Phương Khánh có ‘dùng thủ thuật’ để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 hay không?

12/12/2018 10:27
Phương Khánh có ‘dùng thủ thuật’ để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 hay không?

Tin đồn Nguyễn Phương Khánh "mua giải để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018" xuất hiện cách đây 1 tháng và những ngày gần đây, lại có một "ông trùm“ trong showbiz Việt lên tiếng tố cô "vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải”. Thực hư câu chuyện này như thế nào?

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin của một người tên K. đã thể hiện sự giận dữ khi tố Phương Khánh là người vô ơn và dùng thủ thuật để mua giải thưởng. Được biết nhân vật này là người khá có tiếng trong showbiz Việt, thường đứng sau giúp các người đẹp trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Anh K. nhận mình là người giúp đỡ và “định hướng” Phương Khánh đi đến thành công trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018.

Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Người đàn ông tên K. tiết lộ trên báo chí, Phương Khánh được anh trai nhờ anh tác động để cô được chọn vào dự án tuyển gương mặt đại diện Việt Nam đi dự cuộc thi Miss Earth 2018. Theo anh K. thì Phương Khánh không phải là người nổi bật để được chọn, nhưng anh và một người khác trong ê kíp đã “ưu ái sắp xếp” cho Phương Khánh được tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế này.

NTK Linh San (phải) là một trong 2 giám khảo người Việt tại chung kết Miss Earth 2018

Bước vào đấu trường Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh tạo nên thành công vang dội khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Đây cũng là lần đầu tiên một đại diện Việt Nam lên ngôi tại một trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Thế nhưng sau khi Phương Khánh đăng quang, cô vướng phải nhiều thông tin là “mua giải”, và có sự can thiệp của thẩm mỹ trước khi đi thi. Tuy nhiên, người đại diện của Phương Khánh đã bác bỏ thông tin này.

Phương Khánh và anh trai, cũng là người quản lý

“Nghi án mua giải” của Phương Khánh tưởng chừng như được quên đi thì bất ngờ người đàn ông tên K. đã tiết lộ với báo chí nhiều thông tin gây gốc.

Trang Vietnamnet dẫn lời anh K.: “Nếu cầm 20, 30 thậm chí là 100 tỉ đi mua cái này cái kia thì người ta cũng không bán, vì đó là uy tín của một cuộc thi. Nhưng đôi khi chỉ cần 1 tỉ, 2 tỉ hoặc 3 tỉ, bạn có thể dùng thủ thuật để chiêu dụ. Có thể gọi là: Dùng tiền thủ thuật - trong nghệ thuật để đi lấy giải, chứ không phải cầm tiền để mua giải”.

Anh K. (áo đen) trong một buổi đi ăn cùng anh em Phương Khánh

Cũng theo anh K., dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018 là cả một kế hoạch được lên sẵn. Trong đó có việc mời được bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự. Đây là bước đầu để những nhân vật quyền lực chú ý tới đại diện Việt Nam xuất hiện tại cuộc thi của họ sắp tới.

“Tức là khéo léo cài giám khảo của mình vào thì Khánh mới có được như ngày hôm nay. Nếu thi hoa hậu mà không có một ê kíp đứng sau thì xin lỗi, không bao giờ có vương miện”, anh K. nói trên trang 2 Sao.

Sự giận dữ của người đàn ông này đối với Phương Khánh được xác định là vì sau khi đăng quang, anh chưa bao giờ nhận được một lời cảm ơn hay hỏi han từ tân hoa hậu, ngay cả đến tiệc cảm ơn anh cũng không được mời.

Nói về việc người đàn ông tên K. ám chỉ Phương Khánh dùng thủ thuật để mua giải, chuyên gia Phúc Nguyễn - người đứng đầu dự án đưa Phương Khánh đến với Hoa hậu Trái Đất 2018 trả lời trên Pháp Luật TP.HCM: “Chính anh K. là người đã đưa Phương Khánh đến gặp tôi, năn nỉ tôi giúp Phương Khánh. Câu chuyện này thuộc quan hệ riêng tư giữa Phương Khánh nên tôi không đưa ra ý kiến, bình luận gì".

Chuyên gia Phúc Nguyễn (phải) xác nhận việc nhân vật K. đã đưa Phương Khánh đến nhờ anh hỗ trợ, tuy nhiên anh phủ nhận việc người đẹp dùng tiền mua giải

"Chúng tôi chỉ khẳng định mình không mua giải mà với kinh nghiệm, những nghệ thuật giao tiếp, những chuyên môn của mình, chúng tôi biết cách làm để đem chiến thắng về. Tôi không thể nói rõ đã đầu tư bao nhiêu tiền cho Phương Khánh, nhưng để cô ấy tỏa sáng, số tiền đầu tư phải là không nhỏ.

