Giang Hồng Ngọc trở lại với Duyên dáng Việt Nam sau 1 năm vắng bóng

28/12/2018 11:33
Giang Hồng Ngọc trở lại với Duyên dáng Việt Nam sau 1 năm vắng bóng

Sau 1 năm ở ẩn, Giang Hồng Ngọc đã có cơ hội biểu diễn trước hàng vạn khán giả, không những thế đó còn là sân khấu lớn của chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đây là sân khấu mà cô chọn để bắt đầu cho loạt dự án tiếp theo trong năm mới.

Giang Hồng Ngọc cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi nhận được lời mời tham gia chương trình lớn, tầm cỡ, có truyền thống lâu đời như Duyên dáng Việt Nam. Tuy nhiên, cô cũng không khỏi hồi hộp bởi bản thân phải chuẩn bị những ca khúc làm sao để khán giả thấy có sự mới mẻ khi mình xuất hiện trở lại. Ca sĩ tiết lộ đây là chương trình mà cô chọn để trở lại sau 1 năm ở ẩn vì một số việc riêng tư.

“Với tư cách là một khán giả, Ngọc cảm thấy trân quý với những gì mà DDVN đã làm được trong hơn 2 thập niên qua. DDVN vẫn giữ được nguồn sống của âm nhạc để khán giả có thể đến xem nghệ sĩ biểu diễn và chương trình thật sự đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt Nam”.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Trong chương trình, bên cạnh phần trình diễn kết hợp, cô còn có màn thể hiện solo với ca khúc Gái xuân. Đây là bài hát lần đầu tiên được Giang Hồng Ngọc hát live trên sân khấu để dành tặng khán giả của Duyên dáng Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết sẽ cố gắng mang đến hình ảnh ấn tượng nhất cùng vũ đoàn trên sân khấu.

Cô trở lại âm nhạc sau gần 1 năm im ắng

Sau một thời gian im ắng sang Mỹ sinh con, Giang Hồng Ngọc thừa nhận bản thân bị stress nhưng đã dần lấy lại cân bằng. Cô cho biết hiện tại chưa sẵn sàng để chia sẻ mọi thứ nhưng sẽ trải lòng nhiều hơn khi đã vượt qua những khủng hoảng tâm lý lần đầu làm mẹ.

Nói về lý do đăng tải bức ảnh chụp cùng con trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết đây là Giáng sinh lần đầu tiên mà mình và con bên nhau, nên cô muốn chia sẻ kỷ niệm này. “Ngọc nghĩ tại sao mình không để mọi người chia sẻ niềm hạnh phúc này với mình? Và Ngọc quyết định chia sẻ bức ảnh nhưng không để thấy mặt con vì không muốn con mình gặp phải những rắc rối sau này”, cô tâm sự.

Ca sĩ cũng cho biết may mắn bên cô là có mẹ ruột rất yêu thương cháu nên cô có thể quay lại sân khấu và toàn tâm tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình sắp tới.

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm có 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em diễn ra một đêm duy nhất vào 20 giờ ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia chương trình như Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia… cùng vũ đoàn The Sun, Number One và nghệ sĩ múa Sùng A Lùng.

Các người đẹp, người mẫu có mặt trong show lần này gồm Lan Khuê, Phan Thu Quyên, Thư Đình, Lê Thu An, Trương Diệu Ngọc, Đào Thị Hà, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên… MC Bình Minh và diễn viên Ngọc Lan giữ vai trò dẫn dắt cảm xúc của khán giả trong chương trình.

Lời cảm ơn

Ban tổ chức chương trình nghệ thuật Duyên Dáng Việt Nam 30 xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend; các đơn vị và nhãn hàng tài trợ: Trung Nguyên Legend, E-coffee, Trung Nguyên, G7, Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food) - Nhãn hàng VnNest, Công ty TNHH Danti - Nhãn hiệu thời trang Valentino Rudy, Nhãn hiệu thời trang Brooks Brothers và Nhãn hiệu thời trang Canali đã đồng hành cùng chương trình.

