Suboi bất ngờ khoe bụng bầu 'vượt mặt', xác nhận sẽ sinh tiểu công chúa

02/10/2019 11:47
Suboi bất ngờ khoe bụng bầu 'vượt mặt', xác nhận sẽ sinh tiểu công chúa

Tối quá, nữ rapper Suboi đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó khoảng 4 tháng, sau khi ra mắt MV mới nhất, nữ rapper gần như vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu cũng như sự kiện âm nhạc.

Bằng hạnh phúc của người phụ nữ chuẩn bị làm mẹ, hồi hộp chờ con giá nhỏ chào đời, Suboi không giấu nổi niềm hạnh phúc:

"Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng Giêng năm sau - cũng một em Ma Kết. Bố em gọi em là Nina - như bà Nina Simone, còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân. Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc-môn cực mạnh (mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu) rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ.

Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ. Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi. Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi! Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ!"

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, cô tiếp cận và yêu thích dòng nhạc hip hop từ khi mới 14 tuổi. Suboi bắt đầu trình diễn rap từ lúc 15 tuổi và sau đó nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground hip hop.

Suboi là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí, đặc biệt thành công ở môi trường quốc tế trong nhiều vai trò khác nhau. Hình ảnh của cô mang đến câu chuyện cảm hứng dành cho những người trẻ. Đặc biệt, Suboi luôn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính đúng với thể loại âm nhạc mà cô nàng theo đuổi.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Câu hỏi về đọc sách khiến Kỳ Duyên và dàn thí sinh Hoa hậu "chết trân": Thí sinh tệ hay cuộc thi cố tạo drama?

Netizen đang tranh cãi kịch liệt về câu hỏi ứng xử trong 1p30 giây mà BGK Miss Universe Vietnam 2024 đưa ra cho thí sinh.
2

Kỳ Duyên thuyết trình ấp úng, bỏ ngang bài nói tại Miss Universe Vietnam

Liên tiếp gây thất vọng tại Miss Universe Vietnam, Kỳ Duyên khiến khán giả hoài nghi về năng lực của cô sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.
3

NSƯT Tú Sương tiếp tục đắt show kịch nói

NSƯT Tú Sương là một trong những ngôi sao cải lương đắt show nhất hiện nay. Từ đầu năm đến nay, chị liên tục xuất hiện trong nhiều vở cải lương ở nhiều sân khấu khác nhau.

Hoàng tử Harry đi bộ qua bãi mìn nơi Công nương Diana đi qua 22 năm về trước

Hoàng tử Harry đã đi bộ qua một bãi mìn ở Angola - nơi cách đây 22 năm về trước mẹ mình là Công nương Diana đi qua.

VOV khởi động cuộc thi Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc 2019

Chiều 30.9, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã phối hợp cùng Công ty BDC và công ty giải trí Hàn Quốc Sublime tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc VOV 2019”.

Họa sĩ Nguyễn Hiền: Sau Ủ là… Thở

Thở” là tên của một cuộc triển lãm mỹ thuật của họa sĩ Nguyễn Hiền sắp diễn ra tại TP.HCM.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam muốn có mặt phiên phúc thẩm Tuần Châu kiện Việt Tú

Liên quan tới vụ án kinh doanh thương mại về việc tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ giữa Công ty cổ phần Tuần Châu và đạo diễn Việt Tú sẽ được Tòa án cấp cao tại Hà Nội đưa ra xét xử phúc thẩm ngày 10.10 tới, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục viết tâm thư mong muốn được có mặt tại phiên tòa để bảo vệ tác phẩm của mình.

H'Hen Niê bất ngờ thông báo dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Là tân Hoa hậu hoàn vũ nên việc Hoa hậu H'Hen Niê tuyên bố không còn đồng hành với các thí sinh của cuộc thi năm nay khiến nhiều người ngạc nhiên

Bên trong ngôi nhà 2 tầng của Hoa hậu Phạm Hương tại Mỹ

Từ khi sang Mỹ, Phạm Hương dường như kín tiếng hơn nhưng lại thường xuyên đăng tải những bức ảnh cạnh xe sang, những bữa ăn sang trọng, túi hàng hiệu và đặc biệt là cuộc sống ấm áp bên trong ngôi nhà có nội thất sang trọng.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu: Cung trầm của số phận

Gần 30 năm gắn bó với âm nhạc, đặc biệt là với cây kèn saxophone, đúng 47 tuổi, nghệ sĩ Xuân Hiếu đã ra đi trong niềm thương tiếc vô hạn của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Sự nghiệp âm nhạc anh của đã dừng lại nhưng những giai điệu do anh sáng tạo vẫn còn ở lại trên cuộc đời này…

Cặp đôi Justin Bieber – Hailey chính thức tuyên thệ trong lễ cưới

Đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin tuổi diễn ra vào một chiều yên bình ở Nam Carolina. Hôn lễ có sự tham dự của một số khách mời thân thiết.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Trung Quốc và CMU

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/09/2024 12:00
Tin mới nhất ở Trung Quốc:

Mười bậc thầy võ thuật lừng danh cuối thời nhà Thanh: Hoắc Nguyên Giáp không phải mạnh nhất

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 07/09/2024 11:00
Bậc thầy nào đứng ở vị trí đầu tiên?

