3 điểm nhấn nổi bật ‘lần đầu tiên’ của Duyên dáng Việt Nam 30

24/12/2018 15:25
3 điểm nhấn nổi bật ‘lần đầu tiên’ của Duyên dáng Việt Nam 30

Ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN) đã hé lộ những điều mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện trong hơn 2 thập kỷ chương trình gắn với công chúng yêu nghệ thuật. Tất cả những người thực hiện chương trình đều mong muốn tiếp tục phát huy giá trị nghệ thuật của DDVN cũng như đem đến sự mới mẻ, hấp dẫn từ cuộc “giao duyên” đầu tiên của mình.

Lần đầu tiên chương trình không bán vé

Điểm đặc biệt nhất của DDVN 30 là sẽ không bán vé. Ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành tặng cho những đơn vị đồng hành cũng như những khán giả thật sự yêu thích chương trình nghệ thuật này.

Trả lời cho câu hỏi chương trình không bán vé liệu có ảnh hưởng đến quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt hay không, đại diện ban tổ chức chia sẻ năm nay vẫn duy trì và đóng góp vào hai quỹ này. “Chúng tôi làm với tiêu chí dù có tiền nhiều hay ít thì vẫn phải tổ chức một chương trình có chất lượng cao và xứng đáng với sự mong đợi của mọi người”, ban tổ chức nhấn mạnh.

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng BTC chương trình DDVN 30

Chia sẻ về quan ngại khi cho rằng chương trình phát hành vé miễn phí sẽ khiến “đẳng cấp” của chương trình giảm sút, nhà báo Nguyễn Công Khế - trưởng BTC cho biết về thực chất là chương trình có bán vé nhưng dưới hình thức là ai thật thích chương trình sẽ tài trợ để gây quỹ. Chúng tôi sẽ ghi hình và phát trên Youtube chương trình này để công chúng thưởng thức và có thể kiếm cả doanh thu từ việc này.

Đạo diễn Binh Hùng lần đầu đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn

Anh cảm thấy lo lắng khi nhận vai trò đạo diễn cho chương trình lần thứ 30 bởi trước anh có nhiều cây đa, cây đề đã dàn dựng rất thành công như đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Nguyễn Quang Dũng, Tất My Loan, Đinh Anh Dũng…

“Vì là một chương trình đẳng cấp, luôn đòi hỏi số sau phải hay hơn số trước và cũng là lần đầu tiên tôi được nắm giữ một vai trò mới trong DDVN nên chúng tôi vô cùng áp lực. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều cái đầu tiên, nhiều cái mới đến với chương trình lần thứ 30 này để phục vụ khán giả yêu nghệ thuật”, anh nói.

Đạo diễn Binh Hùng

Theo đó, lần đầu tiên anh sẽ “phá vỡ” những format mà công chúng quen thuộc với những mùa Duyên dáng trước đây. Tất cả những nghệ sĩ tham gia chương trình đều là những người truyền tải được câu chuyện “Bốn mùa và em”. “Ở đây không phải sân khấu dành cho fashion show nên sẽ không có first-face hay vedette. Tất cả ngôi sao, ca sĩ trẻ, người mẫu, diễn viên trẻ không có ai làm nền cho ai cả, mà đều là những người rất quan trọng góp vào thành công của chương trình”, đạo diễn Binh Hùng nhấn mạnh.

Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại DDVN 30

Hoa hậu Việt Nam 2010 lần đầu tiên góp mặt trong DDVN với vai trò nhà thiết kế thời trang. Cô sẽ mang đến bộ sưu tập áo dài Ý xuân, nổi bật với họa tiết là những câu ca dao, tục ngữ mang đậm văn hóa Việt.

Ngọc Hân cũng bày tỏ mong muốn được khán giả gọi cô là nhà thiết kế thời trang bên cạnh danh xưng người đẹp, hoa hậu, bởi đây là sự nghiệp mà cô đang theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai.

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân cho biết: "Từ bé, chương trình DDVN đã hằn sâu trong kí ức tôi. Tôi cũng rất yêu thời trang và yêu tà áo dài. Sau này, tôi có một ao ước là được đứng xem Duyên dáng Việt Nam thôi. Đến khi nhận được lời mời của BTC chương trình, tôi cảm thấy lâng lâng, rất vui và vinh dự khi được góp mặt. Tôi mong muốn mang đến những hình ảnh về các câu ca dao, tục ngữ về mùa xuân của Việt Nam đến khán giả qua những bộ áo dài truyền thống".

