Angelina Jolie trong bộ ảnh bị ong bâu kín người, kêu gọi bảo tồn loài ong bản địa

Nhật Hạ21/05/2021 21:30
Angelina Jolie trong bộ ảnh bị ong bâu kín người, kêu gọi bảo tồn loài ong bản địa

Trong bộ ảnh hợp tác cùng National Geographic, Angelina Jolie bị ong bâu kín người. Cô kêu gọi bảo tồn các loài ong bản địa nhân kỷ niệm ngày Ong thế giới (20.5)

Trong bộ ảnh khá sốc này, nữ diễn viên Angelina mặc váy trễ để lộ phần vai cổ và gương mặt, cơ thể cô bị ong bâu kín.

Theo Daily Mail, đây là bộ ảnh cô hợp tác với National Geographic trong chiến dịch nhân cao nhận thức về việc bảo tồn loài ong.

Để có được bức ảnh tạo ấn tượng trên, Angelina và ê kíp đã phải rất kỳ công. Cô còn phải “nhịn tắm” 3 ngày trước khi thực hiện bộ ảnh.

amjolie.jpeg

“Tôi đã không thể tắm trong ba ngày trước đó. Bởi vì họ nói với tôi rằng, nếu trên người tôi có những mùi hương như dầu gội, nước hoa cùng những mùi nhân tạo khác, đàn ong sẽ không đến”, cô kể.

Chưa kể, tóc và cơ thể cô còn phải lau bằng pheromone để quyến rũ loài ong. Tuy nhiên, Angelina Jolie phải nhét vài món đồ chuyên dụng vào mũi và tai để tránh ong chui vào trong cơ thể cô.

Vợ cũ của Brad Pitt cho biết, cô cảm thấy thật đáng yêu khi được kết nối với “những sinh vật dễ thương này”. Theo cô, để có được những khoảnh khắc đẹp với đàn ong, cô phải thực sự "tĩnh lặng" và điều đó không hề dễ dàng chút nào.

“Tôi nghĩ, sinh vật này đôi khi được coi là nguy hiểm hoặc gây đau đớn. Vậy làm thế nào để chúng ta sống với nó? Mục đích là chúng ta chia sẻ hành tinh này. Chúng ta bị ảnh hưởng bởi nhau… Tôi cảm thấy vinh dự và may mắn khi được trải nghiệm”, cô chia sẻ. 

amj-.jpeg

Jolie gần đây, được chỉ định là "mẹ đỡ đầu" cho Women for Bees, một chương trình kéo dài 5 năm do UNESCO và Guerlain, hãng mỹ phẩm Pháp, phát động. Guerlain cho biết họ đã đóng góp 2 triệu USD để đào tạo và hỗ trợ 50 phụ nữ nuôi ong trở thành doanh nhân tại 25 khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận trên khắp thế giới.

Những người phụ nữ trong dự án sẽ xây dựng 2.500 tổ ong bản địa cho đến năm 2025, bảo vệ 125 triệu con ong. Trong chiến dịch này, UNESCO sẽ chọn những người đến các quốc gia như Bulgaria, Campuchia, Trung Quốc, Ethiopia, Pháp, Nga, Rwanda và Slovenia để đào tạo trong năm nay còn với những người đến từ các quốc gia như Peru, Indonesia và một số quốc gia khác sẽ tham gia vào năm 2022.

Mục tiêu chính của Women for Bees là làm nổi bật sự đa dạng của các phương thức nuôi ong bản địa, lan tỏa bí quyết chăm sóc ong của các nền văn hóa khác nhau như tại Khu dự trữ sinh quyển Tonle Sap ở Campuchia, những người nuôi ong nuôi các đàn ong trên các cành nghiêng để dễ dàng thu hoạch mật ong mà không phải phá hủy đàn ong.

Theo yêu cầu của UNESCO, theo chương trình Women for Bees, cả đàn ong và sản phẩm đều không được nhập khẩu, để tránh tiêu diệt ong bản địa hoặc lây lan dịch bệnh.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Những câu chuyện đầy xúc động trong tiệm sách cũ

Kính tặng, thương tặng, gửi người không bao giờ tôi gặp lại… - bút tích trên trang sách nhuốm màu thời gian trong các cửa hàng sách cũ chứa đựng bao câu chuyện đầy xúc động.

Tranh cãi 'khán giả nuôi nghệ sĩ': Không được nói 'không cần khán giả'!

Nghệ sĩ có quyền buồn bực, trách móc, nhưng tuyệt đối không được nói câu "không cần khán giả" vì câu đó xúc phạm những khán giả không sai và đang yêu quý mình", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói.

Hoa hậu Myanmar tung ảnh bikini, bác tin bị truy nã

Người đẹp Thuzar Wint Lwin, đại diện của Myanmar ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, đã lên tiếng trước thông tin cô bị truy nã sau thông điệp "cầu cứu" tại cuộc thi.

Vì sao chỉ có Nam Thư lên tiếng xin lỗi về vụ quảng cáo tiền ảo, còn Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh?

Diễn viên Nam Thư đã đăng đàn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì quảng cáo tiền ảo còn những người khác như Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh vẫn im lặng.

Diễn viên Bollywood kể về tình hình COVID-19 kinh hoàng ở Ấn Độ

Kể từ khi thế giới rơi vào tình trạng bế tắc vì COVID-19, Bollywood cũng không ngoại lệ, cũng rơi vào tình trạng bị “đóng băng” vì đại dịch.