Sơn Phạm - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Liam Hemsworth quay clip Miley Cyrus nhảy tưng bừng trong lễ cưới

Sau khi chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong lễ cưới thì mới đây nữ ca sĩ Miley Cyrus tiếp tục chia sẻ đoạn clip vui nhộn trong ngày cưới của mình

Triển lãm ảnh khoả thân được chọn vào top 10 sự kiện Mỹ thuật – nhiếp ảnh tiêu biểu 2018

Việc “mở cửa” cho triển lãm ảnh nude đầu tiên của Việt Nam được bình chọn là 1 trong 10 kiện mỹ thuật – nhiếp ảnh tiêu biểu 2018.

Hoãn phiên tòa vụ kiện 'Thần đồng đất Việt' do bị đơn vắng mặt

Tòa án Nhân dân Q.1 TP.HCM đã tuyên bố hoãn phiên tòa xét xử vụ tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ nhân vật “Thần đồng đất Việt” giữa ông Lê Linh và công ty Phan Thị.

Những ngôi sao quyết không 'tốn tiền' cho… lễ cưới

Các ngôi sao nổi tiếng vốn đã luôn bị "săm soi" đời sống riêng tư, có lẽ vì thế mà đến ngày hạnh phúc, trọng đại trong cuộc đời, họ muốn tìm đến một điều hoàn toàn trái ngược với cuộc sống thường ngày vốn đã luôn "trải ra" trên mặt báo.

Hoa hậu H’Hen Niê tái hiện màn xoay váy ‘đẳng cấp’ tại Miss Universe 2018

Trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan với thành tích Top 5 chung cuộc, hoa hậu H’Hen Niê có buổi tiệc thân mật nhằm tri ân những người đã đồng hành, quan tâm và bên cạnh cô trong suốt thời gian qua. Tại đây, người đẹp thể hiện lại màn xoay váy khiến cô ghi điểm ở phần thi trang phục dạ hội khiến mọi người vô cùng thích thú.

Bộ lịch 2019 khoả thân làm từ thiện của sinh viên gây thích thú

Một bộ lịch đón năm mới 2019 toàn ảnh nude được nhóm sinh viên ở Anh thực hiện để làm từ thiện đang gây thích thú cho giới sinh viên nước này.

Ông trùm showbiz Tăng Chí Vỹ gây tai nạn tại Nhật, khiến quan chức cấp cao Hong Kong bị thương nặng

Ngày 26.12, báo chí Hong Kong đưa tin, Tăng Chí Vỹ khi cùng bạn gái lái xe du ngoạn ở Nhật Bản đã xảy ra tai nạn. Thông tin này đã khiến cho nhiều người không khỏi hả hê vì Tăng Chí Vỹ là kẻ bị nghi ngờ đã cưỡng hiếp "Ngọc nữ Hong Kong" Lam Khiết Anh năm nào

10 ngôi sao nữ có phong cách ăn mặc đẹp nhất năm 2018

Bên cạnh tài năng và đời tư, thời trang của các ngôi sao nữ luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ bởi đó không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp và cá tính của họ giữa vô vàn mỹ nhân khác trong làng giải trí.

Cải tiến theo CMMI

Blog GS John VU - GS John Vu - 13/05/2024 12:00
Để cải tiến qui trình bằng việc dùng CMMI: Bạn cần định nghĩa qui trình để thu thập dữ liệu đo ở mức dự án, mức tổ chức (DTT) và gióng thẳng chúng với việc kinh doanh của DTT (Mục đích & Mục tiêu).

Thái hậu Triệu Cơ 'đòi' lấy trứng gà trống, cậu bé 12 tuổi đáp một câu khiến bà ngỡ ngàng

Thư giãn - Trang Ly - 13/05/2024 11:00
Màn đối đáp của Thái hậu Triệu Cơ (mẹ đẻ Tần Thủy Hoàng) và cậu bé 12 tuổi khiến ai nấy đều kinh ngạc.

