Xuân Hương - Thanh Bạch - NS Xuân Hương tiếp tục chương 2: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối”

03/10/2019 13:08
Xuân Hương - Thanh Bạch - NS Xuân Hương tiếp tục chương 2: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối”

Nghệ sĩ Xuân Hương chưa có ý định dừng lại việc phơi bày "góc khuất" của cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch.

MC Thanh Bạch tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân, NS Xuân Hương đáp trả: Sống với anh, tôi trở thành đàn ông mà không cần chuyển giới

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Xuân Hương đã phản pháo lại MC Thanh Bạch - chồng cũ của cô khi nam MC này nói trên truyền hình rằng phải điều trị tâm lý sau khi ly hôn và tiết lộ nguyên nhân tan vỡ là thiếu lãng mạn.

Trong phần 1 của màn đáp trả, nghệ sĩ Xuân Hương đã "bóc trần" sự thật rằng khi sống với Thanh Bạch, cô "trở thành đàn ông mà không cần chuyển giới", "thành ô sin chuyên nghiệp",...

Mới đây, vợ cũ Thanh Bạch tiếp tục câu chuyện chưa từng được tiết lộ về cuộc hôn nhân đã kết thúc cách đây hơn 10 năm với những tình tiết mới.

Như lời đã hứa, NS Xuân Hương tiếp tục “vạch trần” cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối” - Ảnh 2.

Theo đó, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết khi mới tốt nghiệp, cô và Thanh Bạch cùng đi dạy ở trường sân khấu với đồng lương ba đồng ba cọc, nhiều lúc chẳng đủ ăn nhưng cô không tiếc gì mà nhường hết cho chồng, thậm chí để mình chịu đói.

Khó khăn càng tăng lên khi Xuân Hương bị đuổi việc, còn Thanh Bạch thì bị điều đi tỉnh xa. Hai vợ chồng quyết định lập nhóm hài Thanh Bạch - Xuân Hương đi diễn tại các tụ điểm, nào ngờ lại được đón nhận và thoát cảnh đói nghèo.

Như lời đã hứa, NS Xuân Hương tiếp tục “vạch trần” cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối” - Ảnh 3.

Thế nhưng, khi đời sống đã khá hơn, danh tiếng ngày càng tăng thì những cuộc cãi vã ngày càng nhiều, ngày càng lớn. Thậm chí không chỉ đơn thuần là những cuộc cãi vã bình thường mà Thanh Bạch luôn tìm cớ gây sự với vợ, chửi mắng cô, thậm chí là cầm dao rượt đuổi vợ ra tới tận đường.

"Cái máu lãng mạn không bao giờ ngừng chảy trong anh. Anh luôn tạo những bất ngờ trong mọi tình huống. Thí dụ như nhiều khi nửa đêm thay vì ngủ, anh kiếm chuyện gây lộn để tránh chuyện chăn gối với tôi. Gây đến khi anh đuối lý thì anh có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn rất lãng mạn: anh đổ nước ra sàn nhà rồi nằm giãy giụa như con gì đang tắm bùn vậy.

Cũng có khi anh vác dao rượt chém tôi. Không ngờ anh lại học thêm nghề phóng dao lúc nào không hay. Đáng lẽ tôi phải chạy vô nhà để giữ vững danh hiệu “gia đình văn hoá” và “cặp đôi hoàn hảo”, nhưng lực bất tòng tâm vì tôi đứng ngay cửa nên tôi đành chạy ra đường. Hàng xóm được bữa xem văn nghệ quần chúng do hai siêu sao trình diễn rất đông vui lại miễn phí. Do tay nghề anh chưa chuẩn nên con dao mổ heo không phập vào người tôi. Chỉ tội cái cửa rào phải bị hai vết sẹo thật sâu đến bây giờ để minh chứng cho sự lãng mạn trong tình yêu của anh", nghệ sĩ Xuân Hương viết.

Như lời đã hứa, NS Xuân Hương tiếp tục “vạch trần” cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch: “Nửa đêm anh gây chuyện để tránh việc chăn gối” - Ảnh 4.

Trong bài viết của mình, nghệ sĩ Xuân Hương cũng không ngại nêu ra hết những tính xấu của chồng cũ, những lần đối xử tệ bạc với cô.

Nguyên văn chia sẻ phần 2 của nghệ sĩ Xuân Hương:

Đôi lời phi lộ

Tôi đã im lặng suốt 20 năm trời khi còn đồng sàng dị mộng. Khuyến mãi thêm 10 năm sau khi tôi được thoát án tử tôi vẫn im lặng. Nhưng tôi vẫn không được yên thân bằng những trò hèn hạ ném đá giấu tay. Những gì tôi chịu đựng chốn địa ngục trần gian trong 20 năm trước đã quá dư cho rất nhiều người khác có những hành động đáp trả thích đáng hoặc hơn thế nữa. Tôi không muốn mình trở thành người tầm thường dù tôi làm đúng. Nhưng tôi không phải là nùi giẻ lau bàn để cho ai đó chà đạp. Tôi không phải là cái bao cát để người ta muốn đấm vào bất cứ lúc nào - con người tôi vốn dĩ đã bầm dập vì thương tích cuộc đời. Tôi là người muốn im lặng kể cả khi bị người khác đối xử tệ bạc. Nhưng một khi danh dự và lòng tự trọng của tôi bị xúc phạm và bị dồn đến chân tường thì tôi sẽ không im lặng nữa.

