Á hậu Huyền My đo nhiệt độ, phát khẩu trang cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT ở Hà Nội

10/08/2020 10:15
Á hậu Huyền My đo nhiệt độ, phát khẩu trang cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT ở Hà Nội

Sáng 9.8, người đẹp cùng nhiều bạn trẻ khác có mặt tại điểm thi THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) để hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh. Cô được phân công đo nhiệt độ, phát nước và khẩu trang cho thí sinh. Với á hậu, đây là một trải nghiệm không thể nào quên giữa lúc dịch COVID-19 đang diễn ra.

         Huyền My hỗ trợ đo thân nhiệt cho các sĩ tử trước khi bước vào phòng thi  

“Lần đầu tiên, My được trải nghiệm 1 ngày làm tình nguyện viên, rất thú vị và hay ho đó nha. My dậy lúc 5 giờ sáng, đến điểm trường THPT Nguyễn Trãi, được phân công đo nhiệt độ cho các thí sinh, phát nước và khẩu trang nữa. Bên cạnh đó còn đi nhắc nhở và tuyên truyền tới các phụ huynh đang chờ thí sinh ở ngoài cổng trường giữ khoảng cách 2m với nhau và hãy tải ứng dụng Bluezone về điện thoại.

Huyền My cùng nhiều tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại Hà Nội

Huyền My (phải) giản dị trong màu áo xanh tình nguyện

Thời tiết nắng nóng cũng không làm My và các tình nguyện viên khác mệt mỏi đâu nha. Ngược lại My còn rất vui và rất mong rằng thanh niên chúng ta hãy phát huy sức trẻ và tinh thần màu áo xanh nhiều hơn nữa nha”, Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội. Huyền My tâm sự cô rất thích tham gia các hoạt động của sinh viên và thanh niên Việt Nam. Chính vì vậy, mỗi lần có chương trình, cô đều cố gắng sắp xếp thời gian để có thể tham gia và coi đây như là một phần công việc của mình.

Dạ Thảo - Ảnh FBNV


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nếu bạn nghĩ đây là tiệm bánh ngọt, hãy nhìn lại thật kỹ…

Những bức ảnh dưới đây có thể khiến bạn cảm thấy ngọt lịm bởi nghĩ đó là một cửa hàng bánh kẹo, nhưng nếu nhìn kỹ hơn một chút, bạn sẽ nhận ra rằng không phải.

Hơn 47.000 người kiến nghị cắt Kylie Jenner ra khỏi MV của Cardi B

Số lượng người hâm mộ Cardi B và Megan Three kiến nghị rapper cắt phân đoạn có sự xuất hiện của Kylie Jenner trong MV Wap đang ngày một gia tăng.

Lễ trao giải MTV VMAs 2020 sẽ không tổ chức ở Trung tâm Barclays

Lễ trao giải MTV VMAs 2020 đã quyết định không tổ chức sự kiện trong nhà tại Trung tâm Barclays. Thay vào đó, chương trình sẽ tổ chức một loạt các buổi biểu diễn ngoài trời ở các quận khác nhau của thành phố New York, Mỹ.

Bị quản lý tố vô ơn, Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đáp trả sòng phẳng

Cụ thể, người quản lý của đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với đầy sự cáu gắt: “Tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ và còn mối quan hệ nào nữa với Hoài Sa nữa, em không biết điều và vô ơn lắm”.

Bom tấn 'John Wick' sẽ có phần 5

Mới đây, hãng phim Lionsgate cho biết phần 5 của loạt phim "John Wick" đang được nhanh chóng triển khai, dự kiến sẽ được quay vào đầu năm 2021.

Làm MC Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư hé lộ bị tố ‘giật chén cơm’ của Cát Tường

Trong talkshow gây quỹ Màu hạnh phúc, diễn viên hài Nam Thư lần đầu lên tiếng về chuyện từng bị mọi người hiểu lầm “giật chén cơm” của Cát Tường khi đảm nhận vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò.

Bị tố hiếp dâm 5 phụ nữ, nhà sản xuất Mỹ đối mặt với 225 năm tù

Nhà sản xuất âm nhạc Detail từng thắng giải Grammy đã bị buộc tội hiếp dâm 5 phụ nữ, tấn công tình dục 1 phụ nữ khác và có thể phải đối mặt với 225 năm tù.

Vợ chồng tài tử George Clooney ủng hộ nạn nhân vụ nổ ở Beirut

Tài tử George Clooney và vợ đã quyên góp một số tiền lớn cho ba tổ chức từ thiện của Lebanon sau vụ nổ kinh hoàng ở thủ đô Beirut.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024