Thân làm đàn ông, kiếm sống là chuyện lớn, sĩ diện là chuyện nhỏ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 13/05/2024 10:00
Những người thay đổi được vận mệnh của bản thân thường làm những việc nên làm khi đang ở trong hoàn cảnh nghèo khó.

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Cuốn sách ‘gối đầu giường’ của người làm sales, marketing

Từ sách - Phim - Quìn - 13/05/2024 09:00
“Ở thời đại nào thì con người vẫn là con người, marketing ảnh hưởng đến tất cả mọi người và điều đó là có thật. Cuốn sách này giúp bạn biết mình bị ảnh hưởng thế nào về marketing” - Yaniv Zaid. 

Bộ sách Vòng tay của mẹ - Thêm yêu thương người phụ nữ đã sinh thành, nuôi dưỡng mình

Tủ sách - FN - 13/05/2024 08:00
Trên đời này, có một người phụ nữ đã vì chúng ta mà chấp nhận trải qua cơn đau tương đương với việc bị bẻ gãy hai mươi chiếc xương sườn. Người đó là mẹ.

CMMI

Blog GS John VU - GS John Vu - 12/05/2024 12:00
Vì công ti bạn xác định qui trình chuẩn dựa trên khuôn khổ CMMI để cải tiến, sau đây là một số gợi ý:

Công cụ giúp trải nghiệm miễn phí các chatbot AI thông minh nhất hiện nay

Kỹ năng - Quang Huy - 12/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để trải nghiệm những chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh nhất hiện nay, bao gồm ChatGPT, Gemini, Claude, Llama…

20 điều "thô nhưng thật" cần hiểu sớm để đường đời bớt chông gai

Suy ngẫm - Trung Hạ - 12/05/2024 10:00
Trưởng thành thật sự là khi hiểu được 20 điều dưới đây. Bạn thấm nhuần được bao nhiêu?

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 12/05/2024 09:00
Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp - Thực hư câu chuyện tiền kiếp

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 12/05/2024 08:00
Tiền kiếp có thật hay không luôn là câu chuyện gây tranh cãi suốt bao nhiêu năm nay. Người thì bảo chuyện không thấy, không thể chứng thực. Kẻ lại ngần ngừ nửa tin nửa ngờ. Dù đặt bản thân ở bờ kết quả nào thì câu chuyện tranh cãi ấy mãi sẽ không ngã ngũ.

CMMI 1 tới 3

Blog GS John VU - GS John Vu - 11/05/2024 12:00
Hỏi: Công ti chúng tôi là công ti CMMI mức 1 nhưng cấp quản lí đã quyết định mua qui trình phần mềm từ một tổ chức đã được thẩm định ở mức 3 và huấn luyện cho tất cả mọi người tuân theo qui trình đó.

5 app chỉnh ảnh hot nhất năm 2024, rất cần cho mùa du lịch

Kỹ năng - Diệp Anh - 11/05/2024 11:00
Muốn có những bức ảnh "nghìn like" trên mạng xã hội, đừng bỏ qua những app chỉnh ảnh cực đẹp này nhé.

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Phong cách sống - Thu Lê - 11/05/2024 10:00
Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

Từ bỏ - Ngừng theo đuổi những điều không còn xứng đáng để kinh doanh hiệu quả hơn

Từ sách - Phim - Minh Tú - 11/05/2024 09:00
Mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều cần có căn tính của mình vì nó giúp củng cố bản sắc và tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu cứ mắc kẹt hoặc bảo vệ căn tính một cách cực đoan thì sẽ dẫn đến thất bại.

Tuyển tập Những câu chuyện hay nhất của Aesop - 58 truyện ngụ ngôn bất hủ

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 11/05/2024 08:00
Nói đến truyện ngụ ngôn thì không thể không nhắc đến Aesop, người viết truyện ngụ ngôn nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng truyện ngụ ngôn đồ sộ cả về số lượng lẫn giá trị.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 13/05/2024