Bên cạnh hoa hậu Ngọc Hân, NTK Văn Khoa cũng mang đến BST Lụa của thương hiệu Silky Việt Nam do cựu MC VTV – Diệp Anh sáng lập.

Dàn người đẹp tham gia họp báo Duyên dáng Việt Nam 30

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia chương trình như Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia… cùng vũ đoàn The Sun, Number One và nghệ sĩ múa Sùng A Lùng.

Các người đẹp, người mẫu có mặt trong show lần này gồm Phan Thu Quyên, Huỳnh Yến Nhi, Thư Đình, Lê Thu An, Đào Thị Hà, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên… MC Bình Minh và diễn viên Lê Phương giữ vai trò dẫn dắt cảm xúc của khán giả trong chương trình.

Sơn Phạm - Ảnh Trí Bùi


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Ban nhạc Indonesia bị sóng thần cuốn trôi khi đang biểu diễn làm 2 người chết, 3 người mất tích

Ban nhạc Seventeen đã bị sóng thần tại Indonesia cuốn trôi khi đang biểu diễn tại bờ biển. Hiện tại, một thành viên ban nhạc và quản lý đã qua đời, ba người còn lại của Seventeen còn mất tích.

'Aquaman' có doanh thu phòng vé tuần đầu thấp nhất vũ trụ điện ảnh DC

So với kinh phí sản xuất 200 triệu USD, 'Aquaman' đã mang về tổng doanh thu phòng vé lên đến 482 triệu USD.

5 bộ phim dịp Giáng sinh bạn nên cân nhắc trước khi xem

Hằng năm, hàng triệu người trên khắp thế giới ngồi trước màn ảnh nhỏ để cùng xem lại những bộ phim có chủ đề Giáng sinh vào đêm 24.12 như một cách ăn mừng. Các thông điệp từ chúng giúp chúng ta nhớ lại ý nghĩa thực sự của ngày lễ Giáng sinh như tình bạn, tình yêu và gia đình. Tuy nhiên, cũng có không ít người lựa chọn một thể loại khác giật gân hơn: phim kinh dị Giáng sinh.

Diệp Bảo Ngọc tung ảnh gợi cảm đón Giáng sinh, tiết lộ lý do ở ẩn

Gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình tung ảnh gợi cảm mùa Noel. Cô cũng lần đầu chia sẻ lý do 2 năm im ắng, rời bỏ hào quang làng giải trí.

Xuân Bắc cùng các đồng nghiệp nghẹn ngào tiễn NSND Anh Tú về nơi an nghỉ cuối cùng

Sáng 24.12, rất nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội để vĩnh biệt NSND Anh Tú - quyền Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam.

MC ‘Quả bóng vàng’ bị dân mạng chỉ trích vì 'kém duyên và dìm hàng’ cầu thủ Anh Đức

Cặp MC dẫn chương trình trao giải “Quả bóng vàng Việt Nam 2018” đang bị cư dân mạng phản ứng vì cho rằng “dẫn chương trình kém duyên” và có ý “dìm hàng” cầu thủ Anh Đức.

BTC Duyên dáng Việt Nam 30 nói gì về việc mời ca sĩ trẻ tham gia chương trình?

Khác với nhiều lần tổ chức trước đó, Duyên dáng Việt Nam (DDVN) những năm gần đây luôn có sự góp mặt của ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, lựa chọn ai để góp mặt còn tùy thuộc và tiêu chí của chương trình và sự “đặt để” của đạo diễn cho phù hợp với tính chất của chương trìn nghệ thuật đẳng cấp này.

Con chữ nuôi người trong giấc mơ​

Cuối năm. Buổi sáng. Nắng ấm. Tôi không thấy những con hải âu soải đôi cánh thấp, tíu tít gọi nhau, chấp chới nơi bức tường vây bọc khu thương mại. Nhưng tôi nghe được nhiều tiếng phong linh thánh thót hân hoan, nơi chiếc bàn tròn, bao quanh bởi các bạn.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024