Biểu tình kêu gọi trả tự do cho Britney Spears

23/04/2019 16:04
Biểu tình kêu gọi trả tự do cho Britney Spears

Lo lắng cho thần tượng đang bị giam giữ trái ý muốn, hàng trăm người hâm mộ của Britney Spears đã diễu hành trên đường phố Los Angeles nhằm kêu gọi "giải phóng" cô ra khỏi sự bảo hộ của ông Jamie Spears.

Theo Entertainment Weekly, hàng trăm người đã diễu hành tại khu vực quanh toà nhà West Hollywood City Hall ở thành phố Los Angeles vào ngày 22.4 nhằm kêu gọi “trả tự do cho Britney Spears”. Trao đổi với phóng viên có mặt tại hiện trường, Barbara Gray và Tess Barker – hai fan lâu năm của Britney – cho biết họ tin rằng ekip của nữ ca sĩ này đang giam giữ Britney trái với ý muốn của cô ấy tại trung tâm điều trị tâm lý.

“Chúng tôi ở đây để cố gắng lan toả phong trào #FreeBritney với mục đích cho mọi người biết điều gì đó sai trái và nghiêm trọng đang diễn ra," Barbara Gray nói. "Britney đã ở trong sự bảo quản của cha mình trong hơn 10 năm. Chúng tôi không tin rằng điều này không nên tiếp tục nữa!”.

Trên thực tế, nỗi sợ của người hâm mộ không phải vô lý.

Đầu năm nay, Britney bất ngờ tuyên bố hoãn ra mắt album mới và tour Domination tại Las Vegas với lý do cần thêm thời gian ở bên cạnh cha, ông Jamie Spears – người vừa trải qua 2 ca đại phẫu thuật. Hai tháng sau, nhiều đơn vị truyền thông đưa tin Britney vừa tự nguyện đăng ký chữa trị tại một trung tâm tâm lý bởi đã quá lo lắng cho cha. Bạn trai Sam Asghari, em gái Jamie Lynn Spears và chồng cũ Kevin Federline sau đó đều đăng tải lời chúc may mắn đến Britney.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là trong suốt mấy tháng trời, không một ai nhìn thấy Britney – một trong những ngôi sao được paparazi săn đón nhiều nhất thế giới và hoạt động khá sôi nổi trên mạng xã hội.

Hai tuần trước, một đoạn ghi âm được tung lên Internet gây sốc cho người hâm mộ. Theo đó, một người tự nhận là cựu nhân viên của Britney tiết lộ “công chúa nhạc pop” vốn đã bị giam giữ ngoài ý muốn từ cuối tháng 1 chứ không phải tháng 3. Điều này lý giải cho việc vắng mặt khó hiểu của cô.

Nguyên nhân là do Britney từ chối uống thuốc điều trị tâm thần dẫn đến việc Jamie – người bảo hộ của cô từ năm 2008 - ra lệnh đưa con gái vào trung tâm bất chấp điều đó gây hao tổn hàng chục triệu USD chứ sức khoẻ của ông không hề yếu như mọi người đã nghĩ. Bằng chứng là Jamie vừa có chuyến đi câu một mình vào cuối tuần qua.

Ông Jamie Spears đi câu cá vào ngày 22.4

Sau khi chiến dịch #FreeBritney được hưởng ứng mạnh trên mạng xã hội, Britney bị bắt gặp rời khỏi một khách sạn vào ngày Lễ Phục sinh với sự tháp tùng của bạn trai Sam. Mặc dù vậy, nhiều fan cho rằng đây là chiêu đánh lạc hướng của ekip Britney bởi địa điểm được ghi hình là bãi xe và không có lý do nào paparazi biết được nếu không có sự thông báo từ trước.

Britney trông có vẻ thất thần trong lúc rời khỏi khách sạn vào Lễ Phục sinh

Sáng 22.4, TMZ cho biết “Chúng tôi đã liên hệ với rất nhiều người thân của Britney và sự thật là cô ấy không mắc chứng bệnh rối loạn lưỡng cực”. Vài phút sau, đoạn clip này bị tháo khỏi TMZ mà không có bất kỳ thông báo nào.

Mọi chuyện càng trở nên rối rắm hơn khi mẹ của Britney – bà Lynn Spears – liên tục “thích” những bình luận kêu gọi “giải phóng Britney” trên Instagram. Em gái Lynn Spears mới đây cũng viết trên mạng xã hội rằng: “10 năm trước, ai đã ở đấy? Tôi đã ở bên cạnh Britney lâu hơn bất kì ai từ trước đến nay và sau này vẫn vậy. Tôi yêu Britney bằng tất cả những gì tôi có. Nên bất kì ai có nói gì khác thì có thể cút khỏi đây với những bình luận về việc mà các người chẳng biết gì cả”.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía ekip Britney cũng như chính cô. Fan lo ngại rằng Britney đang bị người thân của mình lợi dụng vì lý do tiền bạc. Đây là điều đã diễn ra một lần vào năm 2007 dẫn đến việc cô giận dữ với những người xung quanh. Theo ước tính, tài sản của Britney hiện vào khoảng 250 triệu USD.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện sau 11 tháng scandal trốn thuế

Sau gần 1 năm ở ẩn vì scandal trốn thuế, cuối cùng, Phạm Băng Băng đã tái xuất trong 1 sự kiện vô cùng bất ngờ.

Chuyện gì đang diễn ra với Britney Spears?

Ban đầu, câu chuyện chỉ đơn giản là Britney Spears vào trung tâm điều trị tâm lý do lo lắng cho cha. Tuy nhiên, những phát hiện gần đây của cộng đồng fan lại cho thấy một câu chuyện hoàn toàn khác.

Trước khi ra mắt album mới, Adele lần nữa thất tình

Chỉ vài tháng trước khi album mới lên kệ, Adele tuyên bố đã ly thân với chồng - Simon Konecki.

'Nam thần ba lê' nước Mỹ: Trả giá đắt cho sở thích tình dục bệnh hoạn, quay lén, phát tán cảnh giường chiếu

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của Chase Finlay là một bí mật khủng khiếp về đời sống thác loạn và hành vi bôi nhọ, coi thường phụ nữ.​

Người phụ nữ Nhật suýt thành vợ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là ai?

Gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và hãng phim Galaxy đã đạt được những thỏa thuận cơ bản để thực hiện một dự án điện ảnh về Trịnh Công Sơn công chiếu vào năm 2021, nhân 20 năm ông rời xa cõi tạm. Một trong những điểm nhấn trong bộ phim là chuyện tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với một người phụ nữ Nhật có tên gọi Michiko Yoshii.​

Nhã Phương rạng rỡ trong tiệc sinh nhật ông xã Trường Giang

Tối 20.4, Nhã Phương – Trường Giang rạng rỡ hạnh phúc xuất hiện cùng nhau trong sự kiện sinh nhật một đơn vị sản xuất chương trình truyền hình.

Hành trình Từ Trái Tim: Á hậu, người đẹp vượt núi tặng sách cho thanh niên vùng cao

Các Á hậu Hoàng My, Lệ Hằng, Trương Thị May và diễn viên Lương Thanh không ngại vượt hàng trăm km đường đèo núi hiểm trở, di chuyển liên tục trong suốt 14 giờ để đến tặng sách cho học sinh, thanh niên vùng cao biên giới.

Album ‘Map Of The Soul: Persona’ của BTS lập kỷ lục BXH tại Anh và Mỹ

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đã làm nên lịch sử K-pop khi đạt thứ hạng cao nhất trong các bảng xếp hạng tại Mỹ và Anh với album mới nhất ''Map of the Soul: Persona''.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024