Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tiết lộ lý do chưa vội lấy vợ dù ở tuổi U.50

28/03/2019 11:18
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tiết lộ lý do chưa vội lấy vợ dù ở tuổi U.50

Ngoài việc chia sẻ những lý do chưa lập gia đình, Nguyễn Phi Hùng còn xúc động khi nhắc lại chuyện thấy bố khóc và bị gia đình từ mặt cách đây 18 năm.

Xuất thân là diễn viên múa, Nguyễn Phi Hùng sở hữu vóc dáng cao ráo và tính cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Kể từ ngày anh bắt đầu chuyển hướng sang âm nhạc và trở thành một ca sĩ thực thụ, suốt 18 năm qua chưa một lần khán giả thấy Nguyễn Phi Hùng vướng vào những scandal chấn động, phát ngôn gây sốc hay những cám dỗ của làng giải trí. Nguyễn Phi Hùng cho biết anh luôn đứng ngoài luồng dư luận xấu, lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc, ít thị phi nhất. Điều đó giúp cho anh nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả.

Nam ca sĩ cho biết lịch trình của anh hiện khá bận rộn, biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả đến mùng 6 anh mới nghỉ ngơi. “Tôi dành hết thời gian đi diễn nên cũng thiệt thòi cho gia đình, may mắn là gia đình thấu hiểu và chia sẻ”, Nguyễn Phi Hùng cho biết. Ngoài ra, Nguyễn Phi Hùng còn hé lộ câu chuyện “bí mật” của bản thân khi từng bị gia đình từ mặt cách đây 18 năm – thời gian anh bắt đầu đi hát: “Ngày xưa Tết đến là về nhà sớm nhưng khi bắt đầu làm ca sĩ thì bị cuốn vào guồng công việc đến đêm giao thừa mới về nhà. Lúc đó tôi phát hiện ra ba mẹ gọi rất nhiều nhưng tôi không nghe máy. Lúc đó không có điện thoại di động chỉ gọi nhờ nhà hàng xóm, nên ba mẹ giận nói với hàng xóm rằng: “Nếu Hùng có gọi về thì không nghe máy và nói là gia đình từ nó rồi”.

Anh kể, khi mới bắt đầu chuyển hướng từ múa sang làm ca sĩ, anh phải mất nhiều thời gian tìm tòi, học tập lại mọi thứ nên không dám nói với gia đình, từ đó nảy sinh nhiều hiểu lầm. Bố mẹ của anh cho rằng con trai mải mê làm việc bỏ quên gia đình khiến anh rất buồn. “May mắn là cuối cùng tôi cũng đặt được vé máy bay và về nhà đúng đêm 30, kịp đón giao thừa cùng gia đình. Đó cũng là lần đầu tiên tôi thấy ba khóc và ôm tôi vào lòng. Lúc này, tôi hiểu ra rằng bản thân cần có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn nữa", Nguyễn Phi Hùng nhớ lại.

Đặc biệt Nguyễn Phi Hùng còn có những chia sẻ thật lòng về lý do chưa vội kết hôn dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần dù gia đình có hối thúc anh trong chuyện tình cảm. Nguyễn Phi Hùng cho biết: “Gia đình thấy tôi đi hát vẫn được khán giả yêu thương thì cũng mừng nên nghĩ rằng cái gì chưa tới thì không nên hối thúc, con sống vui là được”. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ thêm: “Ải lớn nhất tôi đã vượt qua rồi nên khán giả, họ hàng có nhắc nhở thì tôi sẽ có cách chia sẻ riêng. Không chạy theo một quan niệm hạnh phúc nào mới là hạnh phúc thật sự”. Dù vậy vẫn không ít người hâm mộ luôn mong chờ tin vui đến từ thần tượng của mình. Tại Chuyện Của Sao, khán giả sẽ còn biết thêm về nhiều câu chuyện đặc biệt và những chia sẻ rất chân thành của nam ca sĩ điển trai, hiền lành này.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Scandal ‘gạ tình đổi vai’ với nữ diễn viên trẻ khiến ông chủ hãng Warner Bros từ chức

Chủ tịch công ty Warner Bros, Kevin Tsujihara, một trong những nhân vật cấp cao quyền lực nhất giới giải trí Hollywood, đang vướng vào vụ cáo buộc quan hệ bất chính tồi tệ chưa từng có.

Nữ diễn viên Hàn Quốc tiết lộ từng bị lạm dụng tình dục, hầu rượu đại gia, chính khách

Khi cuộc điều tra về cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yun trong phim "Vườn sao băng" đang được lật lại thì mới đây, một ngôi sao nữ đã lên tiếng kể về câu chuyện của mình, đồng thời tô đậm thêm bóng tối mà giới giải trí Hàn đối diện.

Sau khi đi nhặt rác, Hoa hậu Phương Khánh kêu gọi bảo vệ môi trường, hưởng ứng Giờ Trái đất 2019

Những lời chia sẻ truyền cảm hứng của đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lập tức nhận được sự quan tâm của công chúng, đồng thời giúp cô “ghi điểm” hoàn trong lòng người hâm mộ.

Liệu LifeDance và Hanoi X-Girls có bước tiếp Asia’s Got Talent 2019:?

Tập mở màn vòng bán kết Asia’s Got Talent đã diễn ra ngày 14.3 khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào vì phần biểu diễn của cặp đôi nhí Gia Như - Anh Đức. Liệu LifeDance và Hanoi X-Girls có là những đội Việt Nam tiếp theo thi đấu tại bán kết?

Trường Vũ: ‘Tôi không muốn đưa vợ con vào giới showbiz’

Nam ca sĩ cho biết, anh không muốn đưa vợ con vào giới showbiz vì không muốn cuộc sống của họ bị xáo trộn, thị phi.

Những góc khuất của danh ca Elton John lần đầu được hé lộ

Rocketman không tập trung vào sự nghiệp âm nhạc đồ sộ của huyền thoại âm nhạc Elton John mà lại mang đến cái nhìn chân thật về tuổi trẻ đầy sóng gió của ông.

Danh ca Chế Linh và những 'kỷ lục' dị thường

Trong một số chuyến về nước biểu diễn xuyên Việt, ca sĩ Chế Linh (dân tộc Chăm, sinh năm 1942 ở Ninh Thuận) luôn luôn có sức hút kỳ lạ.

Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà lấy được vợ

Danh ca Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp nhạc sĩ Lê Hựu Hà lấy được vợ khi làm giám khảo giám khảo chủ đề mở màn cho Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ tư.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024