất nhỏ và niềm đam mê ấy được Hân nuôi dưỡng cho đến tận bây giờ. Hân tin rằng bản thân mình sẽ sống với thời trang, sống với nghề thiết kế từ bây giờ cho đến về sau nữa”.

Bên cạnh hoa hậu Ngọc Hân, NTK Văn Khoa cũng mang đến BST Lụa của thương hiệu Silky Việt Nam do cựu MC VTV – Diệp Anh sáng lập.

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Lời cảm ơn:

Ban tổ chức chương trình nghệ thuật Duyên Dáng Việt Nam 30 xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend; các đơn vị và nhãn hàng tài trợ: Trung Nguyên Legend, E-coffee, Trung Nguyên, G7, Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food) – Nhãn hàng VnNest, Công ty TNHH Danti - Nhãn hiệu thời trang Valentino Rudy, Nhãn hiệu thời trang Brooks Brothers và Nhãn hiệu thời trang Canali đã đồng hành cùng chương trình.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

NS Đài Phương Trang thú nhận vay mượn cảm xúc để viết ca khúc 'Người yêu cô đơn' và nhiều bài bolero khác

Nhạc sĩ Đài Phương Trang thổ lộ từng “vay mượn” cảm xúc của người khác để sáng tác và bật mí chưa bao giờ viết bài nhạc nào tặng vợ.

Miss Earth Phương Khánh trình diễn thời trang cùng các em thiếu nhi

Hoa hậu Phương Khánh chọn kiểu váy cổ điển khi tham gia tập luyện catwalk cùng dàn mẫu nhí. Đây là sự kiện thời trang đầu tiên người đẹp tham gia sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Kịch bản Táo quân 2019 có gì hấp dẫn hơn những năm trước?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết âm lịch, cái tết cổ truyền được người dân mong đợi. Là món ăn tinh thần không thể thiếu hằng năm, chương trình Táo quân 2019 cũng rục rịch được các nghệ sĩ chuẩn bị.

Phần thi bikini Hoa hậu Nga được ca ngợi vì hấp dẫn như đêm hội ngày Noel

Khác với những cuộc thi trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Miss Moscow, Nga được thực hiện rất sôi động trong đêm Giáng sinh, nhất là phần thi bikini.

Hoài Linh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm thăng hoa trong đêm nhạc Giáng sinh nơi quê nhà

Tối 24.12, ngay trong không khí rộn ràng của đêm Giáng sinh, những người con thân thương của Đà thành như Hoài Linh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... đã cùng nhau có mặt tại sân khấu Cung Tiên Sơn Đà Nẵng để gửi khán giả quê nhà đêm nhạc đầy ấm áp.

Sau 5 tuổi trẻ con không còn tin vào ông già Noel nữa

Theo các nhà tâm lý học, việc từ bỏ niềm tin vào ông già Noel là một phần của quá trình trẻ nhận thức sâu hơn về thế giới.

Trương Kiều Diễm khoe vẻ đẹp đằm thắm trong MV mừng Giáng Sinh

Nhân mùa an lành đến, nữ ca sĩ nhạc sĩ vừa cho ra mắt MV mashup hai ca khúc Giáng Sinh đình đám “Silent night – Holy night” như một lời chúc Giáng Sinh an lành đến khán giả.

Xót xa vợ chồng diễn viên cùng hai con lớn thiệt mạng trong thảm hoạ sóng thần để lại bé con 3 tháng tuổi

Mới chỉ 3 tháng tuổi nhưng con của nam diễn viên Aa Jimmy đã mất cả gia đình sau trận sóng thần kinh hoàng tối ngày 22.12.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024