Cuộc chiến giữa Lady Gaga và quái vật Venom đã ngã ngũ

08/10/2018 17:27
Cuộc chiến giữa Lady Gaga và quái vật Venom đã ngã ngũ

Đây là tháng 10 thành công nhất từ trước đến nay trong lịch sử Hollywood.

Cuối tuần qua, có hai bộ phim mới được công chiếu thu hút nhiều sự chú ý nhất là A Star Is Born của hãng Warner Bros và Venom của hãng Sony.

Mặc dù thuộc hai thể loại hoàn toàn khác nhau nhưng cộng đồng fan của Lady Gaga trước đó đã sử dụng chiêu trò nhằm ngăn cản khán giả đến rạp xem Venom. Cụ thể, họ đăng tải nhiều bình luận chê bai Venom trên mạng xã hội nhưng do nội dung bình luận giống hệt nhau cho nên không khó để phát hiện ra. Đáp trả lại, fan của Venom cũng thực hiện động thái tương tự và cứ thế một cuộc khẩu chiến đã nổ ra.

Tất nhiên, bộ phim A Star Is Born do Bradley Cooper đạo diễn nhận được nhiều lời khen ngợi hơn từ giới phê bình nghệ thuật nhưng không thể nào là đối thủ của Venom tại phòng vé bởi vì đây là một dự án được đầu tư lớn (100 triệu USD) và dựa trên một nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Marvel.

Chỉ sau 3 ngày ra rạp, Venom với sự tham gia diễn xuất của Tom Hardy và Michelle Williams đã kiếm được 80 triệu USD tiền vé tại thị trường Bắc Mỹ. Đây là tuần mở màn ấn tượng thứ nhì trong lịch sử của Sony (nếu không tính loạt phim Spider-Man), chỉ sau Skyfall vào năm 2012 với 88 triệu USD.

Nếu so sánh với vũ trụ điện ảnh Marvel, Venom đã vượt qua The Incredible Hulk (55,4 triệu USD), Ant-Man (57,2 triệu USD), Thor (65,7 triệu USD) và Captain America: The First Avenger (65,1 triệu USD).

Tại thị trường quốc tế, Venom đã mang thêm về 125,2 triệu USD từ 58 quốc gia gồm cả Anh, Mexico, Hàn Quốc, Nga… nhưng chưa có Trung Quốc.

Tính đến hiện tại, tổng doanh thu của Venom đã cán mốc 205 triệu USD. Đây là tuần đầu vượt quá kỳ vọng cho một bộ phim có kinh phí sản xuất vào khoảng 100 triệu USD. Tuy nhiên, theo Deadline Hollywood thì Venom ít nhất phải vượt qua ngưỡng 450 triệu USD tiền vé thì mới bắt đầu có lãi.

Trong khi đó, A Star Is Born đã khiêm tốn đứng ở vị trí thứ nhì ở phòng vé với doanh thu 42,6 triệu USD. Đây là thành công lớn cho một bộ phim thuộc thể loại tình cảm/ ca nhạc và kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 36 triệu USD.

A Star Is Born hiện nắm giữ số điểm cao ngất ngưỡng là “91% độ tươi” trên trang phê bình phim uy tín Rotten Tomatoes. Nay cộng thêm thành công tại phòng vé, bộ phim này hứa hẹn sẽ là ứng viên sáng giá cho mùa giải Oscar năm sau, đặc biệt là ở hạng mục “Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất”.

Tháng 10 chưa bao giờ là khoảng thời gian ưa thích của các nhà sản xuất do nó mắc kẹt giữa mùa phim hè và mùa phim Giáng sinh. Thế nhưng cùng với nhau, Venom A Star Is Born đã làm nên tuần lễ tháng 10 thành công nhất từ trước đến nay trong lịch sử của Hollywood.

Sắp tới, vẫn còn nhiều bom tấn sẽ công phá phòng vé như Aquaman Mary Poppins Returns.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh, phải truyền máu khiến bạn bè xót xa

Mới đây, NSƯT Minh Hằng có chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự xúc động về NSND Anh Tú - người đồng nghiệp thân thiết của chị. Theo chia sẻ của Minh Hằng, NSND Anh Tú đang ốm rất nặng phải truyền máu, người rất yếu và gầy sọp đi trông thấy.

UBND quận Ba Đình thông báo chính thức lý do dừng show 'Ngựa hoang' của Tuấn Hưng

Liên quan việc dừng chương trình biểu diễn ca nhạc tại Cung Thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình tối 5.10 do chưa đảm bảo công tác an toàn về PCCC, sáng 8.10, Phòng Văn hóa thông tin quận đã phát đi thông cáo báo chí.

Hội đồng Nhân dân TP.HCM thống nhất xây nhà hát 1.500 tỉ đồng tại Thủ Thiêm

Hội đồng Nhân dân TP.HCM vừa thống nhất thông qua đề xuất xây dựng một nhà hát với tổng kinh phí hơn 1.500 tỉ đồng nhằm đáp ưng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của người dân cũng như xứng với tầm vóc của một đô thị lớn nhất nước.

Điều gì ở Thanh Duy mà Kha Ly muốn thay đổi nhất sau 2 năm về chung một nhà?

Đôi vợ chồng trẻ vừa có chuyến trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt trong "Trăng mật diệu kỳ".

Ưng Hoàng Phúc bất ngờ cầu hôn Kim Cương sau 4 năm sống chung

Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc và có con với nhau, Ưng Hoàng Phúc mới quỳ xuống cầu hôn Kim Cương. Vì một nửa từng đổ vỡ trong hôn nhân, do đó Ưng Hoàng Phúc luôn muốn làm tất cả đề bù đắp cho Kim Cương.

'Cuộc chiến thần thoại' sắp diễn ra giữa những 'ông trùm' Amazon, Netflix và HBO

Ngay sau khi thất bại trước Amazon trong thương vụ thu mua bản quyền phiên bản truyền hình của The Lord of the Rings, Netflix liền tìm đến một cái tên khác cũng nổi tiếng không kém trong thể loại văn học giả tưởng và lần này đã thành công.

Có ai không đau khổ

Người ta hay than thân trách phận mà quên mất rằng ở đời ai cũng có nỗi buồn đau và những nhọc nhằn. Mỗi người một hoàn cảnh, có người vượt qua, có người lại không.

Noo Phước Thịnh hủy hết show trong tháng 10 sau khi bị nhạc sĩ Mỹ kiện vi phạm bản quyền

Tối 5.10 tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh tham gia một sự kiện thời trang với gương mặt buồn bã, không tương tác với người hâm mộ. Sau khi xuất hiện hoàn thành công việc của mình, anh lặng lẽ ra về.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024