BBC bị cáo buộc liên quan đến cái chết Công nương Diana

Hai hoàng tử William và Harry đã chỉ trích gay gắt BBC và cho rằng các mánh khóe của nhà báo BBC đã góp phần gây ra cái chết của Công nương Diana.

Sợ vợ phát hiện 'tòm tem', nam ca sĩ MC Kevin ngã từ ban công khách sạn tử vong

Nam ca sĩ MC Kevin, 23 tuổi, người Brazil đã qua đời sau khi rơi từ ban công tầng 5 của khách sạn xuống đất, đúng 2 tuần sau khi kết hôn.

Sau nhiều ngày im lặng, Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì đăng quảng cáo tiền ảo

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Nam Thư chính thức lên tiếng xin lỗi vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo, khiến dư luận chỉ trích trong thời gian qua.

TP.HCM chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sai lệch trên mạng xã hội

Ngày 20.5, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên TP chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm quảng cáo kém chất lượng, nội dung sai lệch.

Những câu chuyện đầy xúc động trong tiệm sách cũ

Giải trí - AN VI - QUỲNH QUỲNH - TTO - 24/07/2025 13:00
Kính tặng, thương tặng, gửi người không bao giờ tôi gặp lại… - bút tích trên trang sách nhuốm màu thời gian trong các cửa hàng sách cũ chứa đựng bao câu chuyện đầy xúc động.

Cùng con trai xem “Sex Education”, tôi khéo léo dạy con tính khiêm tốn mà chẳng cần nặng lời!

Điện ảnh - Ứng Hà Chi - 24/07/2025 12:00
Giống như một hạt giống cần đất để nảy mầm, tôi đã tìm ra cách gieo vào con trai mình giá trị của sự khiêm nhường.

Giáo sư khuyên: Mỗi ngày nói 6 câu này, bạn sẽ không còn quát mắng con nữa

Kỹ năng - Hiểu Đan - 24/07/2025 11:00
Con cái sẽ không nhớ bạn đã quát gì, nhưng sẽ mãi mãi khắc ghi ánh mắt, gương mặt bạn khi quát mắng.

Thế hệ cợt nhả tiêu tiền “ngược đời” không giống ai

Phong cách sống - Ngọc Linh - CFB - 24/07/2025 10:00
Tiêu dùng ngược trong mắt người khác cũng chẳng sao, chỉ cần bản thân thấy “xuôi” là được rồi vì tiền là của mình cơ mà.

Trở về từ cõi chết

Tủ sách - FN - 24/07/2025 09:00
Trở về từ cõi chết là quyển tự truyện sâu sắc của tác giả Anita Moorjani, kể về hành trình phi thường của cô từ cõi chết trở về và những bài học quý giá mà cô đã học được từ trải nghiệm cận tử.

Đại địa chấn kinh tế Kỳ 4: Bài học từ cuộc đại khủng hoảng Covid-19

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 24/07/2025 08:00
Bất chấp tình hình kinh tế cuối năm u ám, thị trường chứng khoán vẫn đạt được các đỉnh mới nhờ căng thẳng địa-chính trị được cải thiện và quan trọng nhất là nhờ những loại vắc-xin Covid-19 đầu tiên được chấp thuận.

Thái độ xấu

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/07/2025 13:00
Ớ Ấn Độ, nhiều người lập trình đi làm với thái độ xấu bởi vì họ biết rằng họ có thể dễ dàng kiếm được việc làm với các công ti khác vì tình trạng thiếu hụt công nhân phần mềm.

Hỏi DeepSeek 6 điều ‘đau đầu’ nhất về cách dạy con: Câu trả lời khiến tôi bừng tỉnh

Kỹ năng - Diệu Đan - CFB - 23/07/2025 11:00
Trước những băn khoăn, tôi tìm đến DeepSeek, và câu trả lời của DeepSeek khiến tôi bừng tỉnh. Hoá ra bấy lâu nay, tôi đã dạy con sai cách!

Tình người Nhật Bản trong thiên tai: Siêu thị bán hàng miễn phí, tiệm quần áo giữ sáng đèn trong đêm đen

Suy ngẫm - Băng Băng - 23/07/2025 10:00
Mỗi khi thiên tai diễn ra thì tình người của một quốc gia, một dân tộc lại được thử thách.

Đại địa chấn kinh tế Kỳ 3: Mở cửa phục hồi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 23/07/2025 09:00
Ngày 04/5/2020 Ý đã mở cửa lại các cơ sở sản xuất và các nước châu Âu khác cũng bắt đầu nới lỏng một số biện pháp hạn chế.

7 chiến lược để sống sung túc và hạnh phúc - Triết lý sống giúp hàng triệu người vươn lên từ con số 0

Từ sách - Phim - Quìn - 23/07/2025 08:00
Không ai sinh ra đã hoàn hảo. Thậm chí người từng bị gắn mác "vô dụng" vẫn có thể bắt đầu đọc một cuốn sách hay, làm điều gì đó mới mẻ và thay đổi cuộc đời họ bắt đầu từ hôm nay.

Quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/07/2025 13:00
Quản lí dự án phần mềm là khó bởi vì yêu cầu và công nghệ bao giờ cũng thay đổi và phần lớn những người quản lí không được đào tạo chính thức nào về cách quản lí dự án phần mềm.

Gen Z tiêu tiền thế nào, hiểu để marketing cho đúng

Kỹ năng - Cẩm Hà - 22/07/2025 11:00
Được săn đón nhất nhưng cũng “khó chiều” nhất, gen Z khiến mọi công thức marketing lỗi thời trở nên vô dụng. Muốn chạm được họ, thương hiệu phải sống thật và nhanh như xu hướng TikTok.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 24/07/2025