Tuy nhiên, ngay sau khi Phương Khánh về nước làm tiệc cảm ơn và trả lời trực tuyến ở một số báo, tôi đã tuyên bố sau những hoạt động này thì công ty của chúng tôi không can thiệp vào hoạt động của Phương Khánh về sau hay có trách nhiệm về em ấy nữa. Chúng tôi đã làm hết trách nhiệm đào tạo, lăng xê để em ấy tỏa sáng và đến nay chưa hề có một hợp đồng nào. Nếu hỏi rằng có tiếc số tiền đã bỏ ra hay không, thì công sức mình đã bỏ ra ai cũng sẽ tiếc chứ. Tuy nhiên, việc của những người làm quản lý như tôi là cầm lên được thì bỏ xuống cũng được".

Ảnh đời thường của Phương Khánh tại quê nhà Bến Tre

Trong khi đó Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, cùng người quản lý của cô bác bỏ mọi thông tin mà anh K. đã tố cáo. Phương Khánh cho rằng đó tất cả chỉ là tin đồn.

Nói về lý do vì sao Phương Khánh không cảm ơn người đã giúp mình, anh trai cô giải thích: "Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm".

Phương Khánh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng 11.2 để đón Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco và Miss Earth Air 2016 Michelle Gomez đến thăm Việt Nam.

Hiện tại thông tin hoa hậu Phương Khánh “vô ơn, dùng thủ thuật đoạt giải” đang được dư luận rất quan tâm, thế nhưng ngoài thông tin mang tính “ám chỉ” của anh K. vẫn chưa có thêm thông tin gì khác.Trong khi đó, hoa hậu Phương Khánh lại rất hạn chế trong việc phát ngôn với báo chí với lý do cô đang rất bận. Vì vậy có hay không chuyện Phương Khánh “dùng thủ thuật” để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 thì cần phải có thêm thời gian và thông tin khả tín từ nhiều phía.

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre. Ngày 3.11. 2018, Phương Khánh trở thành người đầu tiên của Việt Nam đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018, một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Trước khi tham gia Miss Earth 2018, Phương Khánh đã đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu diễn ra vào tháng 4.2018.

Tiểu Vân (tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ngô Thanh Vân: ‘Đóng cảnh hành động cần phải liều lĩnh, lì đòn’

Sau teaser đang gây bão với những cảnh hành động cực kỳ mãn nhãn, ekip phim Hai Phượng đã tiếp tục hé lộ nhiều hình ảnh gay cấn trong suốt quá trình Ngô Thanh Vân thực hiện vai diễn này.

Mariah Carey kiếm tiền khủng từ 'All I Want for Christmas is You' mỗi năm

Bạn có biết rằng 'All I Want for Christmas is You' chính là ca khúc Giáng sinh sinh lời nhiều nhất trong 3 thập niên qua không?

Khó tin 5 mỹ nhân Hollywood này sẽ tròn 50 tuổi vào năm 2019

Ngành công nghiệp giải trí đã dần cởi mở hơn đối với phụ nữ. Những nghệ sĩ nữ hiện nay có thể duy trì sự nghiệp và ánh hào quang của mình kể cả khi đã bước sang độ tuổi U60 với nhan sắc không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Mặc dù vậy, cũng có không ít trường hợp ngoại lệ.

VCCA giới thiệu hai triển lãm Xe đạp ơi và Vòng tròn/Thời gian

Ngày 14.12.2018, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) khai mạc đồng thời 2 triển lãm cá nhân đặc sắc: Xe đạp ơi! của nghệ sĩ người Pháp gốc Việt Thu Vân Trần và Vòng tròn/Thời gian của họa sĩ Hà Mạnh Thắng – một gương mặt nổi bật của hội họa đương đại Việt Nam.

Thu Minh đụng độ tình cũ Hoài Sa trên ghế nóng

Lễ trao giải "Keeng Young Awards 2018" đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi đình đám một thời của làng nhạc Việt là Thu Minh và Hoài Sa đối đầu nhau tại một sự kiện lớn

Sau Lý Nhã Kỳ đến lượt đạo diễn Park Hee Jun tố cáo NSX phim 'Thiên đường' không thanh toán kinh phí

Liên quan đến việc vỡ nợ của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, mới đây đạo diễn Hàn Quốc Park Hee Jun (cũng là đơn vị đại diện cho tài tử Han Jae Suk) chính thức lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng cho mình và ê-kíp xứ Hàn.

Châu Ngọc Bích đăng quang Mrs Universe 2018

Vượt qua 87 thí sinh đến từ các quốc gia khác, đại diện Việt Nam - hoa hậu Châu Ngọc Bích đã đoạt ngôi vị cao nhất tại Mrs Universe 2018 (Hoa hậu quý bà hoàn vũ thế giới). Bên cạnh đó, cô còn được trao giải thưởng phụ "Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất".

'Người Nhện: Vũ trụ mới' - Ứng viên nặng ký tại giải Oscar năm sau

Spider-Man: Into the Spider-Verse' (tên tiếng Việt: Người Nhện: Vũ trụ mới) sẽ là đối thủ đáng gờm của 'Incredibles 2' trong đường đua đến lễ trao giải Oscar năm sau.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024