Đã đi gần hết cuộc đời, luôn sống cho người khác. Giờ đây tôi luôn tâm niệm "kẻ nào không biết thương mình, không biết bảo vệ mình sẽ bị trời tru đất diệt".

Xin đừng nói với tôi hai tiếng "Buông - Bỏ" vì điều đó làm tôi thấy đau lòng.

Chương 2: "KHUNG TRỜI HOA MỘNG"

Sau khi tốt nghiệp tôi và anh đi dạy ở trường sân khấu với đồng lương ba cọc ba đồng. Đi làm thì chở nhau trên chiếc xe đạp. Cơm bữa đói bữa no. Mỗi sáng tôi luôn nhường chén cơm nguội cho anh. Còn dư lại tôi mới ăn. Nếu không thì mang bụng đói đi dạy. Đời sống tuềnh toàng chẳng có gì nên cũng có mâu thuẫn nhưng không đáng kể. Sau đó hai năm tôi bị "mất dạy" do bị đuổi việc vì chống tiêu cực. Anh thì bị nhà trường "đày" xuống An Giang dạy nên anh quyết định nghỉ luôn vì biết rằng không thể sống sót được nếu như tôi theo anh đi An Giang sống bằng một phần lương của anh. Mà ở lại thì tôi cũng chết vì đói khi không có việc làm. Về khoảng nầy thì công nhận Ban giám hiệu trường sân khấu lúc đó đã ra đòn quá "thông minh" để triệt những phần tử chống tiêu cực.

Cũng nhờ bị đuổi nên tôi quyết định "làm liều" là nhận lời đi diễn ở các tụ điểm.

Chúng tôi "ra quân" đi diễn với "vốn liếng" chỉ có một tiết mục hài do tôi viết. Diễn được một thời gian thì tôi lại viết tiếp cái mới. Công chúng tiếp nhận chúng tôi một cách nồng nhiệt vì cách diễn hài "không giống ai" như một luồng gió lạ thổi vào làng hài thành phố lúc bấy giờ.

Thoát đói. Danh bắt đầu nổi cũng là lúc mâu thuẫn nổi lên. Trên sân khấu cái tên nhóm hài Thanh Bạch - Xuân Hương được khán giả ngưỡng mộ bao nhiêu thì sau bức màn nhung sự thật phũ phàng càng phơi bày đến mức cười ra nước mắt như những tiết mục hài do tôi viết vậy. Những cuộc cãi vã khắp mọi lúc mọi nơi: trong bữa cơm, giữa đêm khuya, trên đường đi công việc, trên đường đi diễn... với đủ mọi thể loại đề tài, với bất cứ lý do gì. Có lẽ anh thấy cuộc sống vợ chồng êm đềm quá cũng chán nên anh muốn làm ngược đời cho vui nên bất cứ tôi nói gì anh cũng chửi tướt hột sen. Anh chạy xe quên gạt chống. Tôi nhắc. Anh "phản ứng nhanh tiêu diệt gọn" ngay tức khắc:" Tại sao cái gì em cũng canh me để nhắc anh hết vậy? Thà là để cho cái chân chống làm té chết cho rồi. Nghe nhắc hoài thấy ghét lắm". Quần áo mặc xong đầy mồ hôi anh nhét hết góc nầy tới kẹt kia. Tới khi tìm thấy được thì nó đã trở thành xác con vật đã thúi rửa. Tôi nhắc anh để quần áo dơ vô cái giỏ để khỏi mất công tìm thì anh "nả la phan" rất kịp lúc: "Chỉ có chuyện cơm nước, làm công chuyện nhà với giặt đồ thôi mà cũng không đi tìm quần áo dơ để giặt được sao mà bắt anh phải bỏ vô giỏ mới chịu?". Thấy anh giận quá nên tôi sợ nếu cãi lại anh thì sẽ làm ảnh hưởng đến thần kinh nghệ sĩ của anh vốn mong manh dễ vỡ và cũng sợ làm sứt mẻ cái tính lãng mạn trong veo của anh nên tôi đành im lặng.

