5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ 'siêu độc đáo'

19/12/2020 11:00
5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ 'siêu độc đáo'

Mỗi cặp đôi có cách riêng để đón nhận và tạo ra hạnh phúc riêng như dùng xe rùa chở lễ trong đám hỏi hay cặp đôi chỉ có 2 chân đầy năng lượng và cặp đôi với bộ thiệp cưới "độc"...

Cặp đôi ăn hỏi bằng dàn "siêu xe cút kít"

Cô dâu Quỳnh Duyên (sinh năm 1997) và chú rể Đình Khương (sinh năm 1991) cùng đến từ Thái Nguyên. Đám hỏi của cặp đôi trẻ đã gây chú ý bởi hình ảnh dàn xe rùa siêu độc đáo, hiếm thấy.

5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ siêu độc đáo  - 1
Hình ảnh đưa lễ bằng xe rùa của cặp đôi trẻ đã thu hút nhiều sự chú ý.

Chú rể Trần Khương cho hay: "Dàn xe được chuẩn bị 1 ngày do mình mua mới. Mỗi chiếc giá 350.000 đồng và có tổng cộng 7 chiếc. Sau khi làm đám hỏi xong mình tặng cho mỗi người 1 chiếc làm kỷ niệm".

Dù biết nhau từ bé vì nhà gần nhau nhưng khi Quỳnh Duyên học đại học thì chú rể mới bắt đầu tìm hiểu. Yêu nhau được 2 năm và quyết định tiến tới hôn nhân với những hình ảnh mang đậm chất quê, đôi bạn trẻ khá bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

>> Đám hỏi ở Thái Nguyên gây chú ý vì dàn "siêu xe cút kít" chở tráp lễ

Cặp đôi "lính chì một chân"

Hai mảnh ghép: Bảo mất chân trái - Thu mất chân phải đến với nhau từ sự đồng cảm và trân quý.

5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ siêu độc đáo  - 2
Thu mất một chân vì vụ tai nạn năm 10 tuổi thì Bảo chỉ có một chân do khuyết tật bẩm sinh. Cặp đôi trẻ vẫn luôn luôn không ngừng hy vọng về cuộc sống tương lai dù có gặp khó khăn ra sao thì vẫn có nhau.

Tình cờ, Thu thấy bức ảnh Bảo tham gia chương trình 'You raise me up', cô thực sự ấn tượng mạnh với chàng trai một chân giống mình. Từ đó, cô bắt đầu tò mò và tìm hiểu về chàng trai này.

Nhìn thấy Bảo trượt patin bằng một chân, đối mặt với cuộc sống đầy lạc quan, và cách mà Bảo mang lại niềm vui, mang nụ cười đến cho mọi người xung quanh... đã khiến trái tim Thu bắt đầu rung động. Cô muốn thử học cách trượt patin một chân giống Bảo.

Bản thân cô không có ý nghĩ hai người sẽ về chung nhà bởi sự bất tiện một chân sẽ khó khăn trong mọi mặt của đời sống. Nhưng rồi khi gặp Bảo, đến với Bảo, Thu đã thay đổi suy nghĩ và hai người không có ý định từ bỏ.

"Không biết tương lai sẽ ra sao, chỉ biết hiện tại chúng em có nhau là hạnh phúc, là động lực để cùng nhau cố gắng, cùng nhau truyền lửa đến cộng đồng"- Thu chia sẻ.

>> Tình yêu của vợ chồng 'lính chì dũng cảm': Hơn cả một câu chuyện tình

Thiệp cưới như trang thương mại điện tử

Chủ nhân của tấm thiệp cưới gây "sốt" mạng là cặp đôi Phạm Văn Huân (sinh năm 1992, quê Hải Phòng) và cô dâu Thân Hồng Huế (sinh năm 1994, quê Lạng Sơn). Hiện tại cặp đôi đang kinh doanh online tại TP. HCM.

5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ siêu độc đáo  - 3
Hình ảnh minh họa thiệp cưới được thiết kế như trang thương mại điện tử.

