Angelina Jolie, Zendaya, Amber Heard và các sao đi mua sắm giữa mùa dịch

31/03/2020 18:05
Angelina Jolie, Zendaya, Amber Heard và các sao đi mua sắm giữa mùa dịch

Các ngôi sao như Amber Heard, Norman Reedus, Angelina Jolie, Zendaya... đều đổ xô đi mua sắm trong những ngày cách ly xã hội.

Liệu Amber Heard có biết ơn vì thời điểm xảy ra vi rút corona?

Niềm an ủi duy nhất trong cơn bĩ cực của dịch COVID-19 đối với diễn viên Amber Heard nằm ở chỗ cô không còn là sự quan tâm của công chúng trong vài tuần. Theo tờ Daily Mail, hiện nay, cô đang vướng vào một vụ bê bối do một cuộn băng xuất hiện trái với một số cáo buộc của cô về chồng cũ, diễn viên Johnny Depp. Nhưng giờ đây, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng nhất là đi mua nhiều hàng hóa dự trữ với ba cô, David.

Kate Hudson có một số kỹ năng phòng ngừa

Rõ ràng, ngôi sao phim Almost Famous Kate Hudson quan tâm đến chuyện phòng ngừa trong khi đi mua sắm hàng dự trữ. Cô và bạn trai Danny Fujikawa bị phát hiện đeo bao tay trong khi đến cửa hàng tạp hóa ở Pacific Palisades, Los Angeles vài ngày trước khi California bị phong tỏa. Đây là chuyện có thể xảy ra với hầu hết các thành phố lớn trong thời điểm cao điểm của đại dịch.

Thậm chí vệ sĩ của Demi Lovato cũng đeo bao tay

Theo trang Just Jared, ca sĩ Demi Lovato không liều lĩnh khi đến cửa hàng tạp hóa. Cô không chỉ đeo khẩu trang chất lượng mà còn được hai vệ sĩ hộ tống. Và cả hai vệ sĩ được yêu cầu đeo bao tay dùng một lần giống như cô.

Joaquin Phoenix và Rooney Mara quan tâm đến dung dịch rửa tay khô

Dung dịch rửa tay khô là mặt hàng hiếm trong những ngày này. Nhưng các chuyên gia vẫn nói rằng dùng dung dịch rửa tay khô không hiệu quả bằng rửa tay bằng xà phòng với nước ấm. Tuy nhiên, dung dịch rửa tay khô rất tiện khi bạn đi ra ngoài như diễn viên Joaquin Phoenix và hôn thê của anh Rooney Mara. Cặp đôi đi đổ xăng khi họ chuẩn bị cách ly.

Madison Beer thay đổi cách ăn mặc hấp dẫn thường thấy

Ca sĩ kiêm cô nàng nóng bỏng trên mạng xã hội Madison Beer trông giống như cô sẵn sàng đi làm việc tại khoa chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện khi cô và bạn trai đi mua sắm ở Los Angeles. Theo trang Celeb Mafia, cặp đôi trữ các mặt hàng tạp hóa, trong đó có bia, trước khi cách ly. Bất cứ ai biết Madison thường xuyên ăn mặc như thế nào sẽ sốc khi nhìn thấy hình ảnh này.

Zendaya đến cửa hàng quan trọng nhất từ đó đến giờ… Bed Bath & Beyond

Người ta hiểu tại sao ngôi sao phim Euphoria Zendaya đến cửa hàng Smart & Final để mua một số thực phẩm, nhưng tại sao cô lại đến cửa hàng Bed Bath & Beyond (cửa hàng bán đồ gia dụng chủ yếu cho phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp và phòng ăn)? Theo Daily Mail, đây là hai trong số những điểm dừng chân của cô ở Los Angeles trước khi cách ly. Có lẽ đó là nơi để cô mua đồ dùng cho ngôi nhà mới của mình, hoặc tìm kiếm một số khăn lau diệt khuẩn Lysol Wipes nằm khuất trên một trong số các kệ của cửa hàng Bed Bath & Beyond.

Cara Delevingne chuẩn bị cách ly với Ashely Benson và Kaia Gerber... và quá nhiều người khác

Người ta không biết chính xác tại sao diễn viên Ashley Benson và người mẫu Cara Delevingne lại cách ly với một nhóm đông người như thế. Theo Daily Mail, không chỉ Kaia Geber và ngôi sao phim 13 Reasons Why Tommy Dorfman bị phát hiện đi đây đi đó với họ cũng như ở nhà, mà diễn viên Cole Sprouse cũng vậy. Tuy nhiên, cả nhóm chuẩn bị cho vài tuần cách ly bằng cách đến cửa hàng Erewhon.

Angelina Jolie mua ly cà phê vào phút chót trong khi trữ hàng cho các con

Theo Just Jared, Angelina Jolie đã ủng hộ một doanh nghiệp cà phê địa phương trước khi dự trữ hàng hóa để chuẩn bị cho chuyện phong tỏa do dịch COVID-19 trên toàn tiểu bang ở California. Trong khi mọi chuyện nghiêm trọng tại thời điểm này, Angelina vẫn mỉm cười, động viên công chúng lạc quan.

Norman Reedus biết cách tồn tại…

Norman Reedus và vợ anh, diễn viên Diane Kruger, mua nhiều hàng tại cửa hàng Erewhon cho những ngày sắp tới, theo Just Jared. Nếu bất cứ ai có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này thì đó chính là Norman. Anh có kinh nghiệm tuyệt vời khi chuẩn bị cho ngày tận thế nhờ vào vai diễn của mình trong The Walking Dead. Dĩ nhiên, chuyện này không giống với bộ phim đó.

