Clip ấn tượng tổng hợp các sự kiện đáng nhớ năm 2022 "gây sốt" dân mạng

T.Thủy01/01/2023 12:00
Clip ấn tượng tổng hợp các sự kiện đáng nhớ năm 2022 "gây sốt" dân mạng

Năm 2022 sắp kết thúc, cùng nhìn lại những khoảnh khắc và sự kiện đáng nhớ nhất trong năm qua với đoạn clip tổng hợp ấn tượng dài gần 4 phút dưới đây.

Với nhiều người, năm 2022 là một năm đáng quên với những thảm họa nhiên nhiên, xung đột vũ trang, sự ra đi của nhiều người nổi tiếng… nhưng với không ít người khác, năm 2022 lại là một năm đáng nhớ với các sự kiện thể thao lớn diễn ra, dịch bệnh được kiểm soát trên toàn cầu…

Nghệ sĩ đồ họa người Thụy Sĩ với nghệ danh Cee-Roo đã thực hiện một đoạn video tổng kết năm 2022, tập hợp gần như đầy đủ những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất trong năm qua.

Chỉ với độ dài gần 4 phút, đoạn clip của Cee-Roo đã điểm lại những sự kiện đáng nhớ nhất trong năm qua, như đội tuyển Argentina đăng quang vô địch World Cup, xung đột vũ trang tại Ukraine, cháy rừng tại nhiều nơi trên thế giới, tay vợt huyền thoại Roger Federer nói lời chia tay sân đấu hay cái tát của diễn viên Will Smith dành cho Chris Rock ngay tại lễ trao giải Oscar…

Bên cạnh đó, clip của Cee-Roo cũng không quên nhắc đến sự ra đi của những người nổi tiếng được yêu thích trong năm qua như "vua bóng đá" Pele hay Nữ hoàng Anh Elizabeth…

Đoạn clip của Cer-Roo với các chi tiết và sự kiện được sắp xếp theo từng tháng, tại từng địa điểm khác nhau trên thế giới… giúp người xem có thể nhận ra được những sự kiện nào đã diễn ra và được nhắc đến trong đoạn clip.

Clip ấn tượng tổng hợp các sự kiện đáng nhớ năm 2022 "gây sốt" dân mạng (Video: Cee-Roo).

Đoạn clip của Cee-Roo đã nhanh chóng "gây sốt" trên Youtube, Facebook trước khi được chia sẻ lại trên các nền tảng mạng xã hội khác như Twitter, Reddit… Nhiều cư dân mạng cho biết họ đã thực sự cảm động sau khi xem lại những hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2022 được Cee-Roo lồng ghép trong đoạn clip.

"Đây thực sự là một video tuyệt vời và đáng kinh ngạc, khiến tôi phải nổi da gà khi nhớ lại những gì chúng ta đã phải trải qua trong năm 2022. Cảm ơn vì đã tổng hợp những sự kiện không thể nào quên trong năm qua và chúc mọi người may mắn trong năm mới 2023", một cư dân mạng bình luận.

"Tôi đã khóc sau khi xem đoạn clip. Thật là một năm điên rồ với những điều đáng yêu và cả những ấn tượng không thể nào phai. Tôi hy vọng mọi người trên thế giới sẽ được đón nhận những điều tốt đẹp nhất vào năm sau", một người dùng mạng xã hội chia sẻ.

"Với những gì đã diễn ra, không biết nên xem 2022 là một năm đáng quên, hay đây là một năm đáng nhớ? Nhưng dù sao, nó cũng đã trôi qua, hãy cùng nhau hướng đến năm 2023", một người dùng Facebook bình luận.

Hãy cùng xem đoạn clip ấn tượng do Cee-Roo tạo ra và tự mình kiểm tra xem bạn có thể nhận ra được bao nhiêu sự kiện nổi bật đã diễn ra trong năm 2022 được nhắc đến trong đoạn clip này.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.
2

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.
3

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.
4

Có gì đặc biệt trong video "hút" 1,4 tỷ lượt xem sau 24 giờ đăng Youtube?

Một đoạn video ngắn đã đạt được hơn 1,4 tỷ lượt xem chỉ sau 24 giờ được đăng lên Youtube. Đoạn video này có gì đặc biệt mà lại thu hút lượt xem "kinh khủng" đến như vậy?
5

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Những điều chưa từng được hé lộ về động vật hoang dã trong năm 2022

Thiên nhiên hoang dã luôn khiến các khoa học bất ngờ theo những cách khác nhau, và dưới đây là những khám phá chưa từng được phát hiện.

Những từ lóng được giới trẻ sử dụng phổ biến trong năm 2022

Nhiều từ lóng được giới trẻ sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội và cả ngoài đời thực tạo nên sự thú vị cho cuộc trò chuyện.

Những bức ảnh phong cảnh xuất sắc nhất năm 2022, có cả cảnh đẹp ở Việt Nam

Khi nói đến việc khơi dậy niềm đam mê du lịch, thực chẳng có gì kích thích bằng những bức ảnh phong cảnh đẹp không lời nào tả hết như thế này.

Giai thoại về bài hát Giáng sinh của cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường

Xóm đạo vắng em" là bài hát duy nhất nhạc sĩ Phạm Anh Cường viết về chủ đề Giáng sinh. Xung quanh ca khúc là một giai thoại đẹp nhưng cũng rất buồn.

Tượng mèo "độc lạ" ở Thanh Hóa, mùa tượng hài chào xuân 2023

Bức tượng mèo đón xuân 2023 của một doanh nghiệp tại Thanh Hóa đã khiến cư dân mạng không khỏi phì cười vì độ hài hước. Nhiều người tin rằng, tượng mèo độc lạ này sẽ mở đầu cho một mùa tượng hài mới.

Hàng trăm người đổ xô dự "đại tiệc" săn đồ tí hon

Hàng trăm búp bê lớn nhỏ cùng trang phục, phụ kiện tí hon có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng được chủ nhân đem đến hội chợ ở nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TPHCM 2 ngày qua.

Khoảnh khắc động vật nổi bật tuần qua: Rắn hổ mang lẩn trốn trong xe máy

Chủ nhân một chiếc xe máy đã rất kinh hãi khi phát hiện con rắn hổ mang cực độc đang lẩn trốn phía bên trong xe của mình. Đó là một trong những khoảnh khắc về động vật nổi bật tuần qua.

32 năm ngủ say như chết, tỉnh dậy vẫn là thiếu nữ xinh đẹp

Cho đến nay, câu chuyện kỳ quái về cuộc đời của Karolina vẫn là một dấu hỏi lớn của giới khoa học.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024