Nhắc đến ý tưởng sáng tạo thiệp cưới với giao diện của một trang thương mại điện tử, Phạm Văn Huân cho biết: "Hai vợ chồng mình quen nhau vì cùng bán hàng thương mại điện tử, hơn thế nữa, bạn bè của tụi mình cũng đều là người làm thương mại điện tử nên mới có ý tưởng làm thiệp mời theo giao diện này".

Chú rể chia sẻ thêm: "Thiệp cưới này chúng mình không dùng để mời họ hàng, cô bác lớn tuổi mà chỉ gửi cho bạn bè nên không có vấn đề gì hết. Với người lớn thì vợ chồng mình gửi thiệp mời truyền thống".

5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ siêu độc đáo  - 4
Cặp đôi trẻ cùng làm trong lĩnh vực thương mại điện tử nên muốn tạo dấu ấn trong thiệp cưới.

Hình ảnh tấm thiệp cưới độc đáo của cặp đôi này đã "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn mạng xã hội. Đa số đều ngợi khen sự sáng tạo có một không hai và gửi lời chúc phúc đến Văn Huân và Hồng Huế.

>> Thiệp cưới nhìn như trang thương mại điện tử đang “sốt” trên mạng xã hội

Biến khẩu trang thành phụ kiện "độc" chụp ảnh cưới

Bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, cặp đôi Minh Trà và Quốc Thắng đã có ý tưởng sáng tạo về chiếc khẩu trang, biến nó thành một phụ kiện "độc" trong bộ ảnh cưới.

5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ siêu độc đáo  - 5
Minh Trà chia sẻ: "Hai vợ chồng cũng mang khẩu trang khi ra đường. Điều đó mang lại ý định chụp một vài tấm ảnh cưới với khẩu trang để lưu giữ khoảng thời gian đáng nhớ".

Nhận được nhiều lời khen từ dân mạng, cặp đôi trẻ cảm thấy rất vui và mong muốn lan tỏa thêm tinh thần tự giác, ý thức chống dịch của các bạn trẻ. Họ dự định sẽ tổ chức đám cưới giản dị vào cuối năm nay, khi tình hình dịch bệnh dần qua đi.

>> Cặp đôi biến khẩu trang thành phụ kiện "độc" chụp ảnh cưới

Kết hôn sau 10 tháng được mai mối trên show truyền hình

Liên Khương là cô gái Quảng Trị với chất giọng nhỏ nhẹ; còn Hắc Hổ ghi dấu ấn khi kể về mối tình dang dở với cô bạn gái người Lào do khoảng cách về ngôn ngữ nên không thể tiến xa hơn.

MC Quyền Linh của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thông báo tin vui của cặp đôi Hắc Hổ - Liên Khương sau 10 tháng được chương trình mai mối. Được biết, mặc dù màn cầu hôn diễn ra từ Valentine 2020 nhưng đến tháng 26/07 thì cặp đôi mới chính thức về chung một nhà.

5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ siêu độc đáo  - 6
Cặp đôi tại "Bạn muốn hẹn hò ?"

"Tụi mình quen nhau đến tháng thứ 5 vẫn chỉ nắm tay chứ chưa có nụ hôn. Chỉ đến sau hôm Valentine 2020, anh cầu hôn mình rồi mới có nụ hôn đáng nhớ", bạn nữ cho biết.

Sau hơn 10 tháng hẹn hò và tiến đến hôn nhân, cặp đôi trẻ đã chấp nhận và chia sẻ nhiều hơn để hiểu nhau tuy có hơi sớm để về chung nhà.

5 cặp đôi gây chú ý năm 2020 vì mức độ siêu độc đáo  - 7
"Thời điểm đó mình vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn nhưng anh bảo cứ nhận đi vì không nhất thiết phải kết hôn liền. Nghe vậy thì mình yên tâm nhận lời liền, không ngờ hôm sau anh Hổ nói chuyện với gia đình xem ngày luôn", chị Khương vừa cười vui vừa nhớ lại.

>> Cặp đôi kết hôn sau 10 tháng được mai mối trên show truyền hình

Phan Linh (tổng hợp)

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024