Điều phụ nữ cần buông bỏ để có được hạnh phúc

08/03/2020 13:57
Điều phụ nữ cần buông bỏ để có được hạnh phúc

Có người từng nói, người biết cách buông tay là người hạnh phúc nhất. Khổ đau không phải do số phận hay người khác tạo ra mà do chính mình, biết buông bỏ bạn sẽ sống đơn giản và hạnh phúc hơn.

Buông bỏ áp lực

Mệt mỏi hay không mệt mỏi, là phụ thuộc vào cái tâm của bạn. Trong căn phòng tâm hồn, nếu không được quét sạch thì sẽ bị bụi trần bao phủ. Quét sạch bụi trần, sẽ khiến cái tâm ảm đạm trở nên tươi sáng. Đem sự tình làm rõ, mới có thể từ giã mọi muộn phiền; đem một vài thống khổ vô vị ném xuống, hạnh phúc sẽ ngập tràn.

Người đàn ông không yêu bạn

luôn cần sự vun vén từ cả hai phía, bởi nếu như đối phương không yêu bạn thì sự si tình chỉ giống như là gánh nặng cho cả hai mà thôi. Một người đàn ông không yêu bạn, tốt nhất nên buông tay để không phải đau khổ.

Từ bỏ sự theo đuổi mù quáng với tiền tài

Rất nhiều phụ nữ luôn chạy theo đồng tiền, muốn sống cuộc sống của người có tiền, mù quáng theo đuổi tiền tài khiến bản thân họ mặc định tiền bạc quan trọng hơn tất cả. Nhưng bạn phải hiểu một điều rằng tiền là thứ mà đến khi lìa đời bạn cũng không mang theo được, quá mức xem trọng đồng tiền, chạy theo nó sẽ khiến bản thân không bao giờ cảm thấy thỏa mãn, dễ khiến bạn mất hi vọng với cuộc sống, trở thành kẻ chỉ biết đuổi theo đồng tiền, bị đồng tiền điều khiển.

Là phụ nữ phải học cách chấp nhận những thứ mình đang có, biết rằng thế nào là đủ, đừng mơ mộng những thứ quá xa vời, bạn sẽ biết hạnh phúc thật sự rất đơn giản.

Bỏ xuống những oán trách với gia đình

Hầu hết phụ nữ đều dành hết mối quan tâm cho gia đình của mình, dành toàn bộ thời gian cho gia đình, cho người nhà khiến họ ôm rất nhiều kỳ vọng. Nhưng bạn phải biết rằng trên đời chẳng ai hoàn hảo cả, không có ai sinh ra liền có thể đáp ứng toàn bộ mong muốn của bạn.

Bạn nên biết bỏ xuống những oán trách với người thân về những điều mà bạn không vừa ý, cuộc sống càng đơn giản mới có thể hạnh phúc.

Buông bỏ cố chấp trước tình cảm

Là phụ nữ không nên cố chấp với tình cảm, cuộc sống không thể chỉ dựa vào tình yêu để duy trì, quá mức cố chấp theo đuổi tình cảm sẽ không chỉ khiến bạn mà những người xung quanh bạn đều tổn thương. Phụ nữ càng lớn tuổi càng phải khiến bản thân trở nên thản nhiên hơn khi đối diện với vấn đề tình cảm, cố chấp dằn vặt sẽ chỉ khiến kết quả càng thêm tệ đi.

Phụ nữ đã từng trải qua được mất sẽ không phụ thuộc vào bất cứ ai bên cạnh mà chỉ nằm trong tay của mình. Cuộc sống của bạn chính là do bạn trải qua, tốt xấu cũng do bạn tạo nên.

Những suy nghĩ tiêu cực

Khi gặp khó, đa phần đều hiểu theo đường tiêu cực và rồi làm những chuyện dại dột. Hãy nhớ rằng cuộc đời này lúc nào có thử thách, bạn dám vượt qua nó thì bạn mới thành công được. Hãy buông bỏ tiêu cực để sống tích cực và lạc quan mỗi ngày.

Quỳnh Anh (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Fashionista Ukraine mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang dự show diễn của Chanel

Một fashionista – doanh nhân tên Nicole Raidman đã gây chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris khi cô mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít và xách túi Chanel bên trong là chai dung lịch rửa tay khô … gây chú ý với nhiều người.

Những màu son đỏ thời thượng của phái đẹp trong dịp 8.3

Nụ cười luôn là món trang sức đẹp nhất của người phụ nữ. Nụ cười hạnh phúc khiến họ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Và son chính là “chất liệu” khiến nụ cười của họ rạng rỡ và có sức hút hơn, đặc biệt trong dịp 8.3 này.

Làm gì khi thường xuyên bị chồng bạo lực?

Trong Luật Hôn nhân và Gia đình, bạo lực gia đình - giải quyết mâu thuẫn gia đình bằng những cái bạt tai và nắm đấm - là một trong những hành vi bị nghiêm cấm. Dù là dưới góc độ tâm lý hay pháp lý, phụ nữ khi bị chồng đánh không nên im lặng cam chịu mà hãy đứng lên, mở cửa ra và tự bảo vệ chính mình.

Những kiểu tóc tết tôn tính nữ cho nàng hò hẹn ngày 8.3

Tóc tết đem lại nét duyên nhẹ nhàng, nữ tính cho phái đẹp. Dưới đây là những kiểu tóc tết tôn tính nữ cho nàng trở nên nhẹ nhàng quyến rũ trong ngày 8.3 này.

Người càng thành công càng không bận rộn: Nắm "bí mật" này cuộc sống của bạn sẽ tiến thêm nấc thang mới

Tại sao những người thành công không bao giờ bận rộn? Hay nói cách khác, họ không bao giờ tỏ ra quá gấp gáp hay vội vã trước những tình huống trong cuộc sống.

Đừng vội vàng cầm bản đồ của người khác để dò đường đi tìm hạnh phúc và thành công

Cuộc đời này, hãy giữ tâm thái bình thản hơn một chút, cuộc sống sẽ hạnh phúc thêm vài phần.

Nếu bạn có niềm hạnh phúc này, hãy trân quý nó

Hạnh phúc là không so sánh những gì ta có với những gì người khác có. Thế nhưng nhiều người lại đem lòng ghen tỵ, đố kỵ với hạnh phúc của người khác mà không nhận ra rằng ở bên cạnh ta hạnh phúc đang bị bỏ quên.

Gợi ý quà tặng dễ tìm và hợp túi tiền vào dịp 8.3

Hoa, mỹ phẩm, nước hoa, bánh… hoặc một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng hay khách sạn có view đẹp là gợi ý cho cánh đàn ông trong dịp 8.3 dành tặng cho nửa kia yêu thương của mình.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024