Chân dung cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới"

26/01/2021 11:30
Chân dung cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới"

Người mẫu Israel - Yael Shelbia (19 tuổi) - hiện là "cô gái xinh đẹp nhất thế giới", cô vừa đứng đầu danh sách "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm" do TC Candler & The Independent Critics bình chọn.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 1

Cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới" bị chế nhạo vì diện mạo

Yael Shelbia cho biết cô đã phải nhận những tin nhắn chế giễu về ngoại hình, diện mạo sau khi bất ngờ đứng đầu danh sách bình chọn "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm" do tổ chức TC Candler & The Independent Critics đưa ra thường niên.

Yael Shelbia đã từng làm người mẫu cho những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, trong đó có các thương hiệu ăn khách của hai ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và Kylie Jenner. Cô có 1,2 triệu lượt theo dõi trên tài khoản mạng xã hội Instagram.

Chia sẻ về việc mình vừa được đứng đầu danh sách bình chọn "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm", Yael cho hay: "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn thể hiện sự yêu thương, đón nhận, cũng có những tin nhắn cầu hôn và cả những tin nhắn chế nhạo.

"Những tin nhắn tiêu cực không khó để đoán ra nội dung, nên các bạn cũng có thể tự hình dung được, tôi không dành chút quan tâm nào cho những tin nhắn tiêu cực như vậy".

Yael cho hay cô cũng rất bất ngờ khi nhận được danh hiệu bởi danh sách này hoàn toàn do phía bình chọn tự đưa ra mà không cần bất cứ sự đăng ký nào từ phía những người được bình chọn. Được nhìn nhận là gương mặt xinh đẹp nhất trong năm 2021 thực sự khiến Yael cảm thấy phấn khích, vui sướng.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 2

Chia sẻ quan niệm của mình về vẻ đẹp, Yael tin rằng mọi phụ nữ đều đẹp

Chia sẻ quan niệm của mình về vẻ đẹp, Yael tin rằng mọi phụ nữ đều đẹp: "Tôi nghĩ điều khiến một người thực sự trở nên đẹp đẽ, đó là bởi sự tử tế, nhân hậu, khiêm tốn và hơn tất cả, đó là sự tích cực. Khi bạn thực sự là một con người tốt đẹp, điều đó thể hiện qua chính đôi mắt của bạn. Đôi mắt không bao giờ biết nói dối".

Yael hiện tại đã có bạn trai - anh Brandon Korff (36 tuổi), cháu trai của doanh nhân tỷ phú người Mỹ Sumner Redstone. Yael xác nhận thông tin này với giới truyền thông và tiết lộ thêm rằng bạn trai cô rất vui mừng đón nhận thông tin về danh hiệu mà cô vừa đạt được. Hiện tại, họ đã gắn bó với nhau được một năm.

Yael cho biết cô rất thích đi du lịch, điều này rất phù hợp với tính chất công việc của một người mẫu. Cô đã đến thăm nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia Châu Âu, cô cũng đã có nhiều thời gian sinh sống trên đất Mỹ.

Yael lớn lên ở một thành phố nhỏ thuộc miền bắc Israel. Yael bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi sau khi một nhiếp ảnh gia nhìn thấy những tiềm năng ở cô sau khi theo dõi tài khoản mạng xã hội của Yael, người này sau đó đã mời cô chụp bộ ảnh chuyên nghiệp đầu tiên.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 3

Yael hiện tại đã có bạn trai - anh Brandon Korff (36 tuổi), cháu trai của doanh nhân tỷ phú người Mỹ Sumner Redstone

Trong danh sách "100 gương mặt xinh đẹp nhất năm" do TC Candler & The Independent Critics đưa ra qua các năm, Yael từng đứng ở vị trí 14 hồi năm 2017, vị trí thứ 3 hồi năm 2018, vị trí thứ 2 hồi năm 2019. Danh sách bình chọn này đã bắt đầu được thực hiện thường niên kể từ năm 1990 và luôn nhấn mạnh vào vẻ đẹp đa dạng của những nhân vật xuất hiện trong danh sách bình chọn.

Danh sách này được sáng lập ra bởi nhà phê bình phim người Anh - TC Candler và các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực và quốc gia khác nhau.

Những gương mặt xuất hiện trong các danh sách "xinh đẹp nhất" và "đẹp trai nhất" do TC Candler & The Independent Critics bình chọn thường niên đến từ hàng chục quốc gia khác nhau.

Nhóm chuyên gia bình chọn nên các danh sách này luôn nhấn mạnh rằng đây không phải một cuộc thi dựa trên danh tiếng của nhân vật được bình chọn và sẽ không chú trọng tới những nhân vật vốn đã nổi bật trong nền công nghiệp giải trí tại những quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn.

Danh sách này hướng đến việc mở rộng quan niệm của công chúng quốc tế xung quanh vẻ đẹp của nam giới và nữ giới trên khắp thế giới.

Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 4
Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 5
Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 6
Chân dung cô gái 19 tuổi xinh đẹp nhất thế giới  - 7

Cô gái 19 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới" - người mẫu Israel - Yael Shelbia

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lâm Vlog: "Giải thưởng WeChoice có giá trị tinh thần rất lớn, nó như một món quà fans tặng mình"

Lâm Vlog chia sẻ có thể đầu tư 30-40 triệu cho 1 video nhưng vẫn xuất hiện rất giản dị ở WeChoice vì đó là phong cách riêng của anh.

Nữ chính trong MV mới của Erik được săn lùng bởi gương mặt đẹp tựa hoa đán

MV "Anh luôn là lý do" mới của ca sĩ Erik khiến khán giả yêu mến anh thích thú. Bên cạnh giai điệu Pop Dance cùng vũ điệu sôi động, không ít netizen còn bị thu hút bởi gương mặt của nữ chính trong MV.

Nữ diễn viên Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27

Sáng ngày 25.1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên “School 2017” Song Yoong Jung đột ngột qua đời ở tuổi 27.

Bạch Hải Đường: Cuộc đời đầy bi kịch của tướng cướp lừng danh

Bạch Hải Đường không chỉ kể lại số phận cuộc đời bi kịch của tướng cướp khét tiếng mà còn cho khán giả mường tượng lại sinh hoạt của đời sống Sài Gòn vào một ngày đã xa.

Nữ danh hài gặp khó khăn vì mắc kẹt tại Mỹ, bị đồn qua đời

Thúy Nga tâm sự, chị mắc kẹt tại Mỹ suốt một năm qua, chưa được gặp con gái vì dịch Covid- 19. Các show diễn bị hủy, công việc không có khiến cuộc sống của nữ nghệ sĩ bị ảnh hưởng...

Tay vợt số 1 châu Á được chọn là đại sứ hình ảnh cho hãng thời trang Pháp

Louis Vuitton, hãng thời trang danh tiếng Pháp đã chọn Naomi Osaka, tay vợt số 1 Nhật Bản làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021 của mình.

Táo Quân 2021: Giá vé chợ đen cao ngất ngưởng, mỗi phút quảng cáo nhà đài thu về 1,3 tỷ đồng

Để có một vị trí ngồi đẹp trong chương trình Táo Quân 2021, người mua sẽ phải trả khoảng 10 triệu đồng/cặp.

Huyền thoại truyền thông Mỹ Larry King qua đời sau khi mắc Covid-19

MC truyền hình nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ Larry King, người từng tiến hành hơn 50.000 cuộc phỏng vấn trong sự nghiệp kéo dài hơn 50 năm, đã qua đời sau khi mắc Covid-19.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024