Britney Spears khoe dáng chuẩn tập yoga sau khi điều trị tâm lý

06/05/2019 12:48
Britney Spears khoe dáng chuẩn tập yoga sau khi điều trị tâm lý

Vừa rời khòi trung tâm điều trị, Britney Spears đã khoe lối sống lành mạnh của mình lên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, Britney Spears đã rời khỏi trung tâm điều trị tâm lý tại thành phố Los Angeles vào tuần trước. Mới đây, cô đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội Instagram như bằng chứng khẳng định bản thân đã hoàn toàn bình phục và mạnh khỏe hơn bao giờ hết.

Trong đoạn clip, Britney thực hiện nhiều động tác tập luyện phức tạp như đi bằng hai tay kèm theo dòng chú thích: “Tôi thật sự rất rất thích yoga trên cỏ!”. Cô trông cực kỳ năng động với dáng cực chuẩn nếu so với độ tuổi 37.

Cuối tháng ba, Britney đã tự nguyện đăng ký thực hiện một khóa điều trị tâm lý do vấp phải nhiều vấn đề trong đời tư dẫn đến căng thẳng. Thế nhưng, theo TMZ thì nguyên nhân thật sự là do thuốc Britney sử dụng từ năm 2008 đến nay đã không còn hiệu quả nữa dẫn đến việc cô ngưng dùng và gây ra nhiều tác động tiêu cực lên sức khỏe tâm thần.

Ngoài ra, việc cha của Briney – ông Jamie Spears – phải trải qua hai ca đại phẫu thuật cũng là một lý do dẫn đến việc cô lo lắng quá nhiều. Hệ quả là tour Domination ở Las Vegas đã bị hủy bỏ vào giờ chót và gây ra thiệt hại hàng chục triệu USD cho Britney.

Tâm thư của Britney chia sẻ những vấn đề cô đang gặp phải

Mặc dù vậy, rất nhiều người hâm mộ của Britney cho rằng cô đã bị giam lỏng ngoài ý muốn và chủ mưu đứng đằng sau là ông Jamie. Thậm chí, họ còn tổ chức biểu tình nhằm thể hiện quan điểm của mình. Sự kiện này đã được nhiều tờ báo lớn đưa tin và phong trào #FreeBritney lan mạnh trên mạng xã hội.

Mọi chuyện đi xa đến mức Britney đã buộc phải viết tâm thư kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh, đừng nghe tin đồn xuyên tạc và ủng hộ cô trong giai đoạn khó khăn này.

Mai Thảo.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nhiếp ảnh gia Việt Nam giành giải ba trong cuộc thi ảnh ở Anh

Nhiếp ảnh gia Trần Việt Văn của Việt Nam đã giành giải 3 tại cuộc thi ảnh Pink Lady Food Photographer of The Year 2019 của Anh.

Đêm nhạc 'Về miền ký ức:' Những mảnh ghép trong tình yêu quê hương của Lê Xuân Bắc

Có lẽ ít ai sinh ra mà không có quê hương, có những ký ức tuổi thơ đầy vụng dại mà khi ta lớn khôn rồi lại khao khát trở về để đắm chìm trong tình yêu thương đó một lần nữa.

Hương Tràm rơi nước mắt tiết lộ lý do ngưng hát đi Mỹ du học và điều trị tâm lý

Hương Tràm - cô ca sĩ thành danh từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên sau 6 năm ca hát đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Tuy nhiên, Tràm đã gây ngạc nhiên trong làng nhạc khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì cô tuyên bố ngừng hát và đi du học nước ngoài.

Thực hư Hoa hậu nhân ái Thuỳ Tiên bị tố cáo vay nợ 1,5 tỉ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh Thùy Tiên - Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 bị tố nợ nần đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Khẩu súng tự sát của danh họa Vincent van Gogh lần đầu tiên được rao bán

Vũ khí “nổi tiếng nhất trong lịch sử mỹ thuật” - cây súng ngắn được cho là thứ Vicent van Gogh dùng để tự sát năm 1890, vừa xuất hiện trong danh sách bày bán của một đơn vị đấu giá vật phẩm nghệ thuật tại Pháp. Có thể nói, đây là sự kiện đấu giá ‘vô tiền khoáng hậu’.

Từ Công Phụng và những cung bậc tình yêu nhân từ

Nhạc sĩ Từ Công Phụng là một trong số những người Chăm tài hoa ở nước ta. Với phong cách sang trọng có thêm phần thâm trầm bí ẩn, những tình khúc của Từ Công Phụng có sức ám ảnh lòng người.

Ngôi sao loạt phim 'Star Wars' qua đời ở tuổi 74

Trong mắt hàng triệu người hâm mộ của loạt phim Star Wars, Peter Mayhem chính là Chewbecca - chàng khổng lồ đầy lông tốt bụng và là một người bạn trung thành của Han Solo.

‘NTK Minh Hạnh thiết kế chữ HUE trên nón lá là hợp lý’

BTC Festival nghề truyền thống Huế 2019 đã có phản hồi xung quanh ý kiến trái chiều về chiếc nón lá có gắn chữ “HUE” của NTK Minh Hạnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024