Hàn Quốc: Lo sợ deepfake, hàng loạt bức ảnh selfie "bốc hơi" khỏi mạng xã hội

Phong cách sống - Thanh Tâm - 07/09/2024 10:00
Nhiều phụ nữ tại Hàn Quốc cho biết họ đã xóa mọi dấu vết của mình trên mạng xã hội vì lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân của deepfake.

Tỷ phú Rockefeller dạy con: Không có chuyện giàu - nghèo, thành công - thất bại do di truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/09/2024 09:00
"Cha không thể chôn vùi những đứa con thân yêu của mình bằng của cải và dại dột để các con trở thành những kẻ bất tài, không muốn tiến bộ mà chỉ biết trông cậy vào thành quả của cha mẹ", "vua" dầu mỏ bộc bạch.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 07/09/2024 08:00
Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Mất nhân viên then chốt

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/09/2024 12:00
Trong thời khủng hoảng tài chính toàn cầu, nếu công ti phần mềm giảm chi phí bằng cách sa thải thì có thể họ sẽ mất những nhân viên quan trọng và có thể không có khả năng xây dựng lại năng lực của mình khi kinh tế cải thiện.

Gen Z mất dần kỹ năng đánh máy?

Kỹ năng - Cẩm Bình - 06/09/2024 11:00
Mọi người thường nghĩ Gen Z (sinh từ năm 1995 đến 2012) lớn lên trong thời đại công nghệ phát triển thần tốc nên là “bậc thầy” của mọi thiết bị điện tử. Tuy nhiên giới chuyên gia lo ngại thế hệ này đánh mất kỹ năng đánh máy.

Giàu nhất thế giới nhưng cơ thể đầy bệnh tật, vua dầu mỏ Rockefeller vẫn thọ 98 tuổi nhờ sớm tỉnh ngộ 1 điều

Suy ngẫm - Lưu Ly - 06/09/2024 10:00
Tập trung đầu tư vào sức khỏe bản thân là cách tỷ phú Rockefeller sống thọ 98 tuổi.

Hành trình mới đầy hào hứng với bộ sách cùng em đến trường

Từ sách - Phim - 06/09/2024 09:00
Ba tháng hè trôi qua thật nhanh, chẳng mấy hôm các bạn học sinh lại bước vào một năm học mới với nhiều điều thú vị. Dưới đây là những cuốn sách kỹ năng cần thiết giúp các bạn nhỏ có sự chuẩn bị cần thiết để bước vào hành trình mới.

Từ bi - Osho: 4 điểm chính yếu của lòng từ bi

Từ sách - Phim - Quìn - 06/09/2024 08:00
Từ bi không phải là điều gì đó to tát mà bạn ban tặng cho kẻ khác, đôi khi nó chỉ đơn giản là hành động xích sang một bên để không che mặt trời của kẻ khác.

Trung Quốc và Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/09/2024 12:00
Tuần trước tôi đã ở Trung Quốc và Ấn Độ để làm việc, đây là blog mới của tôi:

Đệ nhất cao thủ bắt chim bằng tay không, né được cả súng đạn

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 05/09/2024 11:00
Ít ai ngờ rằng, người đàn ông nhỏ bé, có phần gầy gò lại chính là cao thủ võ thuật hàng đầu cuối thời nhà Thanh.

"Gaslighting" thật khủng khiếp: Hãy tránh xa những người thường xuyên "tiêu diệt" may mắn của bạn

Kỹ năng - Diệp Anh - 05/09/2024 10:00
"Gaslighting" là một hình thức thao túng thường xuyên xảy ra trong các mối quan hệ có yếu tố kiểm soát.

Gia tộc họ Kiều từ nghèo khó phải xin ăn đến giàu có nhiều đời đều có lý do cả!

Từ sách - Phim - Diệp Anh - 05/09/2024 09:00
Bộ phim ăn khách một thời của Trung Quốc "Kiều gia đại viện" dựa trên câu chuyện có thật về thương nhân Kiều Trí Dung - đại công tử của Kiều gia, một gia tộc lớn vùng Kỳ Huyện, Sơn Tây (Trung Quốc).

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt - Thói quen nhỏ, thành công lớn

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 05/09/2024 08:00
"7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" (The 7 Habits of Highly Effective Teens) của Sean Covey, là cẩm nang quý giá giúp các bạn trẻ đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân, gia đình và xã hội.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024