Anh thường hay ăn những bữa phụ ngoài những bữa ăn chính. Ăn xong thì quăng chén đũa dơ khắp nơi, từ trên bàn ăn cơm tới bàn làm việc, trong phòng ngủ chứ không bỏ trong bồn rửa chén. Tôi không đủ tay chân và thời giờ để dọn dẹp cho những chuyện trái khoáy như vậy nên tôi nhắc anh. Anh "thối lại" cho tôi một trận mưa với những ngôn từ rất lãng mạn: "Tại sao em cứ bắt buộc anh theo ý em không vậy? Kể từ khi anh cưới em, anh đã mất hết tự do. Một người vợ không biết chiều chồng, không biết chăm sóc chồng là suốt đời em sẽ không có hạnh phúc". Tôi thấy mình "có lỗi" vô cùng. Càng "có lỗi" hơn khi anh vừa khóc vừa méc má tôi: "Má coi, con là người đàn ông bất hạnh nhất trên đời nầy. Bởi vì con có một con vợ không biết thương chồng và hay nói. Con đi làm ra tiền mà ăn cơm xong nó bắt con phải rửa chén. Bởi vậy phải chi con có con vợ câm thì con mới có hạnh phúc được". Rồi anh méc với má anh và em gái anh về tội ác tày đình của tôi nên mỗi lần gặp họ là tôi được giảng những bài học về cách làm vợ cùng với những ánh mắt hình viên đạn của họ. Nếu tôi có giải thích hay đính chánh thì lại được nghe tiếp: "Nó là con cưng. Từ nhỏ tới lớn tao không có đánh nó một roi nữa. Bây hổng được nói nó gì hết á. Bây giờ nó làm ra tiền thì nó có quyền". Vậy đó nhưng trước mặt công chúng thì chúng tôi là hai nhân vật "sáng giá và hoàn hảo nhất".

Cái máu lãng mạn không bao giờ ngừng chảy trong anh. Anh luôn tạo những bất ngờ trong mọi tình huống. Thí dụ như nhiều khi nửa đêm thay vì ngủ, anh kiếm chuyện gây lộn để tránh chuyện chăn gối với tôi. Gây đến khi anh đuối lý thì anh có nhiều cách giải quyết mâu thuẫn rất lãng mạn: anh đổ nước ra sàn nhà rồi nằm giãy giụa như con gì đang tắm bùn vậy.

Cũng có khi anh vác dao rượt chém tôi. Không ngờ anh lại học thêm nghề phóng dao lúc nào không hay. Đáng lẽ tôi phải chạy vô nhà để giữ vững danh hiệu "gia đình văn hoá" và "cặp đôi hoàn hảo", nhưng lực bất tòng tâm vì tôi đứng ngay cửa nên tôi đành chạy ra đường. Hàng xóm được bữa xem văn nghệ quần chúng do hai siêu sao trình diễn rất đông vui lại miễn phí. Do tay nghề anh chưa chuẩn nên con dao môt heo không phập vào người tôi. Chỉ tội cái cửa rào phải bị hai vết sẹo thật sâu đến bây giờ để minh chứng cho sự lãng mạn trong tình yêu của anh.

Bây giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy hối hận, tôi tự trách mình tại sao lại không chịu hai nhát dao đó thà chết trong nhà để anh luôn giữ vững danh hiệu "người nghệ sĩ - người chồng lãng mạn hiền hậu bị vợ ăn hiếp" như anh vẫn hay than vãn với mọi người.

Helino


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Á hậu Hoàng Hạnh diện bikini, khoe thể hình nóng bỏng tại Miss Earth

Ngày thứ 4 tại Miss Earth, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh đã tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông tại Philippines và trình diễn với trang phục bikini tại hồ bơi.

Hồ Việt Trung ‘Anh có làm gì đâu’ với người mẫu nội y Visser

MV "Anh có làm gì đâu" của Hồ Việt Trung đã tạo sự chú ý đáng kể bởi sự kết hợp ấn tượng với Thái Vũ FAPtv. Bên cạnh đó, nam ca sĩ hào hứng khi đứng giữa dàn người và thể hiện những cảnh tình tứ nóng bỏng trong trong MV mới.

Angelina Jolie đẹp rạng ngời cùng các con trong buổi ra mắt phim 'Maleficent 2'

Maleficent: Mistress of Evil' là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong mùa phim cuối năm.

Xuân Hương - Thanh Bạch: NS Xuân Hương 'Sống với anh, tôi trở thành đàn ông mà không cần chuyển giới'

Bài chia sẻ rất dài của nghệ sĩ Xuân Hương đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Kylie Jenner chia tay bạn trai rapper sau 2 năm mặn nồng

TMZ đưa tin tối 1.10 (giờ địa phương), Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott đã quyết định chia tay từ vài tuần trước sau một thời gian cố gắng hàn gắn mối quan hệ.

Suboi bất ngờ khoe bụng bầu 'vượt mặt', xác nhận sẽ sinh tiểu công chúa

Tối quá, nữ rapper Suboi đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó khoảng 4 tháng, sau khi ra mắt MV mới nhất, nữ rapper gần như vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu cũng như sự kiện âm nhạc.

Hoàng tử Harry đi bộ qua bãi mìn nơi Công nương Diana đi qua 22 năm về trước

Hoàng tử Harry đã đi bộ qua một bãi mìn ở Angola - nơi cách đây 22 năm về trước mẹ mình là Công nương Diana đi qua.

VOV khởi động cuộc thi Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc 2019

Chiều 30.9, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã phối hợp cùng Công ty BDC và công ty giải trí Hàn Quốc Sublime tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc VOV 2019”.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 18/04/2024