Charlize Theron mua sắm cho các con… gần như không nhận ra

Nếu có bất cứ thời điểm nào mà Charlize Theron không muốn bị người hâm mộ quấy rối, thì đó là bây giờ. Đó có lẽ là lý do tại sao cô mặc áo có mũ trùm đầu khi đi mua sắm ở West Hollywood, theo Celeb Mafia. Charlize có hai con, vì thế, cô phải chắc chắn rằng cô có mọi thứ chúng cần nếu họ bị phong tỏa giống như nhiều người khác.

Nếu có một thứ mà bất cứ ngôi sao nào như Eva Longoria cần trong lúc cách ly, thì đó là đồ giữ dáng trang phục

Người ta chắc chắn có một lý do tại sao ngôi sao phim Desperate Housewives Eva Longoria lại vội vã mua đồ giữ dáng trang phục của Joann Fabric ở Sherman Oaks, Los Angeles. Nhưng ánh nhìn trong tình huống lạc quan nhất có phần hơi lạ. Theo Just Jared, đây là một trong nhiều điểm dừng chân khi cô chuẩn bị cho những ngày sắp tới.

Chantel Jeffries không quên nước uống có ga chứa cồn…

Sáu thùng nước uống có ga chứa cồn màu trắng to đùng… với đầy đủ hương vị của White Claw. Rõ ràng, ngôi sao mạng xã hội và là bạn gái của DJ Diplo, Chantel Jeffires có những ưu tiên của mình. Theo hình ảnh này, thực phẩm cô mua không vượt quá số nước uống có ga chứa cồn mà cô dự trữ.

Khẩu trang giúp Felicity Huffman không bị quấy rầy bởi những người vẫn còn tức giận về vụ chạy trường cho con

Chắc chắn có niềm an ủi trong cơn bĩ cực trong sự bùng phát coronavirus này đối với diễn viên Felicity Huffman. Đó là… không ai chú ý đến những gì cô đã làm. Và cô có thể đeo khẩu trang ở nơi công cộng mà không bị phát hiện. Theo Celeb Mafia, ngôi sao phim Desperate Housewives, và là người phạm tội vụ bê bối chạy trường cho con, bị phát hiện đi mua hàng dự trữ với con gái.

Emma Roberts đổ xăng…

Trong khi đó là biểu hiện của nền kinh tế suy yếu, ít nhất là giá xăng rẻ. Và Chúa biết rằng bạn muốn đổ thêm ít xăng để dự trữ. Đây là điều Emma làm vào những ngày trước khi California bị phong tỏa, theo Just Jared. Ngoài chuyện đổ xăng, cô và bạn trai, ngôi sao phim Tron, Garrett Hedlund còn đi mua sắm.

Sophia Bush không muốn chạm vào tay cầm xe đẩy

Người ta không trách Sofia Bush vì không muốn chạm vào tay cầm xe đẩy ở siêu thị, dù cô đeo bao tay. Với mọi chuyện đang diễn ra, chúng ta cần đề phòng, ngay cả khi rủi ro thấp.

Bài này được thực hiện để bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe không bị quá tải, bảo vệ những người có nguy cơ lây nhiễm cao nhất, và chấm dứt cuộc khủng hoảng này ngay khi chúng ta có thể. Chúng ta có thể làm được! Chỉ cần nhớ là tử tế và ân cần với hàng xóm và cộng đồng của bạn!

Mê Linh (theo Metro, People, Daily Mail)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Nghệ sĩ Mỹ biểu diễn tại nhà gây quỹ chống COVID-19

Đêm nhạc đặc biệt tại nhà đã quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới như Elton John, Mariah Carey, nhóm Backstreet Boys, Billie Eilish...

Võ Hoàng Yến kêu gọi ủng hộ được 61 triệu đồng cho khu cách ly

Sau gần 2 tuần cách ly theo quy định, Võ Hoàng Yến thể hiện hành động đẹp khi kêu gọi và gửi tặng số tiền quyên góp để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.

Bộ ký họa về khu cách ly chống COVID-19 của họa sĩ 9x gây sốt

Đời sống và sinh hoạt ở khu cách ly chống COVID-19 qua nét cọ của họa sĩ thế hệ 9x hiện ra vô cùng sinh động và chân thật.

Tuấn Hưng và Thái Thuỳ Linh chung tay ủng hộ BV Bạch Mai chống COVID-19

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn và ca sĩ Thái Thuỳ Linh đã có những hành động tích cực và thiết thực ủng hộ các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai.

Thanh Thuỷ: 'Mùa dịch, nghệ sĩ than thở vì không có show nhưng nhiều người khác còn khổ hơn' ​

Nghệ sĩ Thanh Thủy chia sẻ cuộc sống hiện tại và cảm xúc ngay giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khiến cả thế giới lo lắng.

Vũ nữ thoát y số 1 thế giới khoe ảnh ngôi nhà ‘độc nhất vô nhị’ trên tạp chí kiến trúc

Đây là lần đầu tiên Dita Von Teese, vũ nữ thoát y đình đám chia sẻ hình ảnh không gian sống “độc nhất vô nhị” của mình trên tờ kiến trúc Architectural Digest và một số tờ như People, Popsugar.

Phòng chiếu phim tại Trung Quốc lại tiếp tục đóng cửa

Lo ngại dịch COVID-19 sẽ bùng phát lần 2, Cục điện ảnh Trung Quốc lại ra lệnh đóng cửa tất cả các rạp chiếu.

Cặp đôi 'Người đàn bà cuồng dâm' hàn gắn sau 2 năm ly hôn

Shia LaBeouf và vợ cũ Mia Goth đã bị bắt gặp đạp xe cùng nhau, làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp sau gần 2 năm ly hôn.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024