Á hậu Hoàng Hạnh chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2019

28/09/2019 13:40
Á hậu Hoàng Hạnh chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2019

Sau thời gian tập luyện kỹ lưỡng, á hậu Hoàng Hạnh chính thức lên đường tham dự Hoa hậu Trái đất 2019 diễn ra tại Philippines từ ngày 1 - 26.10.

Hoàng Hạnh là gương mặt nổi bật trong làng thời trang. Sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 88 - 63 - 96cm cùng nhiều giải thưởng sắc đep uy tín, Hoàng Hạnh luôn là sự lựa chọn cho các vị trí quan trọng trong các show diễn lớn. Với những yếu tố thuận lợi và phù hợp để chinh chiến sắc đẹp quốc tế, Hoàng Hạnh được BTC lựa chọn là gương măt dự thi năm nay.

Ứng viên tiếp theo của Việt Nam trong năm 2019 luôn khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt và thế giới mong ngóng. Việc công bố Hoàng Hạnh chính là gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2019 nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.

Năm 2019, Công ty Leading Media vẫn là đơn vị nắm giữ bản quyền nhưng không cử thí sinh đi thi mà ủy quyền cho Công ty A Sen Kovi đào tạo lựa chọn và chịu trách nhiệm giúp ứng viên mà cụ thể là Hoàng Hạnh để cô có thể tỏa sáng tiếp tục mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Hoàng Hạnh quê Nghệ An, sinh năm 1992 và có rất nhiều giải thưởng như giải nhất Người đẹp làng Vạc 2012, giải nhất Người đẹp làng Sen 2012, Hoa khôi thời trang 2015, á quân 1 Miss Hà Nội Model 2014, á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017…Trước đây cô là vận động viên taekwondo và giành 10 huy chương cấp quốc gia trong suốt sự nghiệp thi đấu. Sau bị chấn thương, cô rẽ hướng thi sắc đẹp và bén duyên làm người mẫu. Với lối sống không scandal và bề dày giải thưởng sắc đẹp, mỹ nhân Nghệ An chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Khi biết mình là một trong những ứng viên có thể được chọn thi Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đã có thời gian qua Philippines tập luyện với các chuyên gia catwalk hàng đầu tại đây là Rodin Gilbert. Sau thời gian tập luyện, phía BTC Việt Nam nhận thấy Hoàng Hạnh đủ các yếu tố cần thiết để có thể đến với sân chơi Hoa hậu Trái đất 2019 nên đã lựa chọn người đẹp này.

Miss Earth là cuộc thi đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Hoàng Hạnh cho biết cô rất thích mục đích, ý nghĩa cao cả mà cuộc thi hướng đến nên rất hào hứng với sân chơi này. Năm nay, Hoàng Hạnh đã chuẩn bị về các ý tưởng để bảo vệ môi trường hy vọng thay đổi được ý thức xả rác thải nhựa của người dân. Bên cạnh việc học tập tiếng Anh, chuẩn bị khối lượng lớn trang phục, ý tưởng quốc phục độc đáo cùng việc tập gym giữ dáng, Hoàng Hạnh rất hào hứng với cuộc thi.

Đối với Hoàng Hạnh đây là cơ hội lớn và cũng có thể là sân chơi sắc đẹp cuối cùng mà cô tham gia. Bên cạnh đó, áp lực làm sao để hai tiếng Việt Nam được vang lên tự tin trước bạn bè quốc tế giúp Hoàng Hạnh quyết liệt và nỗ lực hơn mỗi ngày. Miss Earth 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 1.10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26.10 tại Philippines.

Trước Hoàng Hạnh, các đại diện Việt Nam liên tục tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công tại sân chơi sắc đẹp này. Với kinh nghiệm và bề dày thành tích của cô, người hâm mộ Việt Nam hy vọng Hoàng Hạnh sẽ tiếp tục mang vinh quang về cho Việt Nam trong năm 2019.

Sơn Phạm - Ảnh: Viết Quý


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Jack & K-ICM, Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn 'hẹn hò' với hàng chục ngàn sinh viên trong đại hội âm nhạc

Bên cạnh Jack & K-ICM, Trúc Nhân còn có Bùi Anh Tuấn, Suni Hạ Linh, Amee hay Masew - những gương mặt tài năng đình đám, nhiều màu sắc của làng âm nhạc Việt, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc hoành tráng mãn nhãn dành cho giới trẻ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: Điều quý giá nhất trên đời là tri thức

Cần Thơ - thủ phủ của miền Tây Nam bộ, đô thị cửa ngõ của vùng hạ lưu sông Mêkông là điểm cuối cùng của Hành trình chuyên chở ánh sáng tri thức đến với vùng sâu - vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long.

Paul McCartney và Ringo Starr kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt album cuối cùng của The Beatles

Nhiều ngôi sao của làng giải trí Anh đã đến tham dự tiệc kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt album Abbey Road của The Beatles do Paul McCartney và Ringo Starr tổ chức.

Quán quân Sao Mai 2013 Huyền Trang và MV 'Đóa sen ngời'

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, đậm chất dân gian trữ tình của người con xứ Nghệ - ca sĩ Huyền Trang trở thành giọng ca yêu thích nhất của công chúng yêu âm nhạc sau khi giành Quán quân dòng nhạc dân gian tại cuộc thi Sao Mai 2013.

Lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra vào cuối tháng 9

Cuối cùng sau nhiều lần bị trì hoãn, lễ cưới chính thức giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Palmetto Bluff ở Nam Carolina (một bang thuộc phía đông nam của Mỹ) vào ngày 30.9 (giờ Mỹ) sắp tới.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo mừng vì lâu lắm rồi mới được diễn cải lương

Danh hài Tấn Beo là con trai của “ông hoàng đĩa nhựa” danh ca cải lương Tấn Tài. Được thừa hưởng gen nghệ thuật từ cha nên anh sớm theo nghệ thuật và chuyên hát vai kép mùi. Nhưng rồi định mệnh đưa đẩy anh trở thành ngôi sao hàng đầu lĩnh vực tấu hài.

Jennifer Lopez và Shakira đồng biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show 2020

Có thể nói, năm nay là năm của Jennifer Lopez khi ở tuổi 50, cô vừa đi lưu diễn vòng quanh thế giới, có một phim điện ảnh thành công và chuẩn bị biểu diễn tại SuperBowl Half-time Show.

Nữ hoàng 18+ Hồng Kông: Tủi nhục bị chồng đuổi khỏi nhà, hối hận vì đóng phim cấp ba

Được mệnh danh là một trong những "nữ hoàng phim nóng" của Hong Kong thập niên 90, nhưng Ông Hồng luôn muốn thoát khỏi cái mác mỹ nhân đóng phim cấp ba.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024