Diễn viên Hạnh Thúy hú vía khi bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng

27/02/2020 17:14
Diễn viên Hạnh Thúy hú vía khi bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng

Không chỉ bị đột nhập vào nhà lúc 4 giờ sáng mà khi tỉnh dậy, Hạnh Thúy còn thấy kẻ trộm đứng sát ngay đầu giường cô và con đang ngủ.

Mới đây, nữ diễn viên Hạnh Thuý đã khiến cộng đồng mạng một phen thót tim khi kể lại sự việc bị trộm đột nhập vào nhà riêng vào lúc 4 giờ sáng. Không chỉ vậy, tên trộm còn chui vào tận phòng ngủ của hai mẹ con cô.

Theo tiết lộ của Hạnh Thúy, có thể là tên trộm cùng đồng bọn đã đột nhập nhà riêng của cô từ cửa sau. Lúc đó mọi người trong nhà đều đang ngủ nên nữ diễn viên vô cùng lo sợ. Tuy nhiên, Hạnh Thúy lại có cách giải quyết khá hay là giả vờ ngủ tiếp và nói mớ để tránh tên trộm manh động.

Sau vụ việc, cô cũng cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận khóa cửa chắc chắn để tránh trường hợp nguy hiểm như mình.

Diễn viên Hạnh Thúy bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng nhưng bất ngờ nhất là cách giải quyết giúp cả nhà thoát nạn của cô - Ảnh 2.
Diễn viên Hạnh Thúy bị trộm đột nhập vào phòng ngủ lúc 4 giờ sáng nhưng bất ngờ nhất là cách giải quyết giúp cả nhà thoát nạn của cô - Ảnh 3.

"Dạ. Thúy xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả những hỏi thăm, lo lắng của cả nhà facebook về việc tối qua có trộm vào nhà. Đến giờ này đã thấy không mất mát gì, cả nhà không ai bị gì, mọi việc vẫn ổn và rất ổn dù mình đã một phen hú vía và nói thật, đến giờ này tay chân vẫn run khi nhắc lại.

Không biết có hiệu quả không, nhưng mình thấy đêm qua mình đã làm được việc giữ an toàn cho cả nhà thành công, xin chia sẻ với mọi người một chút.

Tối qua khoảng hơn 4 giờ sáng, mình nghe tiếng mở cửa phòng, mình vốn khá tỉnh ngủ nên ngay lập tức thức dậy, thấy thằng ăn trộm mặt mày bịt kín khẩu trang giương mắt nhìn mình và ngay sát đầu giường của mình, ngay cạnh con mình nằm, thật ra lúc đó khá tỉnh và rất sợ hãi nhưng mình giả bộ lơ mơ và nói lè nhè: "Đậu hả con? Ngủ đi, đừng ồn!" hay một câu lèm bèm gì đại loại vô thưởng vô phạt vậy đó. Xong mình quàng tay ôm con, nằm im, như đã ngủ. Mình thấy nó rõ ràng bò trở ra, khép cửa lại. Mình vội khép cửa phòng Đậu, thủ thế, lấy máy ra quay livestream (nói thật để lỡ có gì thì cộng đồng mạng còn có thông tin hỗ trợ theo hình ảnh ghi lại trực tiếp), và vì cũng lo không biết nó đi mấy thằng, có hung khí không nên rất sợ, vả lại các phòng trên lầu còn nhiều người ngủ, toàn người già và trẻ con nên lúc đó rối não khủng khiếp không biết phải làm sao.

Lúc đó mình nghe tiếng dưới lầu - tầng trệt, cảm thấy may mắn vì tầng trên không có tiếng động khả nghi, mình thò đầu ra thì thấy nó ngước lên nhìn, mình lại sợ nó có đông người mà mình không biết, nên lại lèm bèm theo kiểu mắt mũi kèm nhèm không nhận diện được để nó yên tâm: "Bà Út (cô giúp việc) đi ngủ đi, giờ này mà dọn dẹp hoài ai ngủ được" rồi mình mở tất cả đèn tầng trên lên. Sau đó chui lại vào phòng, khóa cửa, gọi dân phòng đến. Khi dân phòng đến thì nó đã ra ngoài, bằng lối cửa sau - nguyên nhân nó vào được có lẽ cũng do cửa sau sơ suất không đóng.

