Bảng xếp hạng người dân có nét đẹp hấp dẫn nhất thế giới: Số 1 vô cùng bất ngờ

Chi Chi10/03/2023 10:00
Bảng xếp hạng người dân có nét đẹp hấp dẫn nhất thế giới: Số 1 vô cùng bất ngờ

Bảng xếp hạng với hình ảnh AI đại diện cho nét đẹp từng nước được công bố đã gây nhiều tranh luận sôi nổi.

Thương hiệu đồ bơi và đồ lót Pour Moi của Anh mới đây đã công bố bảng xếp hạng "Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới". Bảng xếp hạng được tạo ra từ việc phân tích hàng nghìn bài đăng trên Reddit về vẻ đẹp người dân của các nước. Điểm số sau đó được xếp hạng dựa trên số lượng bài đăng, nhận xét và lượt ủng hộ. Dù là khảo sát quy mô nhỏ nhưng bảng xếp hạng này đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. 

Đất nước nơi người dân có nét đẹp được cho là quyến rũ nhất, hấp dẫn nhất thuộc về Ấn Độ. Tiếp theo đó là Hoa Kỳ, Thụy Điển và Nhật Bản. Đồng thời, Pour Moi cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra những "gương mặt thu hút nhất" đại diện cho 12 quốc gia nằm trong top.

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 1.

Ấn Độ

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 2.

Mỹ

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 3.

Thụy ĐIển

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 4.

Nhật Bản

Top 10 quốc gia có người đẹp hấp dẫn nhất thế giới là Ấn Độ, Mỹ, Thụy Điển, Nhật Bản, Canada, Brazil, Pháp, Ý, Ukraine và Đan Mạch. Trong danh sách 50 nước dẫn đầu được công bố, Việt Nam xếp thứ 36. 

Bên cạnh đó, Pour Moi cũng công bố bảng xếp hạng cho riêng hạng mục nam và nữ. Ấn Độ tiếp tục dẫn đầu danh sách của phụ nữ. 

"Nhời sự thành công của các bộ phim Bollywood, hình ảnh phụ nữ Ấn Độ mặc váy lộng lẫy, trang điểm và làm tóc đẹp được cả thế giới nhớ đến. Dễ hiểu tại sao những phụ nữ người Ấn lại thật hấp dẫn trong mắt số đông”, bảng xếp hạng viết. Đứng sau Ấn Độ là Nhật Bản, Thụy Điển, Ba Lan, Ý, Brazil, Ukraine, Pháp, Israel và Hoa Kỳ. 

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 5.

Cách AI hình dung ra nét đẹp đại diện nhất cho từng quốc gia

Theo Pour Moi, 2 cái tên còn lại trong top 3 phụ nữ là Nhật Bản và Thụy Điển đều có vẻ ngoài độc đáo: "Phụ nữ Nhật Bản thường có vẻ ngoài cực kỳ sạch sẽ khiến giới thời trang trên toàn thế giới phải ghen tị, trong khi phụ nữ Thụy Điển thường được nhớ đến với vẻ ngoài tối giản, kết hợp với mái tóc vàng có thể nhận ra ngay lập tức". 

Dẫn đầu bảng xếp hạng quốc gia "đẹp trai" nhất thế giới là Vương quốc Anh, sau đó là Ấn Độ, Ý, Hoa Kỳ, Thụy Điển, Nhật Bản, Pháp, Ireland, Bỉ và Brazil.

Bảng xếp hạng đất nước có nét đẹp ngoại hình hấp dẫn hành tinh: Số 1 vô cùng bất ngờ, Việt Nam xếp ở vị trí không ngoài dự đoán - Ảnh 6.

Anh chỉ xếp hạng 12 trong bảng chung nhưng đàn ông Anh quốc lại dẫn đầu ở bảng nam

Về phần nam, Pour Moi cho rằng người Anh đứng đầu có lẽ vì cư dân mạng bị ám ảnh bởi bộ phim cổ trang "Kiêu hãnh và định kiến" (Pride and Prejudice) hay những anh chàng minh tinh điển trai nổi tiếng hiện tại.  

Nguồn: Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Tây du ký' tiết lộ về hủ tục hiến tế thời xưa

Giờ đây, nhiều kỹ thuật mới đang giúp việc nghiên cứu sâu vật hiến tế ngày càng dễ dàng hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực khảo cổ sinh học, nghiên cứu hài cốt người và động vật. Thế nhưng, những câu chuyện dân gian vẫn có tác dụng bổ trợ nhiều.

Clip 'nhóm thanh niên dàn cảnh để lấy trộm xe máy' gây phẫn nộ tuần qua

2 thanh niên giả vờ hỏi mua đồ để đánh lạc hướng cô gái, tạo cơ hội cho đồng phạm lấy trộm chiếc xe máy của cô này. Đoạn clip ghi lại màn trộm xe táo tợn đã gây phẫn nộ mạng xã hội tuần qua.

Đi tìm công nghệ làm bảo kiếm của người xưa

Vào năm 1965, người ta đã đào được một thanh kiếm Câu Tiễn bằng đồng dù bị chôn sâu dưới đất hơn 2.000 năm vẫn sắc bén, sáng bóng chứng tỏ trình độ rèn kiếm của các nghệ nhân nước Việt thời Âu Dã Tử đã rất điêu luyện.

Clip "nhóm bạn trẻ chạy xe máy mở đường cho xe cấp cứu" nổi bật tuần qua

Đoạn clip ghi lại hành động đẹp của một nhóm bạn trẻ, khi sử dụng xe máy để mở đường và đề nghị các phương tiện khác nhường đường cho xe cấp cứu, đã khiến nhiều người nể phục.

Thứ thế trong xã hội ngày trước

Không rõ ai là người đã xác lập ra thứ thế tầng lớp xã hội “Hai, Ba, Tư, Năm, Sáu, Bảy, Tám…” nhưng rõ ràng thế thứ này một thời được xã hội ngày trước thừa nhận trong mức độ công chúng.

Hình ảnh động vật nổi bật: Sư tử bất ngờ vồ diễn viên trong màn xiếc thú

Khoảnh khắc sư tử kích động bất ngờ tấn công người dạy thú khi đang diễn xiếc khiến nhiều khán giả kinh hãi, là một trong những hình ảnh động vật nổi bật tuần qua.

Clip "màn ảo thuật nổi tiếng bị lật tẩy" nổi bật tuần qua

Đoạn video lật tẩy bí mật của màn diễn ảo thuật nổi tiếng là một trong những clip nổi bật nhất mạng xã hội tuần qua.

Rắn nghe tiếng động như thế nào?

Không có đôi tai như đa số loài động vật khác, nhưng rắn nhận biết môi trường xung quanh theo một cách cực kỳ nhạy bén.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024