Dù kẻ trộm vào nhà nhưng thật lòng mình thấy may, may vì cả nhà được an toàn, vì không sợ mất đồ, vì nói thiệt nhà mình tài sản lớn nhất chỉ có nhan sắc của mình... Lúc đó mà nó cướp thì lịch sử đã khác! Hihi đùa cho đỡ sợ thôi. Cái mình sợ nhất là kẻ trộm manh động, gây ra những chuyện để lại hậu quả lớn. Cảm thấy may vì mình thức dậy đúng lúc và đủ bình tĩnh không làm kẻ trộm giật mình, sợ hãi mà làm điều thiếu kiểm soát. Thấy may vì người thức dậy là mình, may là đủ lanh trí đúng thời điểm một cách hiệu quả để giữ bình tĩnh và an toàn cho cả hai bên. Và cũng thành thật mà nói, lỗi không đóng cửa nẻo cẩn thận cũng là nguyên nhân tạo nguy cơ cho mình.

Một điều may mắn vô cùng lớn nữa là bạn trộm này thuộc loại hiền và ưa chuộng hoà bình, chứ nếu không rất có thể mọi sự đã khác. Lần nữa xin được cảm ơn nhiều lắm những hỏi thăm, lo lắng, yêu thương của cô, chú, thầy, anh chị, em, bạn bè, học trò gửi đến Thúy. Cảm ơn những tình cảm đáng quý của tất cả mọi người ạ".

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Khu vườn cây trái trĩu quả của cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ ở Mỹ

Hình ảnh khu vườn trĩu quả với vô số loại cây xanh, rau ăn của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ tại California, Mỹ chia sẻ khiến nhiều người trầm trồ, thích thú.

Hoãn Lễ hội áo dài vì dịch Covid-19

Theo kế hoạch của Sở Du lịch TPHCM, Lễ hội Áo dài TPHCM lần 7 năm 2020 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 6.3 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM và kéo dài đến hết ngày 22.3.

15 cảnh nóng LGBT hay nhất trên màn ảnh rộng

Từ Brokeback Mountain đến Weekend, đây là 15 cảnh nóng LGBT hay nhất do tạp chí Out bình chọn:

Điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều bộ phim điện ảnh Hàn Quốc bị dừng chiếu và doanh thu phòng vé sụt giảm nghiêm trọng.

Vĩnh Long: Đi đánh cá, vớt được trống đồng trên sông Cổ Chiên

Thả lưới đánh cá trên sông Cổ Chiên, ngư dân Nguyễn Minh Thành phát hiện chiếc trống đồng có đường kính bề mặt 78cm, thân trống bị vỡ còn lại 1/3 thân.

Tài tử Hồng Triều Phong lần đầu tiên tiết lộ là người đồng tính ở tuổi 60

Hồng Triều Phong tiết lộ mình là người đồng tính, hiện yêu nam giới. Đây là bí mật được ông giữ kín suốt 2 thập kỷ qua.

Ca sĩ Thuỳ Trang lần đầu trải lòng sau 10 năm ở ẩn

Trong giới ca sĩ Việt Nam, nhiều người đang hát hay bỗng dưng mất giọng. Họ tự đến bác sĩ chữa trị nhưng không tìm ra nguyên nhân. Ca sĩ Thuỳ Trang là một trong số trường hợp như thế.

Giọng ca ‘Mercy’ kể lại quá khứ bị hãm hiếp và bắt cóc

Ca sĩ Duffy tiết lộ phải từ bỏ ca hát vì từng bị lừa dùng chất kích thích, bắt cóc và hãm hiếp.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024